Xem thêm

Sữa Mejiko Colostrum Gold: Tăng cường sức khỏe và phát triển cho trẻ em

Sữa Mejiko Colostrum Gold là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bậc phụ huynh có trẻ từ 1 tuổi trở lên. Được sản xuất với chất lượng và công nghệ hiện đại, sản phẩm này không chỉ đảm...

Sữa Mejiko Colostrum Gold là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bậc phụ huynh có trẻ từ 1 tuổi trở lên. Được sản xuất với chất lượng và công nghệ hiện đại, sản phẩm này không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại sự hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ.

Thành phần chất lượng

  • Sữa non (colostrum): Mejiko Colostrum Gold được chế biến từ sữa non chứa colostrum, một loại sữa giàu dinh dưỡng và chất kháng sinh tự nhiên. Colostrum cung cấp các yếu tố tăng trưởng, kháng thể và các chất chống vi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

  • DHA từ dầu cá: DHA là một axit béo Omega-3 quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ. Mejiko Colostrum Gold chứa DHA từ dầu cá để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

  • Hỗn hợp vitamin và khoáng chất: Sản phẩm được bổ sung hỗn hợp các vitamin (A, D3, C, E, K1, B1, B2, B5, B6, acid folic) và khoáng chất (kẽm oxit, biotin) giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và sức khỏe tổng quát của trẻ.

Sữa Mejiko Colostrum Gold Hình ảnh minh hoạ: Sữa Mejiko Colostrum Gold

Công dụng chính của Mejiko Colostrum Gold

  1. Tăng cân khoa học: Sản phẩm giúp trẻ biếng ăn hoặc cần tăng cân có thể nhận được lượng dinh dưỡng cân đối và dễ tiếp thu, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh.

  2. Tăng cường sức đề kháng: Colostrum và các chất chống vi khuẩn trong Mejiko Colostrum Gold giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, giúp trẻ chống lại các bệnh nhiễm trùng và tăng khả năng phòng ngừa bệnh tật.

  3. Phát triển chiều cao vượt trội: Sản phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, xây dựng hệ xương và cơ bắp chắc khỏe nhờ được bổ sung chất sơ hòa tan (F0S) và các vitamin, khoáng chất quan trọng.

  4. Giúp phát triển não bộ và thị giác: DHA từ dầu cá trong sản phẩm là một thành phần quan trọng để phát triển não bộ và thị giác của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn và có thị lực tốt.

  5. Hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón: Mejiko Colostrum Gold chứa chất sơ hòa tan (F0S) giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và hỗ trợ phòng ngừa táo bón cho trẻ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Đổ sản phẩm vào ly và cho trẻ uống trực tiếp.
  • Liều lượng sử dụng: Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ hoặc theo chỉ định trên bao bì sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Số CBSP: 54/2023/J0YCARE
  • Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO 22000:2018
  • Hotline: 1900.638.018
  • Thương nhân phân phối: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tom Kids.com
  • Địa chỉ: 40 Đường N1, KDC Phát Triển Đô Thị Tân Bình, rạch xa m KĐT Tân Phước, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Điện thoại: 0906.974.435

Thông qua việc giới thiệu chi tiết về thành phần, công dụng và cách sử dụng của Mejiko Colostrum Gold, bài viết này hy vọng giúp khách hàng nhận biết thương hiệu và thông tin về sản phẩm một cách hiệu quả.

1