Xem thêm

Sự thật về quảng cáo sản phẩm Ovisure Gold

Ảnh minh họa: Sữa hạt Ovisue Gold Quảng cáo là một phần quan trọng của việc tiếp thị sản phẩm, và hiện nay có rất nhiều trang web và trang Facebook đang quảng cáo sản...

Sữa hạt Ovisue Gold Ảnh minh họa: Sữa hạt Ovisue Gold

Quảng cáo là một phần quan trọng của việc tiếp thị sản phẩm, và hiện nay có rất nhiều trang web và trang Facebook đang quảng cáo sản phẩm sữa Ovisure Gold. Nhưng liệu những lời quảng cáo này có đúng sự thật hay chỉ là những chiêu trò để lừa dối người tiêu dùng?

Ovisure Gold - Giải pháp cho vấn đề xương khớp?

Sữa hạt Ovisure Gold được sản xuất tại Công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm Công nghệ cao NanoFrance, do Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Galien đưa ra thị trường. Mặc dù không phải là thuốc, sản phẩm này được quảng cáo có công dụng tương tự như thuốc chữa bệnh xương khớp. Điều đáng chú ý là trên các trang mạng quảng cáo Ovisure Gold, có sự xuất hiện và đánh giá từ PGS.TS.BS Trần Đình Toán, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng. Ông cho rằng Ovisure Gold giúp hạn chế viêm khớp, cải thiện cử động của khớp và có giá trị đặc biệt cho những người ở tuổi trung niên có vấn đề về khớp và xương.

PGS.TS.BS Trần Đình Toán Ảnh minh họa: PGS.TS.BS Trần Đình Toán nhận xét về Ovisure Gold

Những lời đánh giá từ nghệ sĩ

Ngoài ra, trang mạng còn đưa ra những lời đánh giá từ nghệ sĩ như Quyền Linh và Thanh Hằng. Quyền Linh cho biết sau khi sử dụng Ovisure Gold, ông cảm thấy sảng khoái và sức khỏe tốt hơn, đặc biệt là về xương khớp và tim mạch. Thanh Hằng cũng chia sẻ rằng sau 10 ngày sử dụng, cơ thể của ông đã có những thay đổi tích cực.

Thận trọng khi xem quảng cáo

Tuy nhiên, người tiêu dùng cần thận trọng khi đọc những thông tin quảng cáo như trên. Việc quảng cáo sản phẩm Ovisure Gold có thể chữa nhiều bệnh như vậy dựa trên cơ sở khoa học nào? Chúng ta cần làm rõ những nội dung quảng cáo đã được kiểm định và cấp phép hay chỉ là những chiêu trò để lừa dối người tiêu dùng.

Quảng cáo không đúng sự thật Ảnh minh họa: Quảng cáo không đúng sự thật

Cần có sự can thiệp của cơ quan chức năng

Trong trường hợp những quảng cáo không đúng sự thật, chúng tôi cho rằng các cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ để ngăn chặn các hành vi quảng cáo sai lệch và kinh doanh trái luật. Đồng thời, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Bạn cũng cần cẩn trọng khi xem quảng cáo và mua hàng, tránh bị tiền mất tật mang.

MNK

1