Xem thêm

Ăn Bánh Bông Lan Trứng Muối Có Mập Không?

Ăn bánh bông lan trứng muối có mập không? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi yêu thích loại bánh này. Mỹ Hảo Bakery sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này...

Ăn bánh bông lan trứng muối có mập không? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi yêu thích loại bánh này. Mỹ Hảo Bakery sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và đảm bảo bạn không còn bỡ ngỡ khi thưởng thức bánh ngon này!

Hàm lượng calo trong bánh bông lan trứng muối

Theo những nghiên cứu mới nhất, bánh bông lan trứng muối chứa khoảng 850 calo. Biết lượng calo trong loại bánh này sẽ giúp bạn điều chỉnh thực phẩm khác trong ngày và có một thực đơn hợp lý.

Tùy thuộc vào nhu cầu ăn uống của từng người, mỗi người sẽ có các món ăn kèm khác nhau. Ngoài ra, sốt phomai và sốt dầu trứng trên bánh cũng đóng góp vào hương vị thơm ngon của bánh.

![Mỹ Hảo Bakery] Ăn Bánh Bông Lan Trứng Muối Có Mập Không?](https://gtnfoods.vn/uploads/images/blog/admin/2024/01/23/my-hao-bakery-an-banh-bong-lan-trung-muoi-co-map-khong-1705999788.webp "Mỹ Hảo Bakery - Ăn Bánh Bông Lan Trứng Muối Có Mập Không?")

Theo bảng dinh dưỡng thực phẩm, một miếng bánh như vậy sẽ chứa khoảng 170 calo. Với một chiếc bánh bông lan trứng muối thường nặng 250g, lượng calo nạp vào là 850. Tuy nhiên, nếu bạn ăn thêm sốt phomai hoặc nước sốt khác, lượng calo có thể lên đến 1000.

Để tiêu tốn lượng calo đó, bạn cần tập thể dục nhiều. Chẳng hạn như chạy bộ, hít đất hoặc tham gia các môn thể thao nặng. Nếu bạn ăn quá nhiều bánh bông lan, bạn sẽ phải trả giá bằng hàng giờ tập thể dục để đốt cháy calo đã nạp vào cơ thể.

Ăn bánh bông lan trứng muối có mập không?

Ngoài việc biết lượng calo trong bánh bông lan trứng muối, việc ăn loại bánh này có làm tăng cân hay không là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là phụ nữ. Lượng calo cần nạp vào mỗi ngày cho người trưởng thành dao động khoảng 2000 calo. Do đó, mỗi bữa chúng ta nên nạp vào cơ thể khoảng 670 calo.

Với một chiếc bánh bông lan trứng muối khoảng 200g, bạn cung cấp cho cơ thể khoảng 380 calo. Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu bạn muốn cảm thấy no, bạn cần ăn một chiếc bánh bông lan trứng muối khoảng 500g. Khi đó, lượng calo nạp vào sẽ lớn hơn 670 calo.

![Mỹ Hảo Bakery] Ăn Bánh Bông Lan Trứng Muối Có Mập Không?](https://gtnfoods.vn/uploads/images/blog/admin/2024/01/23/my-hao-bakery-an-banh-bong-lan-trung-muoi-co-map-khong-1705999789.webp "Mỹ Hảo Bakery - Ăn Bánh Bông Lan Trứng Muối Có Mập Không?")

Để tránh tăng cân, bạn nên ăn một chiếc bánh khoảng 200g kèm với các thực phẩm khác để đảm bảo cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể.

Ăn bánh bông lan có mập không?

Một chiếc bánh bông lan khoảng 100g chứa khoảng 297 calo. Nếu bạn muốn thay thế bữa ăn chính bằng bánh, bạn cần ăn khoảng 300g bánh bông lan.

Trứng muối cung cấp khoảng 321 calo cho mỗi 100g. Ăn quá nhiều trứng muối có thể gây thừa calo và dẫn đến tình trạng thừa cân.

Thực phẩm làm bánh sao cho không béo

Nếu bạn là fan của bánh bông lan trứng muối, bạn cần biết cách ăn để không tăng cân. Đối với những người muốn giảm cân hoặc không muốn tăng cân, ngoài việc biết lượng calo trong bánh, bạn cần tham khảo cách ăn để duy trì cân nặng.

  • Không nên ăn quá 150g bông lan trứng muối mỗi bữa ăn.
  • Chọn những thức ăn giàu chất xơ như hoa quả để tạo cảm giác no để bạn không ăn quá nhiều bánh.
  • Thay đường cát trong bánh bằng đường ăn kiêng để giảm lượng calo.
  • Hạn chế ăn kem, sốt dầu trứng, chà bông để giảm lượng calo trong bánh.
  • Không ăn bánh vào ban đêm vì cơ thể khó tiêu thụ calo trong khoảng thời gian đó.

![Mỹ Hảo Bakery] Ăn Bánh Bông Lan Trứng Muối Có Mập Không?](https://gtnfoods.vn/uploads/images/blog/admin/2024/01/23/my-hao-bakery-an-banh-bong-lan-trung-muoi-co-map-khong-1705999790.webp "Mỹ Hảo Bakery - Ăn Bánh Bông Lan Trứng Muối Có Mập Không?")

Địa điểm bán bánh bông lan trứng muối thơm ngon uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn là tín đồ của bánh bông lan trứng muối, bạn không thể bỏ qua cửa hàng bánh của Mỹ Hảo. Đây là một địa điểm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này và được người tiêu dùng tin tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại đây, bạn có nhiều lựa chọn bánh bông lan trứng muối và các loại bánh khác như bánh mì ngọt, bánh mì mặn, kem và bánh bông lan.

Có thể bạn quan tâm:

  • Bí Kíp Làm Bánh Kem Bắp Phô Mai Thơm Ngon Tại Nhà
  • Công Thức Làm Bánh Bông Lan Trứng Muối Nhỏ Ngon
  • 5 Bước Làm Bánh Bông Lan Trứng Muối Bằng Nồi Cơm Điện Siêu Ngon

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 116 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.38591006
  • Fax: 028.38535569
  • Hotline: 0966 909 019
  • Website: https://myhaobakery.com
  • Email: [email protected]
1