Xem thêm

Review chi tiết về serum Red C nổi đình đám của TIA’M

Gần đây, đang có một sản phẩm đang được chị em truyền nhau với những lời khen ngợi vô cùng cao. Sản phẩm này không chỉ giúp giảm thâm mụn mà còn dưỡng trắng da...

Gần đây, đang có một sản phẩm đang được chị em truyền nhau với những lời khen ngợi vô cùng cao. Sản phẩm này không chỉ giúp giảm thâm mụn mà còn dưỡng trắng da hiệu quả. Đó chính là serum Red C của thương hiệu TIA’M.

Đôi nét về thương hiệu TIA’M

TIA’M trước đây có tên là O.S.T C20. TIA’M trong tiếng Ba Tư có nghĩa là "Ánh mắt si tình của kẻ bị lưới tình bao vây". Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này, chúng ta sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi chất lượng tuyệt vời của nó.

Vào năm 2013 và 2014, TIA’M đã nhận được giải thưởng uy tín Best Award với dòng serum O.S.T C20. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn tập trung vào việc cải thiện chất lượng da và giúp da trở nên khỏe mạnh và sáng hơn.

Review chi tiết về serum Red C

Serum Red C, tên đầy đủ là My Signature Red C Serum, đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều chị em. Để đánh giá xem serum Red C có tốt không, cùng xem qua những thông tin dưới đây nhé.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế hộp giấy bằng bìa cứng với gam màu đỏ rực rỡ vô cùng bắt mắt. Được trang bị vòi bơm tích hợp tại nắp lọ giúp dễ dàng lấy dung dịch. Lọ thủy tinh cầm nắm chắc tay và màu tối giúp bảo quản dung dịch tốt hơn và ít bị oxy hóa. Cánh chai được dán nhãn đầy đủ thông tin về sản phẩm với tone màu đỏ nổi bật.

2. Kết cấu và mùi hương

Serum Red C có tinh chất màu đỏ ánh hồng nổi bật. Với kết cấu dạng gel, serum hấp thụ vào sâu bên trong da để mang lại sự căng bóng và mịn màng cho da. Mùi hương của serum như mùi trái cây thơm mát và thư giãn.

Serum Red C có thiết kế bao bì ở dạng hộp giấy bằng bìa cứng với gam màu đỏ rực vô cùng bắt mắt.

3. Thành phần

Serum Red C chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da, bao gồm:

  • Ascorbic Acid (20%): Vitamin C giúp làm trắng da, giảm thâm mụn và các vết sẹo. Ngoài ra, nó còn tăng cường sản xuất collagen và duy trì độ đàn hồi cho da.
  • Vitamin B12: Làm mịn da, chống lão hóa và dưỡng da.
  • Niacinamide: Vitamin B3 chống lão hóa, cải thiện hàng rào bảo vệ da, giảm sưng đỏ và cải thiện sắc tố da.
  • Orange Peel Oil: Dưỡng ẩm và làm mềm da, kết hợp với Panthenol để giữ ẩm hiệu quả.
  • Chiết xuất Camellia Sinensis: Dưỡng da và chống lão hóa.
  • Glutathione: Chất chống oxy hóa cho da nhạy cảm, làm giảm đốm đỏ và làm da sáng mịn hơn.

4. Công dụng

  • Tăng cường sản sinh collagen, tẩy da chết nhẹ nhàng để làm sáng da.
  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.
  • Ức chế sự sản sinh sắc tố melanin, giảm sạm da, thâm nám và tàn nhang.
  • Phục hồi da sau cháy nắng và ngăn ngừa mụn.
  • Tái tạo hàng rào bảo vệ để da luôn tươi mát và khỏe mạnh.

Serum Red C giúp tăng cường bảo vệ cho làn da được khỏe mạnh khỏi các hắc tố gây hại có trong tia UV từ ánh nắng mặt trời.

5. Đối tượng sử dụng

Serum Red C phù hợp cho da hỗn hợp và da dầu, cũng như cho những người có thâm sẹo, tàn nhang, chân chim và nhiều đốm nâu.

Giá bán của serum Red C

Hiện nay, serum Red C đang được bán với mức giá khá cao, khoảng từ 400.000 đồng - 500.000 đồng/chai 300ml.

Như vậy, đó là những thông tin về serum Red C của TIA’M mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng qua những thông tin này, các bạn có câu trả lời liệu sản phẩm này có tốt hay không.

1