Xem thêm

Sữa non Colosbaby: Loại nào phù hợp cho bé?

Ngày nay, sữa non đang trở thành sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn cho bé trong những tháng đầu đời. Trong số đó, Colosbaby đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường...

Ngày nay, sữa non đang trở thành sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn cho bé trong những tháng đầu đời. Trong số đó, Colosbaby đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với những công dụng tuyệt vời dành cho bé. Tuy nhiên, phần lớn mẹ băn khoăn không biết sữa Colosbaby có mấy loại và công dụng của chúng là gì.

Sữa bột Colosbaby có mấy loại?

Colosbaby là sản phẩm sữa non thuộc Công Ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam. Được sản xuất dựa trên nghiên cứu độc quyền từ thành phần cho đến công đoạn, Colosbaby đã được tính toán tỉ mỉ để phù hợp với sự hấp thụ của trẻ và mang lại hiệu quả tốt nhất cho bé. Hiện nay, sữa Colosbaby có hai dạng là sữa bột và sữa nước. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng giai đoạn phát triển của bé, Colosbaby được chia thành 3 loại sau:

Colosbaby-co-may-loai-7 Nhiều mẹ băn khoăn sữa non Colosbaby có mấy loại?

1. Sữa Colosbaby hộp giấy:

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.
  • Thành phần chính:
    • Kháng thể IgG tự nhiên giúp trẻ hoàn thiện và có thêm miễn dịch cho hệ tiêu hóa và hệ hô hấp.
    • Bổ sung đầy đủ các loại thành phần khoáng chất, vitamin giúp trẻ nhận được dinh dưỡng đầy đủ như uống sữa bột.

2. Sữa Colosbaby IQ Gold 0+:

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 0-12 tháng.
  • Thành phần chính:
    • Hàm lượng sữa non Colos IgG 24h giúp giữ lưu giữ nguyên vẹn công dụng.
    • Cung cấp các thành phần vitamin, khoáng chất để tăng sức đề kháng cho bé khi chào đời.
    • Chất đạm, chất béo dễ hấp thu phù hợp với đường ruột non nớt giúp cân nặng của bé phát triển đều đặn.

3. Sữa Colosbaby IQ Gold 1+:

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1-2 tuổi.
  • Thành phần chính:
    • Các thành phần DHA, Omega 3, 6 được bổ sung để tăng cường phát triển trí não của trẻ.
    • Các loại vitamin A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12… nhằm gia tăng vị giác, kích thích trẻ ăn ngon miệng để hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
    • Bổ sung thêm FOS/Inulin & 2’FL-HMO, đây là một loại chất xơ hòa tan tác động tích cực đến hoạt động của dạ dày và đại tràng, giúp bé hạn chế tình trạng táo bón.

Sữa Colosbaby IQ Gold 2+

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.
  • Thành phần chính:
    • Thành phần Canxi, Vitamin D3, Photpho đầy đủ nhằm mang đến sự phát triển vượt trội về vóc dáng.
    • Các khoáng chất như Magie, Sắt, Kẽm, Selen cải thiện rất nhiều hệ miễn dịch ở giai đoạn năng động, thích tìm tòi, khám phá của trẻ.
    • Thành phần Protein, chất béo giúp cho bé phát triển ổn định về cân nặng.

Bên cạnh đó, bạn có thắc mắc về sữa Colosbaby 3? Hiện tại, chuyên gia dinh dưỡng từ Colosbaby chưa nghiên cứu và sản xuất Colosbaby 3 nên cần phải thận trọng khi tìm hiểu và mua sắm để tránh mua phải hàng giả/nhái.

Colosbaby-co-may-loai-5 Mẹ nên tìm hiểu Colosbaby có mấy loại để chọn lựa sản phẩm phù hợp với bé

Công dụng của sữa Colosbaby

Hiện nay, việc cho bé sử dụng sữa non từ khi sinh ra không còn xa lạ với các mẹ. Tuy nhiên, rất nhiều mẹ chưa hiểu hết được công dụng của loại sữa này. Với Colosbaby - sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt cho bé, các công dụng sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn:

Tăng cường miễn dịch

Đây là một trong những công dụng nổi bật mà các loại sữa Colosbaby mang lại cho bé. Với chứa sữa non ColosIgG 24h, là thành phần được nghiên cứu và phát triển độc quyền tại Mỹ, sữa Colosbaby cung cấp một lượng lớn kháng thể nhằm nâng cao hệ miễn dịch cho bé. Điều này rất quan trọng đối với những bé mới chào đời để giúp bé hạn chế bị các bệnh ốm vặt. Bổ sung đầy đủ các thành phần vitamin, khoáng chất, Colosbaby như một người bạn đồng hành trong việc bảo vệ sức khỏe của bé khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường xung quanh.

Colosbaby-co-may-loai-4 Công dụng của sữa Colosbaby hộp giấy

Phát triển cân nặng, chiều cao

Cân nặng và chiều cao là hai yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Nếu cân nặng và chiều cao không phát triển đúng theo chỉ tiêu, hệ miễn dịch và sức đề kháng sẽ bị giảm sút trầm trọng. Colosbaby đã cung cấp đầy đủ các thành phần như protein, chất béo, carbohydrate cùng với nhiều loại vitamin B nhằm cải thiện tình trạng lười ăn, khó hấp thu ở trẻ. Ngoài ra, tất cả 3 loại sữa non của Colosbaby đều chú trọng đến việc phát triển chiều cao bằng cách cung cấp hàm lượng Canxi, photpho, vitamin D3 đầy đủ.

Ngăn ngừa, cải thiện tình trạng táo bón

Tình trạng táo bón là một trong những vấn đề khiến mẹ lo lắng nhất khi bé lười ăn rau và uống sữa nhiều. Tuy nhiên, khi cho bé sử dụng Colosbaby, mẹ sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bởi chất xơ hòa tan FOS kết hợp với 2’-FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium, hệ tiêu hóa của bé sẽ hoạt động tốt hơn. Điều này giúp trẻ không bị tác động quá lớn lên đại tràng, trực tràng và ruột non, từ đó giúp cải thiện tình trạng táo bón, đầy hơi và đau bụng một cách nhanh chóng.

Nhờ vào các công dụng trên, bây giờ bạn đã biết sữa Colosbaby có mấy loại và công dụng của từng loại. Nếu bạn muốn mua sữa Colosbaby chính hãng, tránh mua phải sữa Colosbaby giả, hãy tham khảo tại Kids Plaza. Ở đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm sữa Colosbaby chất lượng, được nhập khẩu nguyên hộp và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận.

Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Colosbaby đang bán chạy nhất tại Kidsplaza!

Xem thêm:

1