Xem thêm

Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

Chào mừng bạn đến với TH True Nut - thương hiệu sữa hạt hàng đầu từ tập đoàn sữa TH. Với mục tiêu mang đến các loại sữa bổ ích đa dạng cho mọi gia...

Chào mừng bạn đến với TH True Nut - thương hiệu sữa hạt hàng đầu từ tập đoàn sữa TH. Với mục tiêu mang đến các loại sữa bổ ích đa dạng cho mọi gia đình Việt, TH True Nut đã thành lập từ năm 2008. Đặc biệt, với nguồn sữa chất lượng từ hệ thống trang trại bò sữa lên đến 45.000 con từ New Zealand, Mỹ, Canada,... chất lượng luôn được đảm bảo.

Giới thiệu về TH True Nut

TH True Nut đã trở thành thương hiệu lớn và rất phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm của th true milk tại hầu hết các cửa hàng siêu thị trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng, bao gồm sữa, kem, sữa chua, bơ,... và nhiều sản phẩm khác được làm từ sữa tươi nguyên chất.

Điều đặc biệt hơn cả là danh mục sữa hạt TH True Nut, đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng. Vậy hãy cùng Batos khám phá 7 loại vị sữa hạt nguyên chất đến từ nhà TH True Nut nhé!

Tổng hợp 7 loại sữa hạt TH True Nut

1. Sữa hạt óc chó TH True Nut

Sữa hạt óc chó TH True Nut được tạo ra từ sự kết hợp giữa nguồn sữa tươi sạch và hạt óc chó giàu dinh dưỡng. Loại sữa này rất tốt cho tim mạch và não bộ, đồng thời có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Với vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, sữa hạt óc chó TH True Nut vừa dễ uống vừa giàu chất béo và có chỉ số đường huyết thấp. Đặc biệt, dòng sản phẩm này cung cấp selen, kali, sắt và chất chống oxy hóa. Bạn có thể dễ dàng tìm sản phẩm dung tích 1 lít với seal bạc và thông tin chi tiết được in rõ ràng.

2. Sữa hạt và gạo lứt đỏ TH True Nut

Sữa hạt và gạo lứt đỏ TH True Nut là sự kết hợp độc đáo giữa sữa gạo lứt giàu protein với vị thanh ngọt và thơm béo tự nhiên cùng thành phần sữa tươi, hạt óc chó và hạt macca. Sản phẩm này cung cấp cho cơ thể Omega 3, Omega 6, Omega 9, vitamin B2, vitamin B3 và mangan cần thiết. Đây là loại sữa hạt tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa.

3. Sữa hạt hạnh nhân TH True Nut

Sữa hạt hạnh nhân TH True Nut mang vị ngọt tự nhiên của quả chà là và được sản xuất từ nguồn sữa tươi kết hợp với hạt hạnh nhân giàu vitamin và khoáng chất. Uống sữa hạt hạnh nhân TH True Nut sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như cải thiện sức khỏe tim mạch, tốt cho não bộ và làn da.

4. Sữa hạt macca TH True Nut

Sữa hạt macca TH True Nut có thành phần chính là sữa bò tươi và hạt macca kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Sản phẩm này cung cấp vitamin và khoáng chất như kali, sắt, selen,... Đây là một trong những loại sữa hạt vừa dễ uống vừa tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tim mạch.

5. Sữa hạt và gấc TH True Nut

Sữa hạt và gấc TH True Nut là kết hợp giữa bộ hạt giàu dinh dưỡng (hạt óc chó và hạt mắc ca), gấc, sữa tươi sạch và quả chà là. Sản phẩm này không chỉ ngọt tự nhiên từ quả chà là mà còn không chứa đường tinh luyện. Đặc biệt, gấc là một loại quả có chỉ số đường huyết thấp, có thể bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng cho người tiểu đường. Sữa hạt và gấc TH True Nut giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa và làm đẹp da.

6. Sữa hạt và nghệ TH True Nut

Sữa hạt và nghệ TH True Nut là sự kết hợp giữa hạt óc chó, hạt mắc ca, chiết xuất nghệ, sữa tươi sạch và quả chà là. Loại sữa này không dùng đường tinh luyện và có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Nghệ có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, giúp giải độc và bảo vệ gan, cải thiện da và chống viêm da.

7. Sữa hạt dẻ cười TH True Nut

Sữa hạt dẻ cười TH True Nut là sự kết hợp giữa hạt dẻ cười, sữa tươi sạch và quả chà là. Hạt dẻ cười chứa vitamin E, lutein và các hợp chất phenoleic có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng, cải thiện mức cholesterol máu và giảm nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về thương hiệu sữa hạt TH True Nut mà Batos muốn chia sẻ với bạn. Loại sữa này không chỉ thơm ngon và dễ uống mà còn tốt cho sức khỏe. Hãy chọn loại hương vị hạt phù hợp nhất cho bạn và gia đình!

1