Xem thêm

Viên uống bổ bầu Folio® của Đức: Sự chuẩn bị quan trọng cho thai kỳ

Bạn quyết định bắt đầu cuộc sống mới và điều đó thật tuyệt vời! Khi mang bầu, việc chăm sóc và chuẩn bị cho em bé của bạn bắt đầu từ trong bụng mẹ. Acid...

Bạn quyết định bắt đầu cuộc sống mới và điều đó thật tuyệt vời! Khi mang bầu, việc chăm sóc và chuẩn bị cho em bé của bạn bắt đầu từ trong bụng mẹ. Acid folic, vitamin B12 và iốt là những chất quan trọng cần được bổ sung cho bạn và bé yêu của bạn.

Theo PGS. TS. BS. Phạm Vân Thúy - Viện Dinh dưỡng Quốc Gia: Acid Folic (hay còn gọi là Folat, Vitamin B9) rất cần thiết cho sự phát triển và phân chia tế bào. Nhu cầu acid folic trung bình ở người trưởng thành là 400 mcg/ngày. Trong thời kỳ mang thai, nhu cầu này tăng lên (600 mcg/ngày) để đáp ứng cho sự phân chia tế bào và tăng kích thước tử cung. Acid Folic cũng cần thiết cho quá trình tổng hợp nhân tế bào Acid Deoxyribo Nucleic (AND), Acid Ribo Nucleic (ARN) và protein; sự hình thành của nhau thai và sự tăng trưởng của thai nhi.

Thiếu acid folic khi mang thai có thể dẫn đến thiếu máu hồng cầu, nguy cơ sẩy thai cao, sinh non và sinh con nhẹ cân. Đặc biệt, thiếu acid folic có thể gây ra khuyết tật ống thần kinh của thai nhi, gây nứt đốt sống và não úng thủy.

Nứt đốt sống là một khuyết tật, ảnh hưởng đến sự phát triển của đốt sống và có thể xảy ra ở bất kỳ đốt sống nào, thường gặp ở vùng thắt lưng. Độ nghiêm trọng của nứt đốt sống phụ thuộc vào số mô thần kinh bị ảnh hưởng. Quá trình hình thành ống thần kinh kết thúc vào ngày thứ 28 của thai kỳ.

Vì vậy, bổ sung acid folic trước khi thụ tinh là rất quan trọng để ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh cho thai nhi. Người mẹ có nguy cơ sinh ra trẻ bị nứt đốt sống dù đã có con trước đó đều cần bổ sung acid folic. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nồng độ acid folic đủ cao trong máu người mẹ có thể ngăn ngừa 70%-80% số trẻ bị dị dạng ống thần kinh.

Đã có mặt tại Việt Nam, viên uống bổ bầu Folio® của Đức là sản phẩm giúp bổ sung acid folic, iốt và các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú. Sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển bởi Hãng dược phẩm Steripharm GmbH & Co.KG - công ty hàng đầu thế giới chuyên về dòng sản phẩm acid folic cho phụ nữ muốn có con, đang mang thai và cho con bú.

Steripharm đã tồn tại từ năm 1981 và được thành lập bởi Tiến sĩ, dược sĩ Dieter Schöne - một người có nhiều kinh nghiệm trong ngành dược phẩm tại Đức. Tiến sĩ Schöne được nhận thức tầm quan trọng của acid folic đối với sức khỏe của con người từ những năm 1990. Từ đó, các sản phẩm acid folic liên tục được phát triển và tối ưu hóa. Sản phẩm Folio® đã nhận giải thưởng sản phẩm y tế tốt nhất trong danh mục sản phẩm acid folic tại Đức vào năm 2002.

Với sứ mệnh sử dụng chuyên môn của mình trong các chế phẩm acid folic và vitamin B, Steripharm mong muốn giúp nhiều phụ nữ nhất có thể trước và trong khi mang thai, cũng như khi cho con bú, nhằm phòng ngừa hiệu quả dị tật và bệnh tật ở trẻ sơ sinh. Sản phẩm Folio® tập trung vào cung cấp những chất bổ sung thiết yếu và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Viên uống bổ bầu Folio® gồm hai dòng sản phẩm:

  • Folio® forte với hàm lượng acid folic lên đến 800 microgram, dùng từ khi bạn dự định mang thai đến cuối tuần thứ 12 của thai kỳ.

  • Folio® chứa 400 microgram acid folic, dùng từ tuần thứ 13 của thai kỳ đến khi kết thúc giai đoạn cho con bú.

Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên, dễ tiêu thụ và tiếp thu. Sản phẩm không gây buồn nôn, táo bón, tiêu chảy hoặc kích ứng tiêu hoá. Được đóng gói hiện đại, bao bì nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi đi du lịch.

Folio® đã nhận được giấy chứng nhận chất lượng, giấy chứng nhận lưu hành tự do và giấy chứng nhận tuân thủ GMP của Cộng hoà Liên bang Đức.

Tại Việt Nam, Folio® đã nhận được Giấy chứng nhận công bố chất lượng từ Bộ Y tế và được phép lưu hành từ ngày 17 tháng 9 năm 2018. Sản phẩm này nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền thông qua Công ty TNHH Chăm sóc Sức khoẻ Nguyễn Đức.

Hãy chọn sản phẩm Folio® chính hãng để bảo vệ sức khỏe của bạn và tương lai con cái. Đừng để mua phải hàng không rõ nguồn gốc trên thị trường.

1