Xem thêm

Top 5+ quán cút chiên bơ ngon ở Sài Gòn mà bạn nên ghé thử

Cút chiên bơ là một món ăn vặt phổ biến và hấp dẫn trong giới trẻ Sài Gòn. Với mùi thơm nức mũi, thịt dai và nước sốt đậm đà, món ăn này luôn thu...

Cút chiên bơ là một món ăn vặt phổ biến và hấp dẫn trong giới trẻ Sài Gòn. Với mùi thơm nức mũi, thịt dai và nước sốt đậm đà, món ăn này luôn thu hút sự chú ý của những người yêu ẩm thực. Tuy nhiên, tại Thành phố Hồ Chí Minh, không có nhiều địa điểm bán món ăn này. Chính vì vậy, HCMtoplist sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 5+ quán cút chiên bơ ngon ở Sài Gòn nên thử qua.

Quán Cô Năm

Quán Cô Năm nằm trong danh sách quán cút chiên bơ ngon ở Sài Gòn được rất nhiều người biết đến. Quán đã tồn tại hơn 10 năm và trở thành địa điểm quen thuộc của những người yêu thích món ăn này. Với không gian rộng rãi và sức chứa lớn, quán luôn đông đúc và nhộn nhịp.

Quán Cô Năm Quán Cô Năm

Khi bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức bị quyến rũ bởi mùi thơm của món ăn này. Chim cút chiên tại đây giòn, thơm, đậm đà và đặc biệt là thịt cút rất nhiều. Nước sốt vừa miệng, sánh, béo mà không ngấy. Món ăn được phục vụ kèm với dưa chua và dưa leo để tạo cảm giác ngon miệng.

Một khách hàng với tên "Lộc Đỗ" đã để lại đánh giá: "Quán đã tồn tại từ lâu nhưng hương vị vẫn không thay đổi. Chim cút thịt mập, nước sốt đậm đà kèm với bánh mì cực kỳ hấp dẫn. Đồ chua ăn kèm giúp vừa giải ngán muối mà còn thêm hương vị. Nếu đến quán muộn thì đã không còn món nào khác nhé."

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 13:30 - 22:00
  • Giá bán: 5.000đ - 15.000đ

Cút chiên bơ Cô Oanh

Quán Cô Oanh cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng với món cút chiên bơ ngon ở Sài Gòn. Nằm ở vị trí dễ tìm, quán mang đến không gian bình dân nhưng chất lượng món ăn lại rất ấn tượng. Bạn sẽ không thể nào quên món ăn tuyệt vời tại đây sau khi thử một lần.

Cút chiên bơ Cô Oanh Cút chiên bơ Cô Oanh

Cút chiên bơ tại đây được chiên trên chảo không dầu, mang lại mùi thơm ngất ngây từ xa. Thịt chim cút chiên thơm, mềm và không bị khô. Màu sắc bắt mắt, chỉ cần nhìn là đã muốn thưởng thức ngay. Nước sốt ăn kèm cùng bánh mì cũng rất tuyệt vời. Quán không chỉ phục vụ tại chỗ mà còn có dịch vụ mang về. Đặc biệt, các phần mang đi được đóng gói cẩn thận để bạn có thể thưởng thức hương vị trọn vẹn của món ăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212 Tô Hiến Thành, Quận 10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 20:30
  • Giá bán: 5.000đ - 14.000đ

Cút chiên bơ Chị Mai

Thêm một địa điểm ăn cút chiên bơ ngon ở Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu là quán Chị Mai. Dù chỉ là một quán ăn bình dân, thực đơn của quán lại rất đa dạng và độc đáo. Mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng biệt, khó mà lẫn lộn. Một số món ăn ngon nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến quán là chim cút chiên bơ, chim cút nướng sa tế, vú heo nướng, chân gà nướng, mực nướng sa tế,...

Cút chiên bơ Chị Mai Cút chiên bơ Chị Mai

Món chim cút chiên bơ tại quán luôn được khách hàng yêu thích, nhờ da giòn, thơm, đậm đà và đặc biệt là thịt cút rất nhiều. Nước sốt vừa miệng, sánh, béo mà không ngấy, làm tăng thêm hương vị của món chim cút hoặc bánh mì. Các nguyên liệu luôn được chuẩn bị cẩn thận để đảm bảo chất lượng của món ăn. Quán có không gian thoáng mát ở vỉa hè và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 752 Hậu Giang, Quận 6, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:59
  • Giá bán: 10.000đ - 20.000đ

Cút chiên bơ Bà Hạt

Cút chiên bơ Bà Hạt là một địa điểm không còn xa lạ với nhiều thực khách yêu thích món cút chiên bơ ở Sài Gòn. Quán bán ở lề đường với vài chiếc bàn đơn giản, nhưng không gian luôn được giữ gìn sạch sẽ. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, món ăn luôn được mang đến nhanh chóng, không làm bạn phải chờ lâu.

Cút chiên bơ Bà Hạt Cút chiên bơ Bà Hạt

Cút tại quán không quá lớn và luôn được làm sạch kỹ càng. Cút được tẩm ướp theo công thức riêng, mang lại hương vị thơm ngon và đậm đà. Thịt chim cút mềm, thấm đẫm gia vị hòa quyện cùng với sốt bơ thơm lừng, kích thích vị giác. Chim cút được chiên giòn, với phần da bên ngoài có màu nâu bắt mắt. Quán không cung cấp nước sốt mà chỉ chấm cút với muối tiêu chanh đơn giản.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 504 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00
  • Giá bán: 18.000đ - 25.000đ

Mr Cuk - Cút chiên bơ Đà Lạt

Mr Cuk là một quán cút chiên bơ ngon và nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Món ăn ở đây được chế biến theo phong cách của Đà Lạt. Cút được làm sạch kỹ lưỡng, giữ nguyên cả con với đầu, cổ và cánh. Cút chiên được trở liên tục để chín đều và có màu nâu đẹp.

Mr Cuk - Cút chiên bơ Đà Lạt Mr Cuk - Cút chiên bơ Đà Lạt

Mỗi phần chim cút chiên sẽ có hai loại muối chấm để bạn lựa chọn là muối ớt xanh và muối nêm. Quán cũng phục vụ dưa leo và đồ chua ăn kèm để bạn không cảm thấy ngán. Bạn có thể thưởng thức cút chiên bơ cùng với bánh mì hoặc bánh bao chiên. Quán cũng cung cấp các combo gồm chim cút chiên, mề và nước uống để phục vụ khách hàng. Quy trình chế biến món ăn ở đây đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm , giúp bạn an tâm thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41/13/1 Đường Số 4, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 13:30 - 22:30
  • Giá bán: 17.000đ - 75.000đ

Cút chiên bơ là một món ăn bình dân nhưng lại vô cùng hấp dẫn với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Hi vọng với danh sách top 5+ quán cút chiên bơ ngon ở Sài Gòn mà HCMtoplist đã giới thiệu, bạn có thể tìm được những địa điểm mới để thưởng thức và tận hưởng cùng bạn bè.

Khám phá thêm: Top 5+ quán bán bánh trứng cút nướng Sài Gòn ăn là mê

1