Xem thêm

Sữa Vinamilk Optimum Gold 4 850g cho bé 2-6 tuổi: Sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời cho sự phát triển của trẻ

Sữa Vinamilk Optimum Gold 4 Sữa Vinamilk Optimum Gold số 4 có tốt không? Dành cho bé mấy tuổi? Sữa Vinamilk Optimum Gold là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ các bé phát triển trí...

Sữa Vinamilk Optimum Gold 4 Sữa Vinamilk Optimum Gold 4

Sữa Vinamilk Optimum Gold số 4 có tốt không? Dành cho bé mấy tuổi?

Sữa Vinamilk Optimum Gold là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ các bé phát triển trí tuệ, bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu như khoáng chất, vitamin, chất xơ,... để bé tăng cường thể chất, trí não và sức đề kháng. Tất cả thông tin về sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn đúng dòng sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4

Các thành phần chính có trong sữa:

  • Bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), maltodextrin, dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu bắp, dầu dừa), đường, đạm whey cô đặc (whey và whey giàu alpha-lactalbumin), chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), các khoáng chất (tricalci phosphat, kali citrat, natri citrat, magnesi oxyd, sắt sulfat, sắt pyrophosphat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, kali iodid, natri selenit), chất nhũ hóa (lecithin), oligosaccharid (2’- Fucosyllactose (2’FL)), Bifidobacterium, BB-12TM và Lactobacillus rhamnosus GG, LGGTM, cholin, các vitamin (natri ascorbat, E, PP, calci D-pantothenat, hỗn hợp tocopherol, ascorbyl palmitat, B6, B1, B2, A, acid folic, K1, biotin, D3, B12), DHA (từ dầu cá và tảo Crypthecodinium cohnii), hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm , taurin, hỗn hợp nucleotid (cytidin 5-monophosphat, dinatri uridin 5-monophosphat, adenosin 5-monophosphat, dinatri inosin 5-monophosphat, dinatri guanosin 5-monophosphat), ARA, lutein.

Công dụng nổi bật của sữa Optimum Gold

  • Tăng khả năng hấp thu: HMO (2’- FL) và chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ: DHA hỗ trợ phát triển não bộ theo khuyến nghị của các chuyên gia y tế FAO/WHO.
  • Tăng sức đề kháng & chiều cao: Vitamin, khoáng chất và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ, đồng thời hỗ trợ phát triển xương và chiều cao.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả: Sữa Vinamilk Optimum Gold 4 có chứa chất xơ, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn.

Thành phần và ưu điểm nổi bật của sữa Vinamilk Optimum Gold 4 Thành phần và ưu điểm nổi bật của sữa Vinamilk Optimum Gold 4

Sữa Optimum Gold 4 dành cho các bé mấy tuổi?

Sữa Vinamilk Optimum Gold 4 chính là sản phẩm tốt nhất dành cho sự phát triển của các bé 2-6 tuổi. Sữa cung cấp năng lượng, sức khỏe và sự thông minh để bé học tập và vui chơi mỗi ngày. Đồng thời, các dưỡng chất có trong sữa giúp tăng sức đề kháng trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường.

Hướng dẫn pha và bảo quản sữa Optimum Gold 4

Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Trước khi pha sữa, hãy vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa thật sạch sẽ. Lượng sữa dư sau khi pha xong nên được bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ, không nên dùng lại lượng sữa uống thừa.

  • Chuẩn bị nước ấm để nguội ở ngưỡng nhiệt 40-50 độ.
  • Rót 180ml nước ấm vào bình sữa, cho 8 thìa sữa bột và khuấy đều.
  • Khuấy đều đến khi sữa tan hẳn.

Lưu ý: sữa bột sau khi pha xong chỉ nên sử dụng trong vòng 2 giờ đồng hồ, để sau thời gian khuyến nghị sữa bị biến chất không nên cho bé dùng lại. Đối với trẻ nhỏ, nên uống mỗi ngày 2-3 ly sữa optimum gold 4 để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Hướng dẫn cách pha sữa Vinamilk Optimum Gold 4 Hướng dẫn cách pha sữa Vinamilk Optimum Gold 4

Bảo quản sữa Optimum Gold 4

  • Sữa bột cần được bảo quản ở nơi thoáng mát với nhiệt độ phòng từ 24 độ C đến 28 độ C, tuyệt đối không được bảo quản sữa trong tủ lạnh.
  • Tránh cất giữ sữa bột trong tủ lạnh, vì sữa có tính hút ẩm cao trong khi tủ lạnh là môi trường ẩm.
  • Đặt sữa bột ở chỗ khô ráo, không gần lò vi sóng hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Không làm ấm sữa bằng lò vi sóng.
  • Sau khi mở nắp, sữa Optimum Gold 4 nên được sử dụng trong vòng 4 tuần.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Vinamilk (Việt Nam)
  • Trọng lượng: 900g
  • Độ tuổi sử dụng: Bé 2-6 tuổi

=> Xem thêm: Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 3 850g cho bé 1-2 tuổi

1