Xem thêm

Sữa Nan Supreme Pro – giải pháp thông minh cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

Dị ứng đạm sữa bò là một vấn đề đáng lo ngại đối với các bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Việc chọn sữa phù hợp cho trẻ khi bị dị ứng đạm sữa bò...

Dị ứng đạm sữa bò là một vấn đề đáng lo ngại đối với các bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Việc chọn sữa phù hợp cho trẻ khi bị dị ứng đạm sữa bò là điều không dễ dàng. Sai lầm trong lựa chọn sữa có thể gây hại cho đường ruột của trẻ, gây ngứa ngáy và có thể dẫn đến sốc phản vệ. Để giúp các bà mẹ hiểu rõ hơn về giải pháp tốt nhất cho trẻ, KidsPlaza giới thiệu đến các bạn dòng sữa nan supreme pro - là giải pháp tối ưu khi trẻ bị dị ứng đạm bò.

Những dấu hiệu nhận biết trẻ bị dị ứng đạm bò

Triệu chứng dị ứng đạm sữa bò có thể không giống nhau ở mỗi trẻ và thời gian biểu hiện cũng có thể thay đổi. Một số dấu hiệu thường gặp khi trẻ bị dị ứng đạm sữa bò bao gồm:

  • Vấn đề về hệ hô hấp: ho lâu ngày, sổ mũi, thở khò khè.
  • Da bị ngứa ngáy, có mệt mỏi hoặc xuất hiện mẩn đỏ.
  • Sốc phản vệ: trẻ có thể gặp các biểu hiện như thở nhanh, gấp, khó thở, huyết áp thấp... Nếu không được cấp cứu kịp thời, trẻ có thể tử vong.
  • Vấn đề về hệ tiêu hóa: nôn trớ hoặc tiêu chảy.

Thông thường, trẻ bị dị ứng sẽ không thể sử dụng các loại sữa thông thường mà cần tìm hiểu kỹ. Chính vì vậy, hãng Nestle đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa Nan dành cho trẻ dị ứng. Tương tự như các dòng sữa khác, sữa Nan Supreme Pro cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần.

Sản phẩm này chứa hơn 36 dưỡng chất quan trọng cho cơ thể trẻ, bao gồm vitamin K, hệ vitamin B, vitamin A, vitamin C... Đây là những yếu tố cần thiết để phát triển cơ thể và hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ.

Các dòng sản phẩm sữa Nan Supreme Pro hiện có trên thị trường

Sữa Nan Supreme Pro số 1 400g

Đây là dòng sữa bột được sản xuất dành riêng cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Sữa có thành phần đạm Whey thủy phân 1 phần, giúp ngăn ngừa nguy cơ dị ứng và tăng cường tiêu hóa. Ngoài ra, sữa Nan Supreme 1 còn chứa các chất DHA và ARA để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Sản phẩm này được sản xuất tại châu Âu, thuộc thương hiệu của Nestlé Thụy Sĩ.

Sữa Nan Supreme 1 Hình 1: Sữa Nan Supreme 1

Sữa Nan Supreme Pro số 2 800g (6 - 24 tháng)

Tiếp nối thành công của sữa Nan Supreme số 1, sữa Nan Supreme 2 dành cho bé từ 6-24 tháng tuổi chứa hơn 31 chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường cả về thể chất và trí tuệ. Sữa Nan Supreme 2 nên được sử dụng kết hợp với thực đơn hàng ngày của bé. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sữa này chứa HMO (Human Milk Oligosaccharides) - một thành phần có thể giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển toàn diện cho trẻ.

Sản phẩm được phát minh độc quyền từ Nestlé Thụy Sĩ, với đạm chất lượng Optipro và các dưỡng chất DHA & ARA giúp phát triển trí não và thị lực cho bé từ khi còn nhỏ.

Sữa Nan Supreme 2 Hình 2: Sữa Nan Supreme 2

Sữa Nan Supreme Pro số 3 800g (2-6 tuổi)

Sữa Nan Supreme 3 được sản xuất tại Thuỵ Sĩ dành cho trẻ từ 2-6 tuổi. Sữa chứa phức hợp 5 HMO giúp tăng cường sức đề kháng, dễ hấp thu và tiêu hoá tốt, ngoài ra còn giúp phòng ngừa các nguy cơ dị ứng như chàm sữa. Sản phẩm này đã được hai tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là FDA (Cục Quản lý Dược phẩm & thực phẩm Hoa Kỳ) và EFSA (Ủy ban ATTP Châu Âu) công nhận là an toàn cho trẻ nhỏ.

Sữa Nan Supreme số 3 cung cấp hàng loạt các dưỡng chất cần thiết như 5 HMO, đạm chất lượng Optipro thủy phân một phần (HA), lợi khuẩn BIFIDUS BL và DHA/ARA, giúp phát triển trí não và thị lực của trẻ.

Sữa Nan Supreme 3 Hình 3: Sữa Nan Supreme 3

Hy vọng với những thông tin cung cấp, các bà mẹ sẽ có thể chọn lựa sản phẩm sữa phù hợp nhất cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò. Để mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi, bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Chúc các bà mẹ và bé yêu luôn khỏe mạnh!

Bài viết liên quan:

  • >>> Sữa Nan Supreme 3 Thụy Sĩ và những điều mẹ cần biết
  • >>> Uống sữa NAN có bị tiêu chảy không?
1