Xem thêm

Top 5 Mascara chân mày tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Mascara chân mày hiện đang là một dòng sản phẩm trang điểm được rất nhiều người dùng yêu thích và ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sản phẩm này được xem là không thể...

Mascara chân mày hiện đang là một dòng sản phẩm trang điểm được rất nhiều người dùng yêu thích và ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sản phẩm này được xem là không thể thiếu trong quy trình trang điểm của các cô nàng yêu thích làm đẹp. Vậy Mascara chân mày là gì và có những sản phẩm Mascara chân mày nào là tốt nhất? Hãy cùng Phong Reviews tìm hiểu về top 5 loại Mascara chân mày tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mascara chân mày là gì?

Mascara chân mày là một dụng cụ trang điểm được sử dụng để chuốt mi mắt, tạo đường chân mày và làm nổi bật đôi mắt và toàn bộ khuôn mặt của người dùng. Chuốt Mascara chân mày giúp làm tối màu, tăng thêm độ dày, kéo dài mi, làm cong và định hình hàng lông mi tùy theo từng cách trải.

Mascara chân mày có tác dụng gì?

Mặc dù có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng Mascara chân mày lại làm cho đôi mắt của bạn trở nên hoàn hảo với những công dụng sau:

  • Chải lớp mi nền để tạo nét nổi bật cho đôi mắt.
  • Chuốt làn mi mắt dưới giúp mi có thêm nét tinh tế.
  • Tô đậm đường của 2 bên mi mắt giúp mắt trở nên sắc sảo và không bị nhòe.
  • Tạo nên độ mượt cho đôi lông mày trước khi bạn tô lông mày.
  • Thay thế vị trí của các sản phẩm kẻ mắt.

Mascara chân mày

Cách chọn mascara chân mày phù hợp

Mỗi người dùng sẽ có kiểu dáng mi, độ dày mỏng và nét mi riêng. Vậy bí quyết chọn mascara chân mày phù hợp là gì?

  • Mi ngắn, mỏng: Bạn cần chọn chuốt mascara chân mày chứa cellulose và công thức khoáng có công dụng giúp dưỡng mi nhanh mọc hơn. Đồng thời, cellulose bao quanh sợi mi giúp làm tăng độ dày và kích thước mi hiệu quả.
  • Mi dày, ngắn: Đối với loại mi dày, ngắn thì chắc chắn phải chọn chuốt mascara chân mày giúp kéo dài mi theo ý của bạn.
  • Mi mỏng, dài: Loại mi này là loại mi phổ biến nhất hiện nay. Bạn cần lựa chọn mascara chân mày có tác dụng uốn cong và giúp định hình dáng mi. Sự lựa chọn hoàn hảo đó chính là mascara chân mày có chứa phần khoáng dưới dạng chất sệt và tối màu.
  • Mi dày, dài: Đây chắc chắn là niềm ao ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải dáng mi nào cũng cong vút và quyến rũ tự nhiên. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó là mascara chân mày trong suốt curling có loại đầu nhỏ để kiểm soát độ dày dễ dàng nhất.

Top 5 Mascara chân mày tốt nhất hiện nay

Mỗi lần nhắc đến Mascara, hầu hết các chị em phụ nữ sẽ nghĩ ngay đến công dụng làm dày và cong làn mi. Nhưng hiện nay, Mascara đã có phiên bản chân mày không chỉ làm đẹp riêng cho chân màu mà còn giúp cả khuôn mặt của bạn gái thêm phần sắc sảo và mềm mại hơn nữa. Dưới đây là top 5 loại Mascara chân mày tốt nhất và được ưa chuộng trong thời gian hiện nay:

1. Mascara chân mày Brow This Way - Rimmel London

Để có thể sở hữu một đôi lông mày đẹp và sắc sảo hơn, ngoài việc sử dụng chì kẻ phấn hay kem kẻ chân mày, bạn cần lựa chọn một sản phẩm Mascara thật phù hợp. Và Brow This Way của Rimmel sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho những bạn gái đam mê làm đẹp.

Phải nói rằng, để làm cho chân mày trở nên sắc nét nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên thì dòng Mascara chân mày này sẽ giúp bạn làm tốt điều đó. Xuất xứ từ xứ sở sương mù Anh Quốc, Brow This Way là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm.

Mascara chân mày

Với thiết kế kết cấu ở dạng gel nên Brow This Way bám ở lông chân mày rất tốt mà không bị trôi, lem hay nhòe với bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi khi mang ra ngoài như đi làm, đi chơi hay đi công tác.

Giá tham khảo: 149.000 vnđ.

2. Mascara chân mày Tinted Brow Mascara - NYX

Sản phẩm Mascara chân mày tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Tinted Brow Mascara - NYX. Đây là dòng sản phẩm Mascara có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ - Cũng là một cái tên hết sức quen thuộc với chị em phụ nữ yêu thích trang điểm.

Đối với dòng Mascara chân mày Tinted Brow Mascara này, thành phần đã rất rõ ràng bởi cái tên về chất liệu Tint của sản phẩm. Giúp đôi chân mày của bạn gái trở nên mềm mại và vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất dành cho những ai mới tập kẻ chân mày hay đang muốn định hình nên phong cách riêng biệt cho đôi chân mày của mình.

Mascara chân mày

Tinted Brow Mascara - NYX được thiết kế với đầu cọ ở dạng xoắn để chị em có thể linh hoạt hơn trong việc tạo đường nét cho chân mày. Hơn nữa, với chất Tint có trong sản phẩm sẽ làm cho đôi chân mày của bạn được tách sợi tự nhiên, không bị vón cục hay bết dính trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại nên đặc biệt an toàn cho da, vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo gặp bất kỳ tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng cho mắt và da.

Giá tham khảo: 169.000 vnđ.

3. Mascara chân mày Gimme Brow - Benefit

Gimme Brow - Benefit là sản phẩm Mascara chân mày không còn xa lạ đối với những chị em phụ nữ phải thường xuyên Makeup khi ra khỏi nhà. Với tính năng làm hàng mi cong vượt trội, cộng thêm độ bền của chất Mascara cũng là yếu tố giúp cho Gimme Brow luôn giữ vững được phong độ của mình trên chiến trường làm đẹp.

Mascara chân mày

Gimme Brow có ưu điểm vượt trội là chống nước và bền màu cực lâu. Đầu cọ của sản phẩm được thiết kế vô cùng mềm mại, làm cho đôi chân mày của bạn trở nên nhẹ như không, không hề có cảm giác nặng nề, vón cục hay bết dính khi sử dụng.

Gimme Brow - Benefit giúp từng sợi mi được tách đều ra vô cùng tự nhiên cùng với công dụng chống nước vượt trội nên bạn có thể thỏa sức bung lụa cả ngày dài mà không lo Mascara bị trôi hay nhòe màu.

Giá tham khảo: 660.000 vnđ.

4. Mascara chân mày Brow Quickie - Too Faced

Một sản phẩm Mascara nữa đến từ Mỹ được đông đảo người dùng đánh giá cao về khả năng dưỡng chân mày, đồng thời an toàn cho da chính là Brow Quickie - Too Faced.

Mascara chân mày

Với chất Gel tạo nên cho bạn một đôi chân mày hoàn toàn tự nhiên, hơn nữa sản phẩm còn giúp cố định chân mày hiệu quả rất thích hợp với những cô nàng đang tập tành Makeup. Một trong những điểm cộng lớn nhất của em Mascara Brow Quickie - Too Faced chính là có khả năng chống nước và có độ bền màu khá lâu. Các bạn nữa có thể thoải mái hoạt động suốt cả ngày dài mà không lo bị mất chân mày đâu nhé!

So với những dòng Mascara chân mày khác thì Brow Quickie - Too Faced có mức giá thành nhỉnh hơn 1 chút nhưng lại đem đến hiệu quả tốt cho việc giữ đường nét của đôi chân mày. Đây hiện đang là dòng sản phẩm được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và ưa chuộng trong thời gian hiện nay.

Giá tham khảo: 559.000 vnđ.

5. Mascara chân mày Color My Brow - Etude House

Sản phẩm Mascara chân mày cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Color My Brow. Sản phẩm này được nằm trong danh sách những sản phẩm làm đẹp tốt nhất đến từ xứ xở Kim Chi.

Mascara chân mày

Độ giữ màu của Mascara chân mày Color My Brow thì khỏi phải bàn. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên như Adenosine và Beeswax giúp nuôi dưỡng đôi lông mày của bạn được khỏe mạnh, đều màu hơn và phục hồi hư tổn sau mỗi lần trang điểm hiệu quả.

Mascara chân mày Color My Brow là sự kết hợp tuyệt vời của chì kẻ chân mày và Mascara chân mày. Với tác dụng 2 trong 1 này giúp cho sản phẩm nhận được rất nhiều sự ưu ái từ phái đẹp.

Giá tham khảo: 159.000 vnđ.

Những lưu ý khi sử dụng mascara chân mày

Một trong những điểm gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của Mascara chân mày chính là cách bạn sử dụng. Bởi vậy việc dùng Mascara đúng cách cũng rất được quan tâm. Để sản phẩm phát huy tốt công dụng dưỡng mi, làm dày và cong mi, khi sử dụng Mascara chân mày bạn cần lưu ý một vài điểm dưới đây:

  • Bạn nên sử dụng một số loại mi dưỡng không màu để chải lên đầu tiên nhằm tạo nên một lớp nền bảo vệ mi và giúp cho Mascara chân mày lâu trôi hơn.
  • Những cô nàng thói quen hay chớp mắt hoặc thường xuyên chảy nước mắt nên sử dụng mascara chân mày chống thấm nước (waterproof) để không bị trôi, lem hay nhòe Mascara gây mất thẩm mỹ.
  • Bạn nên sử dụng những sản phẩm tẩy trang dành riêng cho mắt và dùng tăm bông để len lỏi vào chân mi lấy đi hết lớp mascara. Vì nếu tẩy trang không kỹ bạn sẽ gặp tình trạng mực Mascara bị vón cục vào mi làm mắt bị lem.

Bài viết trên đây là top 5 Mascara chân mày tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm Mascara chân mày phù hợp nhất với đôi mắt của mình. Chúc bạn có đôi mắt khỏe, đẹp và tràn đầy sức sống!

1