Xem thêm

Sữa Non Alpha Lipid Lifeline: Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Sữa Non Alpha Lipid Lifeline 450g là sản phẩm đặc biệt giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, những chất mà cơ thể không thể tổng hợp được hoặc rất...

sữa non alpha Lipid Lifeline 450g là sản phẩm đặc biệt giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, những chất mà cơ thể không thể tổng hợp được hoặc rất khó để tổng hợp. Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh.

I. Thông tin sản phẩm Sữa Non Alpha Lipid Lifeline 450g

Sữa Non Alpha Lipid Lifeline được sản xuất từ nguồn dinh dưỡng sữa non bò bởi tập đoàn New Image International ở New Zealand. Sản phẩm này đã được nhập khẩu và có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 dưới dạng thực phẩm bổ sung. Sữa non Alpha Lipid cũng đã được cấp phép kinh doanh và được Bộ Y Tế chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sữa non Alpha Lipid Lifeline:

  • Tên sản phẩm: THỰC PHẨM BỔ SUNG NEW IMAGE ALPHA LIPID LIFELINE.
  • Xuất xứ: New Zealand.
  • Quy cách đóng gói: 450g/hộp.
  • Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất, ngày sản xuất được ghi rõ trên bao bì.
  • Chất liệu bao bì: Đựng trong lon thiếc, bao bì đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Nhập khẩu bởi: Công ty TNHH Ảnh Mới.
  • Phân phối bởi: Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam.

II. Thành phần của Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn gấp 10 lần so với sữa thông thường, cùng với đó là các thành phần quý giá không có trong loại sữa nào khác. Thành phần của sữa non Alpha Lipid Lifeline bao gồm các chất dinh dưỡng quý như kháng thể Immuno Globulin, Lactoferrin (glycoprotein), yếu tố tăng trưởng, bạch cầu. Ngoài ra, sữa non Alpha Lipid còn bổ sung các loại vitamin (A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, Axít Folic, Biotin) và khoáng chất thiết yếu (canxi nano, sắt, magie), lợi khuẩn Probiotic chứa Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium lactis. Tất cả những thành phần này giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Các thành phần khác có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline bao gồm: dextrose, sữa bột tách béo, gôm thực vật, hương vani.

III. Công dụng của Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có công dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch bằng cách bổ sung kháng thể IgG giúp ngăn ngừa nhiễm bệnh từ các loại vi khuẩn và virus. Ngoài ra, sản phẩm này còn có những công dụng sau đây:

  1. Hỗ trợ tiêu hóa: Sữa non Alpha Lipid Lifeline có chứa nhiều lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hấp thụ thức ăn tốt hơn, đồng thời giảm áp lực làm việc cho hệ tiêu hóa, phù hợp cho những người có vấn đề về tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đau dạ dày, ăn uống kém hấp thu.

  2. Bổ sung canxi: Sữa non Alpha Lipid Lifeline có hàm lượng canxi cao, giúp cơ thể trưởng thành cung cấp đủ lượng canxi cần thiết để duy trì sức khỏe xương khớp. Việc bổ sung canxi bằng sữa non cũng dễ dàng và thuận tiện hơn so với việc chuẩn bị một bữa ăn giàu canxi.

  3. Bổ sung vitamin và khoáng chất: Sữa non Alpha Lipid Lifeline cung cấp đa dạng các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, C, E, nhóm B, sắt, magie. Điều này giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện và đảm bảo sức khỏe chung.

  4. Cụm từ "Công nghệ độc quyền Alpha Lipid" chỉ có ở sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline của New Image. Đây là công nghệ tích hợp nhiều thành phần trong sữa non, giúp tiết kiệm chi phí và phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Sữa non Alpha Lipid Lifeline cũng thấp đường, thấp đạm và không chứa đường lactose khó tiêu.

IV. Hướng dẫn cách sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline đúng cách

Để sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline đúng cách, bạn cần tuân thủ các hướng dẫn sau:

  1. Trước khi mở nắp, hãy lắc đều lon sữa để các thành phần phân bổ đều với nhau.

  2. Cách pha sữa non Alpha Lipid đúng chuẩn: Đổ 150ml nước vào bình lắc (sử dụng nước lọc hoặc nước sôi đã nguội). Cho 1,5 muỗng bột sữa (tương đương 16g) vào bình lắc và lắc đều trong 3 phút. Sau đó, sữa non Alpha Lipid đã sẵn sàng để uống.

Khuyến nghị nên sử dụng sữa non trước bữa ăn 30 phút để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn và hỗ trợ tiêu hoá bữa ăn sau đó.

VI. Cảnh báo về sữa non Alpha Lipid Lifeline giả, lừa đảo

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm sữa non giả (hàng fake) hoặc sữa non nhái thương hiệu Alpha Lipid. Để đảm bảo sức khỏe và chất lượng sản phẩm, quý khách hàng nên tìm mua hàng ở các nhà phân phối uy tín là thành viên của công ty NewImage Việt Nam (có thẻ thành viên với mã số riêng biệt).

Hãy cẩn trọng và tránh mua sữa non Alpha Lipid Lifeline giả với giá rẻ hơn. Để đảm bảo chắc chắn mua đúng hàng và tránh lừa đảo, hãy luôn kiểm tra nguồn gốc và xác thực thông tin với các nhà phân phối uy tín.

1