Xem thêm

Tủ đồ khô Eurogold: Lưu trữ khoa học và tiện ích cho căn bếp

Hình ảnh minh họa: Tủ đồ khô Eurogold MA0645 Bạn có muốn giữ gìn thực phẩm và đồ ăn lâu hơn mà không tốn quá nhiều không gian trong căn bếp của mình? Tủ đồ...

Tủ đồ khô Eurogold Hình ảnh minh họa: Tủ đồ khô Eurogold MA0645

Bạn có muốn giữ gìn thực phẩm và đồ ăn lâu hơn mà không tốn quá nhiều không gian trong căn bếp của mình? Tủ đồ khô Eurogold MA0645 chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế hiện đại, tiện ích và chất lượng cao, tủ đồ khô Eurogold không chỉ mang lại sự thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi sắp xếp và tìm kiếm đồ trong căn bếp.

Tiện ích và khoa học

Với tủ kho Eurogold MA0645, bạn không cần phải tìm kiếm các giá đựng chai lọ hay giá để đồ khô khác trong gia đình nữa. Tủ kho Eurogold MA0645 có đủ sức chứa để bạn lưu trữ mọi loại thực phẩm và đồ ăn một cách khoa học và gọn gàng.

Tủ đồ khô Eurogold Hình ảnh minh họa: Tủ đồ khô Eurogold MA0645

Đặc biệt, với thiết kế 6 tầng, 12 rổ, tủ kho Eurogold MA0645 giúp tiết kiệm không gian trong căn bếp của bạn. Bộ rổ chứa được thiết kế thu gọn, giúp tổng thể tủ trở nên nhỏ gọn và sang trọng.

Độ bền và tiện lợi

Tủ đồ khô Eurogold MA0645 được làm từ chất liệu inox hộp cao cấp, mang đến sự hiện đại và cuốn hút cho căn bếp của bạn. Chất liệu này không chỉ đảm bảo tính bền vững và không sợ bị han gỉ hay trầy xước, mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Bộ cơ cấu trượt của tủ kho Eurogold MA0645 được thiết kế chắc chắn, cho phép bạn dễ dàng mở và đóng tủ một cách nhẹ nhàng và êm ái. Hơn nữa, cánh tủ được nẹp bằng bản lề giúp mở và đóng tủ dễ dàng hơn.

Vệ sinh và bảo quản

Với tủ kho Eurogold MA0645, bạn không cần phải lo lắng về việc làm sạch rổ chứa nữa. Bộ rổ được thiết kế linh hoạt, giúp bạn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh để tủ luôn sạch sẽ và bảo đảm sức khỏe.

Kiện hàng chính hãng và bảo hành

Eurogold là thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và mẫu mã đẹp mắt. Hsn.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành hấp dẫn.

Lưu ý khi sử dụng tủ kho

  • Tháo lắp rổ chứa và vệ sinh định kỳ để giữ sản phẩm luôn trắng sáng và đảm bảo sức khỏe.
  • Vệ sinh bề mặt tủ kho đúng cách, sử dụng các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng để tránh gây tổn hại cho bề mặt.
  • Mở cánh tủ nhẹ nhàng và không đặt những đồ quá nặng trên rổ đã vượt tải trọng tối đa cho phép.

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: MA0645
  • Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): R415 x S480 x C(1780-2080) mm
  • Chiều rộng tủ: 450mm

Với tủ đồ khô Eurogold MA0645, bạn sẽ không chỉ có một giải pháp lưu trữ khoa học và tiện ích cho căn bếp, mà còn mang đến sự thẩm mỹ và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Đừng ngần ngại đầu tư vào một tủ đồ khô Eurogold chất lượng và đáng tin cậy để tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn!

1