Xem thêm

Sữa chua uống Probi: Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ trên 6 tháng tuổi!

Sữa chua uống Probi là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk được chuyên gia đánh giá là tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ. Với thành phần chứa chất đạm, chất béo, canxi, DHA, các loại...

Sữa chua uống Probi là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk được chuyên gia đánh giá là tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ. Với thành phần chứa chất đạm, chất béo, canxi, DHA, các loại vitamin và đường lactose, sữa chua Probi giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt, hấp thụ canxi tối đa, tăng cường sự thông minh và phát triển toàn diện.

Theo nghiên cứu, sữa chua Probi được bổ sung tới 13 tỷ lợi khuẩn L.Casei 431 - dòng khuẩn có khả năng sống sót tốt trong môi trường axit dạ dày. Những lợi khuẩn này hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh và tránh các vấn đề liên quan đến tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đầy hơi, tiêu chảy và táo bón.

Sữa chua Probi Vinamilk còn giúp bé hạn chế mắc các bệnh cảm cúm hiệu quả. Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, việc cho trẻ uống sữa chua Probi 5 ngày/tuần trong vòng 12 tuần giúp giảm mắc cúm và số ngày mắc cúm đáng kể.

Sữa chua Probi được dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Lượng sữa chua tiêu thụ hàng ngày tùy thuộc vào độ tuổi của bé. Bên cạnh đó, để tận dụng tối đa công dụng của sữa chua, phụ huynh nên duy trì cho bé sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Khi dùng sữa chua Probi, bé sẽ có cảm giác ăn ngon và thèm ăn nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải thời điểm nào cũng thích hợp để bổ sung sữa Probi Vinamilk. Buổi sáng và buổi chiều tối là hai khoảng thời gian tốt nhất để thành phần dưỡng chất trong sữa chua phát huy tác dụng. Do đó, hãy cố gắng cho bé dùng sữa Probi vào khoảng thời gian này.

Cần lưu ý không cho bé uống sữa chua Probi khi đói. Điều này có thể gây tổn thương đến dạ dày và làm tiêu diệt lợi khuẩn có ích. Ngoài ra, khi bé dùng thuốc, hãy tránh kết hợp với sữa chua Probi để không làm mất hiệu quả của cả hai.

Sữa chua uống Probi Vinamilk có nhiều hương vị và dung tích khác nhau, từ 300ml, 400ml đến 700ml. Mỗi loại có mức giá khác nhau, nhưng chênh lệch không lớn, từ 17.000 đến 40.000 đồng.

Điểm đặc biệt quan trọng đó là sữa chua Probi được Vinamilk sản xuất không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé. Tổng Hội Y Học Việt Nam luôn khuyên mẹ nên cho bé dùng sản phẩm này.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn hiểu thêm về sữa chua uống Probi Vinamilk và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của bé yêu!

1