Xem thêm

Review thuốc giảm cân Cenly - Có thực sự an toàn để sử dụng không?

Thuốc giảm cân Cenly đã thu hút sự quan tâm của nhiều người từ khi ra mắt. Một số người đã sử dụng và công nhận hiệu quả tuyệt vời của Cenly, trong khi đó,...

Thuốc giảm cân Cenly đã thu hút sự quan tâm của nhiều người từ khi ra mắt. Một số người đã sử dụng và công nhận hiệu quả tuyệt vời của Cenly, trong khi đó, một số khác lại lo ngại về những tác dụng phụ như buồn nôn, mệt mỏi, chóng mặt và an toàn cho sức khỏe. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng xem qua bài review này.

Về nguồn gốc thảo mộc giảm cân Cenly?

Cenly thuộc công ty Cenly Organic VietNam và được ra mắt vào năm 2017. Đặc biệt, công ty này tuân thủ các quy chuẩn chất lượng và quy trình sản xuất sạch sẽ, bảo đảm độ an toàn của sản phẩm. Cenly được nghiên cứu dựa trên cơ địa của người Việt Nam, nên có thể phù hợp với nhu cầu giảm cân của người dân Việt Nam.

thuoc-giam-can-cenly-01 Thuốc giảm cân hãng Cenly thuộc công ty Cenly Organic VietNam

2. Thuốc giảm cân Cenly thực sự an toàn không?

2.1. Thành phần sản phẩm

Cenly chứa các thành phần từ thiên nhiên như chè vằng, tiểu nhân sâm, nấm linh chi, sâm đất, sơn trà và trần bì, và tinh nghệ. Những thành phần này có tác dụng giảm cân, thanh lọc cơ thể, cung cấp dưỡng chất và hỗ trợ quá trình giảm cân một cách an toàn.

2.2. Công dụng của thảo mộc giảm cân Cenly

Cenly giúp kiểm soát cân nặng một cách dễ dàng, làm giảm cảm giác thèm ăn, cảm thấy no lâu hơn và hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, thanh lọc gan và không gây tác dụng phụ do thành phần từ thiên nhiên.

thuoc-giam-can-cenly-02 Giảm cân Cenly với tác dụng chính là kiểm soát cân nặng một cách dễ dàng.

2.3. Cách sử dụng thuốc giảm cân Cenly

Cenly nên được sử dụng mỗi ngày, 1 viên trước khi ăn khoảng 30 phút. Đồng thời, cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế thức ăn chứa nhiều tinh bột và đồ chiên chứa nhiều dầu mỡ. Hãy ăn nhiều trái cây chứa nhiều nước và uống đủ nước để giúp đào thải mỡ thừa qua tuyến mồ hôi. Đồng thời, tập thể dục thường xuyên cũng là lựa chọn hoàn hảo để tăng cường hiệu quả giảm cân.

2.4. Chống chỉ định khi sử dụng giảm cân Cenly

Mặc dù Cenly được chiết xuất từ thiên nhiên, nhưng vẫn có một số người không nên sử dụng hoặc cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Sản phẩm không dành cho người mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp và những người mẫn cảm với thành phần của thuốc. Cenly cũng không phù hợp với phụ nữ sau sinh dưới 6 tháng, người bị tụt huyết áp hoặc đau dạ dày. Trong quá trình sử dụng Cenly, người dùng nên tránh các chất kích thích như rượu, bia và thuốc lá.

2.5. Giá của sản phẩm thảo mộc giảm cân Cenly

Giá của Cenly khoảng 300.000 vnđ cho một hộp 30 viên.

3. Review giảm cân Cenly từ khách hàng

  • Diễn viên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Từ hồi giảm cân thành công có nhiều bạn hỏi Dạ xin bí quyết quá. Nên hôm nay Dạ công khai lên đây cho mọi người luôn nha, chứ Dạ k thể trả lời hết tin nhắn của mọi người được. Đó là Dạ dùng giảm cân Cenly … Và tất nhiền là Dạ phải kết hợp với tập gym, ăn uống điều độ chứ Dạ không phụ thuộc hoàn toàn vào Cenly vì Dạ là mỡ sau sinh lâu năm nên khó giảm và nó cũng là thực phẩm chức năng chỉ hỗ trợ cho mình thoai.”
1