Xem thêm

Sữa non Alpha Lipid Lifeline: Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sức khỏe toàn diện

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sữa bột hoàn chỉnh và cân bằng về mặt dinh dưỡng. Được chiết xuất 100% từ sữa bò non tại New Zealand, Alpha Lipid Lifeline là sự kết hợp...

Sữa Alpha Lipid Úc

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sữa bột hoàn chỉnh và cân bằng về mặt dinh dưỡng. Được chiết xuất 100% từ sữa bò non tại New Zealand, Alpha Lipid Lifeline là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa non và men vi sinh giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe và sức đề kháng. Đặc biệt, Alpha Lipid Lifeline phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline - dinh dưỡng hoàn hảo, sức khỏe vượt trội

sữa alpha lipid Úc là dinh dưỡng hoàn hảo dành riêng cho người lớn tuổi, giúp cân bằng dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch hiệu quả. Sản phẩm là thành quả của hơn 30 năm nghiên cứu, với công nghệ độc quyền Alpha Lipid giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong sữa non lên đến 95%. Sữa non Alpha Lipid có thành phần đa dạng, tác dụng nhanh, bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ sắc đẹp toàn diện mà không gây tác dụng phụ.

Sữa non Alpha Lipid Ảnh: Mẫu mã sữa non Alpha Lipid

Sữa Alpha Lipid có tác dụng gì?

Sữa non Alpha Lipid Lifeline được sản xuất theo công nghệ độc quyền giúp các hạt sữa non giữ được tinh chất nguyên vẹn, mang lại nhiều lợi ích. Cụ thể, sữa non Alpha cung cấp kháng thể dồi dào, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại và nhiều loại bệnh tật. Hàm lượng canxi của sữa non Lipid giúp phát triển hệ xương răng chắc khỏe, ngăn ngừa sỏi thận, loãng xương ở người cao tuổi. Sữa non Alpha Lipid còn chứa protein và các chất béo cung cấp năng lượng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Đặc biệt, sữa Lifeline giúp cơ thể cân bằng, cải thiện tình trạng da ở phụ nữ nhờ các hoạt chất chống oxy hóa cao vượt trội so với các loại sữa thông thường. Lợi khuẩn probiotic trong sữa Lipid Alpha hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ nhanh và kích thích ăn ngon miệng hơn. Sản phẩm Alpha Lipid bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển lành mạnh, toàn diện của cơ thể, chống lại một số loại bệnh.

Sữa non Alpha Lipid Ảnh: Công dụng sữa non Alpha Lipid

Sữa non là gì?

Sữa non (Colostrum) là loại sữa có màu vàng nhạt xuất hiện trong giai đoạn cuối thai kỳ trong 72 giờ sau khi sinh ở người và các loài động vật có vú. Đây là loại sữa đầu tiên do cơ thể mẹ tiết ra với rất nhiều chất dinh dưỡng, và được gọi là sữa non hay thức ăn đầu tiên của sự sống. Colostrum chứa rất nhiều dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, đặc biệt có hàm lượng miễn dịch cao giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ sơ sinh.

Sữa non Alpha Lipid Ảnh: Sữa non (tên khoa học là Colostrum)

Với lượng miễn dịch này trong sữa mẹ, cơ thể trẻ có thể chống lại hầu hết các loại vi-rút và vi khuẩn. Đây là lý do tại sao những đứa trẻ được bú sữa mẹ hoàn toàn trong những tháng đầu đời thường khỏe mạnh hơn và ít bị ốm.

Thành phần sữa non Alpha Lipid

Sữa Lifeline Alpha Lipid là công nghệ độc quyền của hãng New Image giúp cơ thể hấp thụ sữa non có hoạt tính sinh học tự nhiên tốt nhất.

Sữa non Alpha Lipid Ảnh: Thành phần chi tiết sữa non Alpha Lipid

Trong mỗi 16g bột sữa non New Image có chứa 300mg kháng thể vi sinh, 1000mg canxi, 1 tỷ lợi khuẩn và các vitamin và khoáng chất: vitamin A, C, D, E, vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6, B12). Sữa non Alpha Lipid cung cấp đầy đủ 5 thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe.

Thêm vào đó, sản phẩm sữa non Alpha Lipid với công nghệ Alpha Lipid tạo ra một lớp phủ bao quanh các hạt sữa non để bảo vệ các chất dinh dưỡng tối ưu nhất. Lớp phủ này hòa tan trong nước và chất béo, cải thiện sự lây lan và hấp thụ của các hạt sữa non vào các cơ quan.

Alpha Lipid Ảnh: Alpha Lipid - dưỡng chất cho cả gia đình

Cách pha sữa non Alpha Lipid

Đối với cách sử dụng sữa Alpha Lipid, cần chú ý các bước như sau:

  1. Rửa tay sạch sẽ và vệ sinh kỹ dụng cụ pha sữa Alpha Lipid.
  2. Chuẩn bị 150ml nước ấm khoảng 30 độ C.
  3. Thêm vào 1,5 muỗng bột sữa (tương đương 16g bột).
  4. Đậy nắp và khuấy nhẹ bình sữa Alpha Lipid Lifeline để tan hết.

Liều lượng thích hợp theo độ tuổi

Liều lượng pha sữa Alpha Lipid Úc

  • Trẻ dưới 3 tuổi: Trong giai đoạn này, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị không nên cho bé sử dụng sữa kháng thể Alpha Lipid, nếu có thì sử dụng với lượng rất ít.
  • Trẻ em 3 - 5 tuổi: Pha 0,5 muỗng sữa Alpha Lipid ứng với 50ml nước mỗi lần, uống 1 - 2 lần/ngày.
  • Trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người trưởng thành: Pha theo công thức 1,5 muỗng bột sữa non Alpha Lipid với 150ml nước, uống 1- 2 lần mỗi ngày.
  • Người cao tuổi: Pha 1 muỗng bột với 100ml nước, mỗi ngày uống 2 lần. Trong trường hợp mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, xương khớp, gout, tiểu đường,... cần dùng lượng sữa bằng 1/3 người bình thường, mỗi ngày dùng 3 lần, sau một tuần có thể dùng như lượng thực phẩm bổ sung Alpha Lipid theo hướng dẫn sử dụng sữa Alpha Lipid.

Tác hại khi sử dụng không đúng cách

Uống sữa sai cách không tốt cho sức khỏe

Tuy sữa Alpha Lipid mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng nếu sử dụng sai cách cũng có thể gây tác hại. Một trong những tác hại của sữa non Alpha Lipid khi dùng sai có thể kể đến như dùng quá liều lượng, pha không đúng công thức và pha với nước quá nóng hoặc quá lạnh. Do đó, hãy tuân thủ hướng dẫn sử dụng và cách pha sữa non Alpha Lipid đúng quy trình để đảm bảo tăng cường sức khỏe một cách hiệu quả.

Đối tượng sử dụng sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid phù hợp với mọi đối tượng

Sữa non Alpha Lipid khá lành tính và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đối tượng sử dụng sữa non Alpha Lipid gồm:

  • Trẻ dưới 3 tuổi không nên uống sữa non Alpha Lipid, chỉ được sử dụng với số lượng rất ít.
  • Trẻ em 3 - 5 tuổi có thể uống 0,5 muỗng sữa Alpha Lipid ứng với 50ml nước mỗi lần, uống 1 - 2 lần/ngày.
  • Trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người trưởng thành có thể uống 1,5 muỗng bột sữa non Alpha Lipid với 150ml nước, uống 1 - 2 lần mỗi ngày.
  • Người cao tuổi có thể uống 1 muỗng bột với 100ml nước, mỗi ngày uống 2 lần. Trong trường hợp mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, xương khớp, gout, tiểu đường... cần dùng lượng sữa bằng 1/3 người bình thường, mỗi ngày dùng 3 lần sau một tuần có thể dùng như lượng thực phẩm bổ sung Alpha Lipid theo hướng dẫn sử dụng sữa Alpha Lipid.

Ngoài những đối tượng sử dụng sữa Alpha Lipid đã đề cập, sữa non Alpha Lipid còn phù hợp với bà bầu, mẹ sau sinh, người luyện tập thể thao và người già có nhu cầu cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, các chuyên gia cũng khuyên sử dụng sữa non cho người lớn nói chung để cải thiện sức khỏe.

Bảo quản sữa non Alpha Lipid

  • Sau khi sử dụng xong cần đậy nắp kín sữa Alpha Lipid.
  • Để sữa non Alpha Lipid ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng (< 30 độ C).
  • Không bảo quản sữa Alpha Lipid Lifeline trong tủ lạnh.

Phân biệt sữa non Alpha Lipid thật giả

Hướng dẫn phân biệt sữa non Alpha Lipid

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít những sản phẩm sữa Alpha Lipid bị làm giả. Để phân biệt sữa non Alpha Lipid thật giả, hãy chú ý những đặc điểm sau:

  • Về bao bì: Sữa Alpha Lipid Lifeline chính hãng có vỏ hộp sắc nét, chữ không bị nhòe, không in quá nhạt hoặc quá đậm, không dễ bị trầy xước khi cọ xát. Trong khi sữa non Alpha Lipid giả thường có chữ và các chi tiết trên vỏ hộp dễ nhòe, mờ, dễ bong tróc, không in sắc nét.
  • Về thành phần bên trong: sữa non alpha lipid chính hãng có mùi thơm dịu dễ chịu, nhanh tan trong miệng. Trong quá trình pha, sữa không bị đông cứng. Còn sữa non Alpha Lipid giả có mùi thơm nồng, lâu tan và dễ vón cục.

Giải đáp thắc mắc về sữa non Alpha Lipid

Nhiều người tiêu dùng khi chọn mua sữa non Alpha Lipid thường thắc mắc về nguồn gốc, công dụng, khả năng giảm cân và thời gian nên uống sữa. Đây là một số câu hỏi thường gặp và giải đáp:

1. Sữa Alpha Lipid của nước nào?

Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm hàng đầu của công ty sữa non New Image tại New Zealand. Đất nước này nổi tiếng với nguồn sữa bò non chất lượng cao, ăn toàn và đạt chuẩn dinh dưỡng. Quy trình sản xuất sữa non Alpha Lipid với công nghệ độc quyền đã được kiểm chứng và kiểm định bởi các viện nghiên cứu hàng đầu New Zealand.

2. Uống sữa Alpha Lipid lâu dài có tốt không?

Sữa Alpha Lipid có hàm lượng dinh dưỡng cao và hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Việc sử dụng sữa Alpha Lipid lâu dài và đều đặn sẽ đảm bảo nguồn cung dinh dưỡng cho cơ thể và tăng cường miễn dịch.

3. Sữa non Alpha Lipid có giảm cân không?

Alpha Lipid có thể hỗ trợ cả tăng cân và giảm cân. Việc tăng cân hay giảm cân phụ thuộc vào việc kết hợp việc uống sữa, ăn uống hàng ngày và luyện tập thể dục đều đặn.

4. Sữa non Alpha Lipid uống lúc nào là tốt nhất?

Nên uống sữa non Alpha Lipid vào buổi sáng, trước khi ăn sáng 30 phút. Lúc này, cơ thể còn đói và sẽ kích thích cơ quan hấp thụ tối đa lượng chất dinh dưỡng trong sữa.

So sánh sữa Alpha Lipid và Ensure

So sánh sữa Alpha Lipid và Ensure, có một số điểm cần lưu ý:

  • Thành phần: Sữa Alpha Lipid bổ sung các thành phần dinh dưỡng và kháng thể cao hơn so với Ensure.
  • Công dụng: Cả hai đều giúp cân bằng dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ phục hồi sức khỏe, nhưng Alpha Lipid có thể hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, ung thư.

Sữa non Alpha Lipid giá bao nhiêu?

Giá bán chung của sản phẩm sữa non Alpha Lipid trên toàn quốc vào khoảng 1.450.000 VNĐ đã bao gồm VAT. Mức giá này cao hơn so với các sản phẩm sữa bột khác, nhưng đáng đồng tiền bát gạo khi sữa non Alpha Lipid mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nơi mua sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng?

Nếu bạn muốn mua sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng, hãy truy cập website Kolabuy Australia - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% từ Úc. Kolabuy cam kết chất lượng và uy tín đối với mọi khách hàng. Bên cạnh đó, Kolabuy đang có chương trình giảm giá cho sản phẩm sữa non Alpha Lipid. Hãy nhanh tay mua ngay để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình!

Chi tiết sản phẩm gốc của nhà phân phối chính thức tại Australia, quý khách xin vui lòng tham khảo tại: https://alphalipidlifeline.co.nz/

1