Xem thêm

Sữa X3gon: Có tốt không hay LỪA ĐẢO? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [REVIEW 1/2024]

Sữa X3Gon là một thương hiệu sữa nội địa Việt Nam, với 7 dòng sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu dinh dưỡng của người dùng. Mặc dù X3Gon là một thương hiệu...

Sữa X3Gon là một thương hiệu sữa nội địa Việt Nam, với 7 dòng sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu dinh dưỡng của người dùng. Mặc dù X3Gon là một thương hiệu khá mới, nhưng đã tồn tại trên thị trường hơn 2 năm và đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước.

Sữa X3Gon của công ty nào?

Sữa X3Gon được sản xuất bởi công ty CP Kết Nối Thương Hiệu Việt Nam. Địa chỉ của công ty là khu Cầu Rầm, thôn Động Trạch, thuộc xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, Việt Nam. Mặc dù là sữa nội địa nhưng nguồn nguyên liệu sữa bên trong được nhập khẩu từ Mỹ và New Zealand.

Công ty sữa X3Gon thành lập từ năm 2015 và hiện nay đã có hơn 7 năm phát triển, có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thương hiệu này đã được chứng nhận là Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2020 và nhận được nhiều chứng nhận khác như Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm năm 2020, Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2022 và danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2022".

Sữa X3 Gon được sản xuất với công nghệ hiện đại và đảm bảo chất lượng. Nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ New Zealand và Mỹ đảm bảo sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Đánh giá các loại sữa X3Gon

Hiện tại, thương hiệu sữa X3Gon đã phát triển 7 dòng sản phẩm khác nhau với mục đích và thành phần riêng biệt. Dưới đây là danh sách các sản phẩm và công dụng của chúng:

  1. Sữa X3Gon Baby Win: Dành cho bé từ 6 - 36 tháng tuổi, giúp tăng cường sức khoẻ và phát triển trí não.

  2. Sữa X3Gon Grow IQ: Dành cho bé từ 2 - 18 tuổi, giúp kích thích tế bào não và phát triển trí não.

  3. Sữa X3Gon Gold Canxi: Hỗ trợ chữa bệnh xương khớp và tăng cường canxi.

  4. Sữa X3Gon Gold Collagen: Giúp làm đẹp da, trị nám, tàn nhang.

  5. Sữa X3Gon Glusure: Dành cho người bệnh tiểu đường.

  6. Sữa X3Gon Red Gingsing (hồng sâm): Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng.

  7. Sữa X3Gon Sure Gold: Dành cho người ăn chay, tăng cường sức khoẻ.

Sữa X3Gon có tốt không, có lừa đảo không?

Sữa X3Gon không phải là một sản phẩm lừa đảo. Tất cả các sản phẩm của X3Gon đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand và Mỹ. Thương hiệu này còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín, do đó việc nói về "lừa đảo" hoàn toàn không thể xảy ra.

Lý do mọi người nghĩ rằng sữa X3Gon là lừa đảo có thể do tâm lý nghi ngờ hoặc mua phải hàng giả, dẫn đến việc sử dụng không hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua hàng chính hãng và sử dụng đúng cách, sữa X3Gon sẽ mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm này đã được Bộ Y tế kiểm định, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Giá và nơi mua sữa X3Gon

Giá của các loại sữa X3Gon dao động từ 550.000 - 850.000đ cho một hộp 900g, có thể dùng trong vòng 1 tháng. Đây là một mức giá hợp lý, xem xét theo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Bạn có thể mua sữa X3Gon trên Fanpage chính hãng của nhà sản xuất hoặc trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada để đảm bảo mua hàng chính hãng và đạt được chất lượng tốt.

Kết luận: Có nên mua sữa X3Gon?

Sữa X3Gon đã có mặt trên thị trường từ hơn 7 năm và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành. Mỗi công thức sữa X3Gon đều đã được Bộ Y tế kiểm duyệt, giúp bạn yên tâm về chất lượng. Dù giá cả có hơi cao, nhưng chất lượng đã đảm bảo, do đó bạn có thể xem xét mua sản phẩm này.

Hy vọng bài viết này giúp bạn tìm hiểu về sữa X3Gon có tốt không, giá bao nhiêu và nơi mua hàng chính hãng. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy chia sẻ ở phần bình luận để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

1