Xem thêm

Top 13 bánh trung thu ngon nhất - Lựa chọn hoàn hảo cho mùa trung thu

Ý nghĩa của bánh trung thu Vào mỗi dịp trung thu, bánh trung thu không chỉ là món quà ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè, mà còn là biểu tượng của sự...

Ý nghĩa của bánh trung thu

Vào mỗi dịp trung thu, bánh trung thu không chỉ là món quà ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè, mà còn là biểu tượng của sự trao duyên và hữu tình. Hình dạng tròn đều của bánh trung thu tượng trưng cho vầng trăng rằm tháng Tám sáng và tròn nhất trong năm. Bên cạnh đó, bánh trung thu còn gắn liền với lòng biết ơn tổ tiên và mong ước tương lai đủ đầy, sung túc.

Top 13 các loại bánh trung thu ngon nhất

Bánh trung thu Cộng cà phê

Cộng cà phê là thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Hà Nội. Mùa trung thu này, Cộng đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu handmade "HỒN NHIÊN - YÊN - LÀNH" với 6 hương vị đặc sắc gồm: thập cẩm truyền thống, sầu riêng trứng muối, khoai tím trứng muối, bạc xỉu, cốm dừa dẻo, và trà xanh hạt bí. Tất cả các hương vị này đều được làm tỉ mỉ và không chứa chất bảo quản.

Bánh trung thu Cộng cà phê Bánh trung thu Cộng cà phê với 3 vị bánh đặc trưng của hãng

Bánh trung thu Phúc Long

Phúc Long là thương hiệu đồ uống nổi tiếng. Mùa trung thu này, Phúc Long đã cho ra mắt bộ sưu tập “Thanh Dạ Thưởng Nguyệt” với hơn 11 vị bánh khác nhau như: hạnh nhân phô mai việt quất, tiramisu phô mai, mè đen,... Bao bì năm nay của Phúc Long cũng cực kỳ thanh lịch và sang trọng, phù hợp làm quà tặng.

Bộ sưu tập bánh trung thu Phúc Long “Thanh Dạ Thưởng Nguyệt” mới 2023

Bánh trung thu Đông Phương

Thương hiệu bánh trung thu Đông Phương là một trong những địa chỉ nổi tiếng ở Hải Phòng. Nhân bánh rất vừa miệng, không bị đọng dầu hay ngọt gắt như những thương hiệu khác. Vỏ bánh mỏng mềm, không bị cứng hay vụn nát khi cắn. Đông Phương có 15 loại bánh, trong đó bánh trung thu thập cẩm là dòng bánh bán chạy nhất của hãng này.

Đông Phương là thương hiệu bánh trứ danh của Hải Phòng

Bánh trung thu OREO

Bánh trung thu OREO là sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng phá cách của OREO và bí quyết sản xuất bánh trung thu của Kinh Đô. Vỏ bánh mềm xốp, lớp nhân ngọt thanh, béo ngậy được làm từ 2 tầng nhân dày vô cùng hấp dẫn.

Mỗi vị bánh trung thu của OREO đều ẩn chứa thông điệp riêng

Bánh trung thu healthy Baker Baking

Baker Baking là thương hiệu bánh trung thu healthy hàng đầu, không sử dụng chất bảo quản trong quá trình sản xuất. Với các nguyên liệu từ hạt sen, hạt đậu xanh,... Baker Baking luôn đảm bảo bánh trung thu lành mạnh và thơm ngon.

Bộ sưu tập mới của Baker Baking - Thương hiệu bánh trung thu healthy hàng đầu

Bánh trung thu Lava trứng chảy Đài Loan

Bánh trung thu Lava trứng chảy có vỏ ngàn lớp nướng vàng và lớp nhân bên trong là mochi dẻo bọc trứng chảy óng ánh. Vị bánh đậm, thơm và không bị ngọt ngấy như một số loại bánh khác. Thiết kế hộp bánh cũng rất cứng cáp và sang trọng.

Bánh Lava trứng chảy với sức hấp dẫn không thể chối từ

Bánh trung thu Adela

Adela bakery là thương hiệu đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Bên cạnh những dòng bánh đặc biệt và phù hợp với xu hướng mới nhất, Adela còn giữ được những vị bánh truyền thống đặc trưng. Với bộ sưu tập bánh trung thu “Trăng rằm đoàn viên” của Adela, bạn có thể tìm một món quà ý nghĩa cho người thân yêu của mình.

Bánh trung thu ít ngọt Adela healthy

Bánh trung thu Givral

Givral là thương hiệu bánh nổi tiếng với hơn 20 loại nhân từ truyền thống đến hiện đại. Mỗi chiếc hộp đựng đều được thiết kế tinh tế và tạo nên vẻ đẹp đặc trưng. Bánh trung thu Givral là lựa chọn hoàn hảo cho những người thân yêu vào dịp Trung Thu.

Bánh trung thu Givral tinh tế đến từng chi tiết trên hộp đựng

Bánh trung thu Kinh Đô

Bánh trung thu Kinh Đô đã trở thành thức quà tuổi thơ của nhiều người. Với lượng sản phẩm đa dạng hương vị ngọt, mặn và cả bánh đặc trưng dành riêng cho người ăn kiêng, bánh trung thu Kinh Đô là lựa chọn phù hợp với mọi gia đình.

Bánh trung thu Kinh Đô là một trong những bánh trung thu ngon nhất

Bánh trung thu Bibica

Bibica là một trong những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng. Với gần 40 vị bánh thơm ngon khác nhau, Bibica đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, bánh trung thu Bibica luôn có lớp vỏ giòn xốp và hương vị đặc trưng.

Bánh trung thu của Bibica có gần 40 hương vị khác nhau

Bánh trung thu Tân Huê Viên

Tân Huê Viên là một thương hiệu bánh trung thu quen thuộc với người Việt từ lâu. Với hơn 10 loại nhân khác nhau, bánh trung thu Tân Huê Viên đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Vỏ bánh màu tối, hương vị hài hoà khiến bánh trở thành một lựa chọn tuyệt vời.

Bánh trung thu Tân Huê Viên đã quá quen thuộc với các gia đình Việt

Bánh trung thu Tân Dân Lợi

Bánh trung thu Tân Dân Lợi đa dạng với nhiều loại nhân khác nhau. Vỏ bánh màu tối hơn so với các loại bánh khác và không bị ngọt gắt. Với giá thành phải chăng, bánh trung thu Tân Dân Lợi nhận được hàng ngàn lượt đánh giá tích cực trên mạng xã hội.

Bánh trung thu Tân Dân Lợi đã quá quen thuộc với các gia đình Việt

Bánh trung thu Như Lan

Như Lan là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng nhất Sài Gòn. Với những vị bánh truyền thống và những vị hiện đại, Như Lan luôn đảm bảo hương vị trọn vẹn cho người dùng. Vỏ bánh độc đáo và thiết kế tinh tế, dễ thương.

Bánh trung thu Như Lan với hương vị đặc trưng không đâu có được

Đó là top 13 bánh trung thu ngon nhất và đáng mua trong mùa trung thu này. Bạn có thể lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Cộng cà phê, Phúc Long, Đông Phương, OREO, Baker Baking, Lava trứng chảy Đài Loan, Adela, Givral, Kinh Đô, Bibica, Tân Huê Viên, Tân Dân Lợi, và Như Lan. Hãy thưởng thức những chiếc bánh trung thu ngon và chọn một món quà ý nghĩa cho người thân yêu trong dịp này!

1