Xem thêm

Sữa Similac Mom IQ hương sữa chua dâu, 400g

Mang đến chế độ dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu và thai nhi Quá trình mang thai là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ đối với nhiều mẹ bầu. Tuy nhiên, việc này...

Mang đến chế độ dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Quá trình mang thai là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ đối với nhiều mẹ bầu. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng với những ai chưa có kinh nghiệm. Để đảm bảo cho sức khỏe của cả mẹ và con, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến chế độ sinh hoạt của bản thân. Những thay đổi nhỏ nhất cũng có thể mang lại hiệu quả lớn. Trong thời kỳ mang thai, nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng của mẹ tăng lên để đáp ứng sự phát triển của thai nhi.

Sữa Similac Mom IQ hương  <a href='https://gtnfoods.vn/cach-lam-sua-chua-dau-tay-thom-mat-bo-duong-cho-gia-dinh-a4178.html' title='sữa chua dâu' class='hover-show-link replace-link-731'>sữa chua dâu<span class='hover-show-content'></span></a> , hộp 400g

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ bầu

Suốt thời kỳ mang thai, mẹ bầu nên học hỏi và áp dụng ngay những thói quen tốt cho sức khỏe, vì đây cũng là giai đoạn dự trữ năng lượng và dưỡng chất để nuôi con bằng sữa mẹ sau sinh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý và đầy đủ là ưu tiên hàng đầu của mọi mẹ bầu. Theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam, khẩu phần ăn thông thường của phụ nữ mang thai không đủ để đáp ứng nhu cầu tăng thêm trong thai kỳ. Hiểu được điều đó, Similac Mom đã đưa đến một giải pháp nhằm bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong giai đoạn thai kỳ.

Sữa Similac Mom IQ hương sữa chua dâu, hộp 400g

Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mẹ và con

sữa similac mom IQ với hệ dưỡng chất vàng Eye-Q Plus gồm Vitamin E tự nhiên, Lutein, DHA, Prebiotic cùng 24 Vitamin và khoáng chất thiết yếu là nguồn bổ sung dinh dưỡng tốt cho mẹ mang thai và cho con bú. Công thức Similac IQ Plus được thiết kế một cách khoa học đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời kỳ mang thai mà không gây dư thừa năng lượng nhờ hàm lượng chất béo thấp. Mỗi ngày uống 2 ly đã đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời gian mang thai rồi đấy.

Sữa Similac Mom IQ hương sữa chua dâu, hộp 400g

Đảm bảo sự phát triển não bộ của thai nhi

Từ tuần thứ 20 cho đến cuối thai kỳ, não bộ của thai nhi phát triển gấp 6 lần, trọng lượng phát triển gấp 10 lần. Điều này giúp thai nhi có thể nghe âm thanh bên ngoài và thực hiện các cử động trong bụng mẹ. Similac Mom Eye-Q Plus với hệ dưỡng chất Eye-Q Plus gồm DHA, Cholin, Acid Folic, Sắt cùng 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ sự hình thành, phát triển và hoàn thiện não bộ của thai nhi.

Sữa Similac Mom IQ hương sữa chua dâu, hộp 400g

Hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức khỏe của mẹ bầu

Rối loạn tiêu hóa khi mang thai là khá phổ biến, gây khó chịu cho mẹ bầu. Trong sữa Similac Mom IQ, có chứa hệ men vi sinh Prebiotic bao gồm chất xơ tiêu hóa và các men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cơ thể mẹ bầu dễ dàng hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng. Điều này giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón, đầy bụng, giúp mẹ bầu ăn uống ngon miệng và tinh thần thoải mái hơn.

Sữa Similac Mom IQ hương sữa chua dâu, hộp 400g

Phòng ngừa dị tật bẩm sinh và tăng cường sức đề kháng

Axit folic là một dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. Similac Mom với công thức được bổ sung sắt và axit folic giúp ngăn ngừa các khuyết tật bẩm sinh, đặc biệt là khuyết tật ống thần kinh, cũng như phòng ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Việc bổ sung canxi cũng rất cần thiết để đảm bảo sự phát triển và phục hồi sau sinh.

Sữa Similac Mom IQ hương sữa chua dâu, hộp 400g

Tăng cường hệ miễn dịch và giữ dáng sau sinh

Mang thai là thời điểm cơ thể có nhiều thay đổi, và vì vậy mẹ bầu dễ bị bệnh nếu miễn dịch suy yếu. Similac Mom IQ chứa hệ dưỡng chất đặc biệt IMMUNIFY giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Đồng thời, mẹ bầu cần duy trì một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng và tập thể dục để tăng cường hệ miễn dịch nói chung và đề kháng nói riêng.

Sữa Similac Mom IQ hương sữa chua dâu, hộp 400g

Thông tin thương hiệu

Sữa bầu Similac Mom IQ là sản phẩm của dinh dưỡng Abbott. Với hệ dưỡng chất tiên tiến Eye-Q Plus, sản phẩm giúp trẻ hình thành và phát triển não bộ, cùng với hệ chất béo không chứa dầu cọ giúp dễ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho mẹ. Sữa Similac Mom IQ đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ bầu trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Công ty Abbott là một trong những công ty hàng đầu về chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới, với hơn 100 năm kinh nghiệm. Abbott cam kết mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học và công thức dinh dưỡng chuyên biệt. Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng lớn nhất của Abbott đã nghiên cứu và cho ra đời các giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho các đối tượng khác nhau trên toàn thế giới.

Sữa Similac Mom IQ hương sữa chua dâu, hộp 400g

Abbott luôn đi đầu trong việc mang những công thức dinh dưỡng có nền tảng khoa học giúp các bé có một khởi đầu khỏe mạnh trên toàn thế giới. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott đều là kết quả của sự quan tâm đến sức khỏe và nền tảng khoa học. Abbott luôn cam kết về chất lượng và mang đến sự hỗ trợ và chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của những người tiêu dùng.

Abbott luôn phấn đấu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu, mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên những thành tựu khoa học. Các sản phẩm chính của Abbott ở Việt Nam là Ensure Gold, PediaSure BA, Similac IQ, Glucerna, Abbott Grow.

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM CSKH điện thoại / Zalo: 0932.835.935

1