Xem thêm

Sữa Similac Total Comfort 1, Mỹ, 360g, 0-12 tháng

Bé yêu là trái tim và hạnh phúc của mẹ. Vì vậy, hãy chăm sóc tốt cho bé từ những ngày đầu tiên. Một trong những điều quan trọng để bé phát triển tốt là...

Bé yêu là trái tim và hạnh phúc của mẹ. Vì vậy, hãy chăm sóc tốt cho bé từ những ngày đầu tiên. Một trong những điều quan trọng để bé phát triển tốt là hệ tiêu hóa. Trong giai đoạn từ 0 - 12 tháng tuổi, hệ tiêu hóa của bé còn non yếu và dễ bị tác động bởi các tác nhân gây bệnh . Đó là lý do tại sao việc chọn một loại sữa phù hợp cho bé là điều quan trọng.

Sữa Similac Total Comfort số 1 - Lựa chọn tốt cho bé yêu

Với sữa Similac Total Comfort số 1 hộp 360g, mẹ hoàn toàn yên tâm về sự phát triển và sức khỏe của bé. Đây là loại sữa đặc trị dành riêng cho bé có hệ tiêu hóa còn non yếu. Một số bé sơ sinh có dấu hiệu bất thường trên đường tiêu hóa như đầy bụng, chướng hơi, tiêu chảy, quấy khóc khi ăn... Nguyên nhân là do kém dung nạp đường Lactose. Sữa Similac Total Comfort 1 với công thức dễ tiêu hóa và hấp thu đã được các bác sĩ khuyên dùng.

Sữa Similac Total Comfort số 1 hộp 360g, trẻ 0-12 tháng Hình ảnh minh họa

Sữa Similac Total Comfort số 1 cung cấp hệ dưỡng chất Tummy Care bao gồm chất đạm dễ tiêu hóa và lượng rất ít lactose. Đồng thời, hỗn hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Đây là công thức dinh dưỡng đã được chứng minh giúp tăng cường hấp thu canxi và giúp bé tiêu hóa dễ dàng.

Đồng hành cùng bé phát triển

Sữa Similac Total Comfort số 1 không chỉ giúp bé dễ tiêu hóa mà còn hỗ trợ phát triển trí tuệ, thị giác, và ngôn ngữ. Hệ dưỡng chất EYEQ gồm AA, DHA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, lutein sắt cùng 10 dưỡng chất quan trọng giúp phát triển não bộ và thị giác cho bé.

Sữa Similac Total Comfort số 1 hộp 360g, trẻ 0-12 tháng Hình ảnh minh họa

Tăng cường sức đề kháng và bảo vệ bé

Vi khuẩn có lợi và hệ tiêu hóa khỏe mạnh đóng vai trò quan trọng trong hệ miễn dịch của bé. Sữa Similac Total Comfort số 1 chứa hệ dưỡng chất Immunify bao gồm nucleotide và prebiotic, giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ bé khỏi các bệnh tật.

Sữa Similac Total Comfort số 1 hộp 360g, trẻ 0-12 tháng Hình ảnh minh họa

Pha sữa Similac Total Comfort số 1 đúng cách

  • Rửa sạch tất cả dụng cụ pha với dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
  • Sử dụng nước đã đun sôi và để nguội (37 độ C).
  • Cho lượng nước cần pha vào bình đã vệ sinh sạch, lượng bột tương ứng vào muỗng và khuấy đều.
  • Mỗi muỗng Similac Total Comfort pha với 60ml nước. Đậy nắp và lắc đều cho đến khi bột tan hoàn toàn. Kiểm tra nhiệt độ rồi cho bé bú.

Chú ý: Đổ bỏ lượng sữa còn dư nếu bé không hấp thụ hết trong vòng một giờ.

Bảo quản đúng cách

  • Bảo quản hộp sữa Similac Total Comfort số 1 ở nhiệt độ phòng.
  • Khi đã mở nắp, sữa nên được sử dụng trong vòng 3 tuần.
  • Đậy nắp kín và bảo quản nơi khô mát, không cất trong tủ lạnh.

Giới thiệu thương hiệu

Sữa Similac Total Comfort là dòng sản phẩm của Dinh dưỡng Abbott, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, Abbott luôn đi đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em và người lớn đều được tin cậy nhất trên thế giới.

Sữa Similac Total Comfort số 1 hộp 360g, trẻ 0-12 tháng Hình ảnh minh họa

Một điều quan trọng, khiến cho mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn của sản phẩm, là sữa Similac Total Comfort 1 đã được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm . Mọi thông tin liên quan đến mua hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại/Zalo.

Địa chỉ cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

CSKH điện thoại/Zalo: 0932.835.935

Đảm bảo cho bé sự phát triển tốt và sức khỏe vững mạnh với sữa Similac Total Comfort 1.

1