Xem thêm

Dây Kháng Lực Power Band Tập Gym 15lbs – 125lbs

Dây kháng lực Power Bands - Mang phòng Gym về phòng riêng Đến phòng tập Gym không phải lúc nào cũng thuận tiện và cho phép. Tuy nhiên, việc thực hiện một số bài tập...

Dây kháng lực Power Bands - Mang phòng Gym về phòng riêng

Đến phòng tập Gym không phải lúc nào cũng thuận tiện và cho phép. Tuy nhiên, việc thực hiện một số bài tập trong phòng Gym vẫn có thể được thực hiện ngay tại nhà với sự kết hợp của một vài phụ kiện đơn giản. Đó là lúc mà dây kháng lực tập Gym Power Band sẽ trở nên hữu ích. SUPVN cam kết cung cấp dòng sản phẩm dây kháng lực tập Gym Power Band đạt tiêu chuẩn ngay tại nhà. Dù không thể thay thế toàn bộ thiết bị của phòng Gym, một sợi dây kháng lực với thông số vật lý đạt chuẩn sẽ giúp bạn thực hiện được các bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Thông số vật lý tiêu chuẩn của dây kháng lực tập Gym Power Band

Dây kháng lực dùng cho việc luyện tập thể thao và thể hình phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất liệu và kỹ thuật. Độ dai, độ bền, bề dày, chiều rộng, đường kính, tải trọng, lực căng tối đa, độ ma sát bề mặt... tất cả những yếu tố này phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện. Dây kháng lực Power Bands làm từ chất liệu siêu đàn hồi, có khả năng kháng mọi lực tác động và kéo dài liên tục mà vẫn giữ được độ an toàn mà không hề bị đứt hay biến dạng. Bề mặt sợi dây được tráng mịn giúp duy trì độ ma sát ở mức vừa phải, không gây trượt và không gây tì rát hoặc phồng rộp vùng da cầm nắm.

Tính linh động cực kỳ cao của sợi dây kháng lực tập Gym Power Bands

Khi những bài tập cơ bản trở nên nhàm chán và đơn điệu, bạn có thể làm tăng độ khó và tạo sự thú vị bằng việc kết hợp sử dụng dây kháng lực Power Bands. Đồng thời, một số bài tập khác với tạ hoặc thiết bị tập Gym cũng có thể áp dụng kết hợp với sợi Power Bands tùy thuộc vào mục tiêu và điều kiện của bạn.

Dây kháng lực Power Bands có thể tập cho hầu hết các nhóm cơ như bắp tay, cơ biceps, cơ triceps, cơ deltoids, cơ pectorals, cơ rhomboids, cơ quads, cơ calves, cơ hamstrings, cơ glutes...

Đặc biệt, nhà sản xuất đã thiết kế các sợi dây với độ rộng và kháng lực khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với sức mạnh và cơ địa của mình. Bên cạnh đó, có một loạt màu sắc khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân. SUPVN luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và chính sách tuyệt vời đến khách hàng.

Bên chúng tôi còn cung cấp nhiều phụ kiện hỗ trợ tập luyện tại nhà hoặc ở bất kỳ đâu. Nếu bạn quan tâm, hãy tìm hiểu tại phụ kiện Gym.

Một vài lưu ý khi sử dụng Power Band

  • Tránh để gần nguồn nhiệt hoặc tiếp xúc với các bề mặt sắc cạnh và thô nhám.
  • Kiểm tra kỹ sợi dây Power Band trước khi thực hiện các động tác.
  • Đến SUPVN để được hướng dẫn và tư vấn sử dụng dây Power Band phù hợp với cân nặng, chiều cao và thông tin cơ địa của bạn.

Dây Power Band là giải pháp hiệu quả khi bạn không thể đến phòng tập luyện hoặc khi không có thiết bị hỗ trợ. Bắt đầu nâng tầm khả năng của bản thân và đạt được kết quả cao hơn với dây kháng lực tập Gym Power Band. Các bài tập sẽ trở nên thú vị hơn nhiều với sự kết hợp cùng dây Power Bands.

1