Xem thêm

Quán xôi chè nổi tiếng ở phố cổ Hà Nội: Sự cố thái độ chửi khách

Nguồn gốc vụ việc Một câu chuyện đáng buồn về thái độ phục vụ tại một quán xôi chè nổi tiếng tại phố cổ Hà Nội đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Vụ việc...

Nguồn gốc vụ việc

Một câu chuyện đáng buồn về thái độ phục vụ tại một quán xôi chè nổi tiếng tại phố cổ Hà Nội đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Vụ việc được ghi lại bởi một vị khách trẻ tên T., ngay sau khi xảy ra, và nhanh chóng trở thành trào lưu chia sẻ trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra tại quán

Theo T. kể lại, anh đưa em gái tới quán xôi chè này vào một buổi chiều đông đúc. Quán đông người, hàng xếp dài, khách hàng phải chờ đợi lâu mới có lượt vào ăn. T. và em gái quyết định chờ đủ lâu để có chỗ ngồi.

Trong lúc chờ đợi thanh toán, có một nhân viên khoảng ngoài 50 tuổi đi từ trong ra ngoài và liên tục nói "nước sôi nước sôi" để mọi người tránh ra. Em gái T. lập tức nhường chỗ cho nhân viên nhưng không may, vì không gian quán chật, không đủ chỗ để người nhân viên đi qua. Tình huống này khiến em gái T. bị nhân viên chửi mắng thậm tệ.

Phản hồi của khách hàng

Sau sự việc, T. đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội. Bài viết thu hút được hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận, nhiều người đã để lại những trải lòng tương tự với sự cố thái độ phục vụ tại quán xôi chè này.

Các khách hàng phản ánh rằng chất lượng phục vụ tại quán không đáng giá với giá tiền cao và không tương xứng với sự chật chội của không gian. Nhiều người cho rằng có nhiều quán xôi chè khác có chất lượng tốt hơn và thái độ phục vụ tốt hơn với mức giá tương đương.

Phản hồi từ quán

Sau khi nhận được phản ánh từ khách hàng, đại diện của quán xôi chè đã liên hệ với T. để xin lỗi. Tuy nhiên, T. không chấp nhận lời xin lỗi qua tin nhắn và không muốn giải quyết vụ việc qua mạng. Anh cho biết, anh và em gái đã cảm thấy bức xúc và không muốn tiếp xúc thêm với quán sau sự việc này.

1