Xem thêm

Xuân Nữ Đan: Sản phẩm hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt

Xuân Nữ Đan là sản phẩm được giới thiệu bởi Công ty Cổ Phần TITAFA, có số đăng ký lưu hành tại Việt Nam là 199/2020/ĐKSP. Với thành phần tự nhiên và công dụng tốt,...

Xuân Nữ Đan là sản phẩm được giới thiệu bởi Công ty Cổ Phần TITAFA, có số đăng ký lưu hành tại Việt Nam là 199/2020/ĐKSP. Với thành phần tự nhiên và công dụng tốt, Xuân Nữ Đan là một lựa chọn phổ biến cho phụ nữ trong việc điều hòa kinh nguyệt và cân bằng nội tiết tố.

Thành phần và trình bày

Mỗi viên nang Xuân Nữ Đan bao gồm các thành phần như cao ích mẫu thảo, cao hương phụ, cao đảng sâm, cao ngải cứu, cao bạch đồng nữ, hoa xích đồng nam, liên nhục, và kim anh. Sản phẩm có dạng viên nang và đóng gói trong hộp chứa 30 viên.

Xuân Nữ Đan Xuân Nữ Đan

Tác dụng của Xuân Nữ Đan

Các thành phần trong Xuân Nữ Đan có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, khư ứ chỉ thống, lợi thuỷ tiêu thũng. Ví dụ như, Ích mẫu có tác dụng hoạt huyết điều kinh, giảm đau, và làm dễ đẻ. Hương phụ giúp kích thích tiêu hóa, giảm căng thẳng, thông kinh và giảm đau. Đảng sâm có tác dụng bổ tỳ, ích khí, sinh tân dịch, và giải khát. Ngải cứu có tác dụng điều hòa khí huyết, trừ hàn thấp, ôn kinh, sát trùng. Bạch đồng nữ giúp khư phong trừ thấp, hoạt huyết cường cân, tiêu thũng giáng áp.

Ai nên sử dụng Xuân Nữ Đan?

Viên uống bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt Xuân Nữ Đan được khuyên dùng cho các trường hợp sau:

  • Phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt.
  • Phụ nữ bị đau bụng khi tới kỳ kinh.
  • Phụ nữ bị khí hư, bạch đới do viêm phụ khoa.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

Liều dùng và lưu ý

Xuân Nữ Đan nên được uống 1-2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 viên. Uống nguyên viên với nhiều nước lọc trước bữa ăn 1 giờ. Duy trì sử dụng từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả.

Tuy nhiên, Xuân Nữ Đan không nên sử dụng trong các trường hợp như:

  • Người có tiền sử quá mẫn với Ích Mẫu Thảo hoặc một trong các thành phần khác của Xuân Nữ Đan.
  • Người dưới 20 tuổi hoặc trên 50 tuổi.
  • Phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú, hoặc dự định sinh con.
  • Người mắc các bệnh lý huyết áp cao, bệnh tim mạch.

Xuân Nữ Đan - Lựa chọn thông minh cho phụ nữ

Với việc sử dụng các thành phần từ dược liệu tự nhiên và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, Xuân Nữ Đan là một sản phẩm an toàn và hiệu quả trong việc điều hòa kinh nguyệt. Một số sản phẩm có công dụng tương tự như Điều Kinh Bà Kiều và Bụng kinh khang cũng có thể được xem xét.

Để biết thêm thông tin về Xuân Nữ Đan và các sản phẩm tương tự, bạn có thể liên hệ với Nhà thuốc Dược sĩ Lưu Văn Hoàng qua số hotline 0868 552 633.

1