Xem thêm

Thức uống dinh dưỡng vị hoa quả sữa Fristi loại nào ngon nhất?

Fristi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Dutch Lady, với các sản phẩm không chỉ đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu, mà...

Fristi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Dutch Lady, với các sản phẩm không chỉ đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu, mà còn sở hữu các hương vị hoa quả như cam, dâu và nho rất được trẻ em yêu thích. Với sự phát triển trong nhiều năm, Fristi đã trở thành thương hiệu gắn liền với nhiều thế hệ trẻ.

1. Sữa chua uống hương táo Fristi

Hương táo độc đáo cùng công thức bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, sản phẩm này giúp hỗ trợ đường ruột, tăng sức đề kháng và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Lốc 6 chai 80ml có giá 22.000 VNĐ, được làm từ thành phần tự nhiên như nước, bột sữa gầy và đường, an toàn cho người sử dụng. Sữa chua táo Fristi cung cấp nhiều dinh dưỡng như đạm, carbohydrate, canxi, vitamin... tốt cho sức khỏe.

Sữa chua uống hương táo Fristi Sữa chua uống hương táo Fristi

2. Sữa chua uống hương nho Fristi

Với thành phần tương tự như vị táo, sữa chua hương nho Fristi có hương thơm mát, lốc 6 hộp với giá 22.000 VNĐ, mang đến nguồn dinh dưỡng cho bé đầy hứng khởi. Sản phẩm có hương thơm sữa hòa quyện với trái cây tạo nên vị chua ngọt tự nhiên, các vitamin A, D được chú trọng để bé phát triển khỏe mạnh, cao lớn.

Sữa chua uống hương nho Fristi Sữa chua uống hương nho Fristi

3. Sữa chua lên men việt quất Fristi

Sữa chua lên men tự nhiên Fristi vị việt quất bổ sung cho trẻ nhiều dưỡng chất để phát triển. Dòng sản phẩm này chỉ có 4 hộp thay vì 6 hộp như các sản phẩm khác. Sữa chua lên men tự nhiên Fristi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé hoạt động hiệu quả hơn.

Thành phần của sản phẩm bao gồm nước, sữa chua lên men tự nhiên là chủ yếu. Ngoài ra còn có cả nước ép trái cây và hương việt quất tổng hợp để không chỉ cung cấp nguồn dưỡng chất mà còn kích thích vị giác cho trẻ.

Sữa chua lên men việt quất Fristi Sữa chua lên men việt quất Fristi

Nhìn chung, sữa Fristi là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng tạp hóa với giá thành phù hợp. Một lốc sữa có giá khoảng 28.000 VNĐ với đa dạng mẫu mã và hương vị để bạn lựa chọn. Hãy chọn Fristi, một thương hiệu uy tín với nhiều dòng sản phẩm đa dạng để đồng hành cùng quá trình phát triển của trẻ nhỏ.

1