Xem thêm

Sườn non nấu gì ngon? Tổng hợp 10 món ăn ngon hấp dẫn từ sườn non heo

Bạn đang băn khoăn không biết sườn non nấu gì ngon? Có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn từ sườn non mà bạn có thể thử. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu danh...

Bạn đang băn khoăn không biết sườn non nấu gì ngon? Có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn từ sườn non mà bạn có thể thử. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu danh sách 10 món ăn tuyệt vời này!

Sườn non sốt cà chua

Món sườn non sốt cà chua là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm hàng ngày. Sườn non chiên chín mềm thấm đều nước sốt cà chua chua ngọt, thơm ngon và đậm đà.

Sườn non sốt cà chua đậm đà cho bữa cơm gia đình

Sườn non sốt cam

Sườn non sốt cam là món ăn thơm ngon, lạ miệng và ngon hơn khi ăn cùng với cơm nóng. Với hương vị đậm đà và mùi thơm đặc trưng từ cam, món này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Sườn non sốt cam chua ngọt lạ miệng

Sườn non kho cải chua

Sườn non kho cải chua là một món ăn đậm chất Việt Nam. Thịt sườn non mềm, cải chua chua nhẹ, nước kho mằn mặn và vị cay thơm.

Sườn non kho cải chua cho bữa cơm nhà

Sườn non nấu lagu

Sườn non nấu lagu là một món ăn phổ biến trong các bữa tiệc gia đình và buổi tiệc bạn bè. Với thịt sườn non hầm chín mềm, rau củ tươi ngọt và nước dùng đậm đà, món này sẽ khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Sườn non nấu lagu phù hợp với các bữa tiệc

Sườn non chiên nước mắm

Sườn non chiên nước mắm là món ăn thơm ngon, có màu sắc bắt mắt và hương thơm đặc trưng. Sườn non chiên vàng giòn, thịt thơm béo và vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên. Nước mắm đậm đà làm tăng thêm hương vị cuốn hút cho món ă n.

Sườn non chiên cùng nước mắm đậm đà

Sườn non rim nước dừa

Món sườn rim nước dừa có vẻ ngoài hấp dẫn và khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm, ngon của sườn cùng sự hoà quyện hoàn hảo giữa các hương vị mặn, ngọt và béo béo trong phần nước sốt đậm đà.

Sườn non rim nước dừa béo bùi

Sườn non kho thơm

Sườn non kho thơm là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích và đặc biệt ngon hơn khi ăn kèm với cơm trắng. Món ăn với thịt sườn non kho mềm với vị chua chua, ngọt ngọt của thơm.

Sườn non kho thơm hấp dẫn cho bữa cơm gia đình

Canh sườn non nấu rau củ

Canh sườn non nấu rau củ là món ăn thơm ngọt, thanh mát và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Sườn non hầm mềm thịt, nước dùng ngọt thanh, rau củ bùi bùi như cà rốt, khoai tây, củ dền...

Canh sườn non nấu rau củ ngọt thanh

Sườn non xào xả ớt

Sườn non xào sả ớt là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn cay cay và thơm ngon. Sườn non chiên vàng giòn, xào cùng sả và ớt tạo nên mùi thơm đặc trưng và vị cay nhẹ.

Sườn non xào xả ớt thơm ngon

Sườn non nấu đậu

Sườn non nấu đậu là một món ăn đơn giản, thơm ngon và thích hợp để thay đổi khẩu vị. Sườn non hầm mềm thịt, nước dùng sánh mịn, hương thơm hấp dẫn từ các loại gia vị và vị ngọt bùi của các loại đậu.

Sườn non nấu đậu vô cùng hấp dẫn

Hy vọng với những món ăn ngon từ sườn non này, bạn đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi "sườn non nấu gì ngon?". Hãy ghi chú lại và thử nấu cho cả gia đình thưởng thức nhé!

1