Xem thêm

Đông trùng hạ thảo bao nhiêu 1kg? Giá Đông trùng hạ thảo mới nhất 2023

Đông trùng hạ thảo, một loại dược liệu đắt đỏ và được xếp là hàng thuốc Đông y thượng phẩm từ xưa đến nay, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng....

Đông trùng hạ thảo, một loại dược liệu đắt đỏ và được xếp là hàng thuốc Đông y thượng phẩm từ xưa đến nay, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, giá thành của đông trùng hạ thảo là một vấn đề khiến nhiều khách hàng còn phân vân và chưa thể quyết định mua sắm.

I. Giá đông trùng hạ thảo trên thị trường chung

Trên thị trường thế giới và cả Việt Nam, có hai loại đông trùng phổ biến nhất: loại tự nhiên và loại nuôi trồng nhân tạo. Giá cả của hai loại này cũng được chia thành các cấp bậc như loại chất lượng cao, loại thường và hàng phẩm chất kém.

Giá đông trùng hạ thảo trên thị trường chung phụ thuộc vào nguồn gốc, chủng loại và hàm lượng dinh dưỡng. Hiện tại, giá đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng hoặc Bhutan dao động từ 1-2 tỷ/kg. Đông trùng hạ thảo nuôi trồng từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ có giá khoảng 100 - 300 triệu/kg. Còn đông trùng hạ thảo nuôi trồng tại Việt Nam có giá từ 50-150 triệu/kg.

II. Các yếu tố tác động đến giá của đông trùng hạ thảo

Giá của đông trùng hạ thảo sẽ được quyết định dựa vào ba yếu tố chính: nguồn gốc giống, chủng loại và chế phẩm, phương thức nuôi trồng. Ba yếu tố này quyết định trực tiếp đến giá cả của đông trùng hạ thảo tại Việt Nam.

  1. Nguồn gốc giống: Đông trùng hạ thảo trong tự nhiên có nguồn gốc từ Tây Tạng, được biết đến với tên khoa học Cordyceps Sinensis. Loại đông trùng hạ thảo này chỉ tồn tại trong thiên nhiên và không thể nuôi trồng nhân tạo.

  2. Chủng loại và chế phẩm: Đông trùng hạ thảo có nhiều chủng loại và chế phẩm khác nhau. Mỗi chủng loại và hình dạng của nó được chia thành nhiều dạng sản phẩm khác nhau.

  3. Phương thức nuôi trồng: Cách nuôi trồng ảnh hưởng đến hàm lượng chất dinh dưỡng trong đông trùng hạ thảo. Quy trình nuôi trồng từ giai đoạn giống gốc, nhân giống, phối trộn giá thể, nuôi trồng và thu hoạch sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định giá thành.

III. Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu tiền 1kg?

Mức giá của đông trùng hạ thảo dao động từ 50 - 280 triệu đồng/kg tùy vào loại sản phẩm. Giá cả khác nhau cho từng loại đông trùng hạ thảo, bao gồm đông trùng tươi và đông trùng sấy khô. Ví dụ, đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa có giá từ 80 - 150 triệu đồng/kg.

IV. Địa chỉ mua Đông trùng hạ thảo chất lượng cao và uy tín tại TP.HCM

Ý An được xem là địa chỉ kinh doanh đông trùng hạ thảo uy tín, đáng tin cậy để bạn có thể yên tâm mua sản phẩm này. Ý An đã có kinh nghiệm nghiên cứu về đông trùng hạ thảo trong suốt hơn 7 năm và sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đông trùng hạ thảo an toàn và chất lượng nhất.

Các dòng sản phẩm hiện có của Ý An kèm giá bán để khách hàng lựa chọn: đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa giá 1,650,000đ/hộp, hộp quà tặng set 3 lọ đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa giá 3,950,000đ/set, đông trùng hạ thảo tươi giá 1,050,000đ/khay, mật ong ngâm đông trùng hạ thảo giá 690,000đ/lọ và rượu đông trùng hạ thảo giá 1,390,000đ/hộp.

Nếu bạn quan tâm và muốn mua đông trùng hạ thảo hoặc các sản phẩm khác tại Ý An, hãy liên hệ đến hotline 0888 98 14 89 hoặc truy cập website dongtrunghathaoyan.com để được nhân viên Ý An tư vấn tận tình.

1