Xem thêm

Tôi đã thành công với chế độ ăn giảm 5kg trong 3 ngày

Chào mừng bạn đến với bài viết này! Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Hạnh Hiền, một nhân viên của một công ty dược phẩm. Tôi muốn chia sẻ với bạn về thành công...

Chào mừng bạn đến với bài viết này! Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Hạnh Hiền, một nhân viên của một công ty dược phẩm. Tôi muốn chia sẻ với bạn về thành công của mình trong việc giảm cân. Trước đây, tôi đã từng gặp vấn đề thừa cân và không tự tin với cơ thể của mình. Nhưng từ khi tôi thử áp dụng một chế độ ăn được người bạn giới thiệu, tôi đã có được thân hình mà tôi mơ ước. Hãy áp dụng ngay chế độ ăn được chia sẻ dưới đây, bạn sẽ giảm 5kg chỉ trong 3 ngày!

Thừa cân - Vấn nạn hàng đầu của phụ nữ

Đối với phụ nữ, thừa cân luôn là một trong những vấn đề hàng đầu. Nhiều chị em đã thử áp dụng những phương pháp giảm cân tại nhà nhưng không đạt hiệu quả. Đôi khi, những phương pháp giảm cân tại spa hoặc thẩm mỹ viện cũng không mang lại sự hài lòng lâu dài. Một số chị em thậm chí áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe hoặc luyện tập vất vả, nhưng lại gặp phải những vấn đề về cân bằng dinh dưỡng. Nhưng đừng lo, với chế độ ăn trong 3 ngày mà tôi chia sẻ, bạn sẽ giảm 5kg mà không cần lo lắng về thiếu dưỡng chất hay phải mệt mỏi với những bài tập khó khăn.

Ngày thứ nhất

Bữa sáng: Ăn 1/2 trái bưởi. Bưởi là một loại trái cây giúp thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ thừa. Bạn không chỉ giảm cân nhanh chóng mà còn có làn da đẹp. Ngoài việc ăn bưởi, bạn cũng có thể thay thế bằng mật ong, chanh và nước ấm. Sau khi ăn bưởi, bạn có thể thưởng thức bữa sáng với một lát bánh mì nướng, canh đậu phụ và tráng miệng với cà phê hoặc trà.

Tôi đã thành công với chế độ ăn giảm 5kg trong 3 ngày - 1 Bữa sáng với bưởi, cà phê và bánh mì sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết để cơ thể luôn đẹp tự nhiên.

Bữa trưa: Ăn một chút cá ngừ và 1 lát bánh mì nướng. Bạn cũng có thể thưởng thức canh thơm mát như bí đao. Sau đó, tráng miệng với trà hoặc cà phê kèm theo 1 chút hoa quả như táo, lê hay dưa hấu.

Tôi đã thành công với chế độ ăn giảm 5kg trong 3 ngày - 2 Với thực đơn này, bạn yên tâm với việc đảm bảo dinh dưỡng và giảm béo hiệu quả.

Bữa tối: Ăn khoảng 75gr thịt theo sở thích của bạn. Kèm theo một bát nhỏ đậu đũa. Bạn cũng có thể ăn canh rau theo sở thích và tráng miệng với hoa quả. Bạn có thể ăn chuối, nho, táo hoặc một chút xíu kem vani cho bữa tối.

Tôi đã thành công với chế độ ăn giảm 5kg trong 3 ngày - 3 Chế độ ăn có thịt vẫn giúp bạn giảm cân hiệu quả và đạt được vóc dáng như ý.

Ngày thứ hai

Bữa sáng: Uống một ly nước ấm pha mật ong. Sau đó, ăn một quả trứng gà luộc, một lát bánh mì đen và tráng miệng bằng một trái chuối kèm theo một ly nước táo ép hoặc cà phê.

Bữa trưa: Bạn có 3 sự lựa chọn:

  1. Suất ăn 1: Một bát cơm nóng, canh bí thịt nạc và tráng miệng bằng một múi bưởi.
  2. Suất ăn 2: Một bát cơm, 200gr thịt nạc luộc và tráng miệng bằng nước ép cà chua.
  3. Suất ăn 3: Một bát cơm, rau củ quả kho quẹt và tráng miệng với kem vani hoặc nước ép trái cây.

Tôi đã thành công với chế độ ăn giảm 5kg trong 3 ngày - 4 Với ngày thứ 2, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân được chứng minh.

Bữa tối: Bạn cũng có 3 lựa chọn cho bữa tối ngày thứ 2:

  1. Suất ăn 1: 1/2 bát cơm, 200gr ức gà luộc, canh mướp đắng và tráng miệng bằng 1 trái táo.
  2. Suất ăn 2: Một bát bánh canh thịt nạc và tráng miệng bằng một trái táo.
  3. Suất ăn 3: 1/2 bát cơm với 200gr cá hấp, salad rau củ và tráng miệng bằng 1 hộp sữa chua không đường.

Tôi đã thành công với chế độ ăn giảm 5kg trong 3 ngày - 5 Chỉ trong vòng 2 ngày, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả giảm cân được đạt được.

Ngày thứ ba

Bữa sáng: Ăn 3-5 chiếc bánh mặn, vài lát phô mai và 1 trái táo tráng miệng.

Bữa trưa: Ăn một quả trứng gà luộc và một lát bánh mì nướng.

Bữa tối: Ăn chén cá ngừ kèm theo 1/2 bát cơm và tráng miệng bằng chuối hoặc 1 cốc kem vani.

Tôi đã thành công với chế độ ăn giảm 5kg trong 3 ngày - 6 Chỉ trong 3 ngày, bạn sẽ có được vóc dáng như mong muốn.

Thực hiện chế độ trên trong 3 ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân mà vẫn đủ năng lượng cho một ngày làm việc, học tập. Hãy thử ngay và chia sẻ kết quả của bạn cho tôi!

1