Xem thêm

Sữa Meiji nhập khẩu: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của con bạn

Trên thị trường Việt Nam ngày nay, có hai loại sữa dinh dưỡng Meiji được bày bán song song: sữa Meiji nhập khẩu chính hãng và sữa Meiji nội địa Nhật. Trong số đó, sữa...

Trên thị trường Việt Nam ngày nay, có hai loại sữa dinh dưỡng Meiji được bày bán song song: sữa Meiji nhập khẩu chính hãng và sữa Meiji nội địa Nhật. Trong số đó, sữa Meiji nhập khẩu là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam và được rất nhiều mẹ tin dùng.

Đôi nét về sữa Meiji nhập khẩu chính hãng

Thương hiệu sữa Meiji đã tồn tại từ năm 1917 và đã trở thành tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu của Nhật Bản và thế giới. Hiện nay, Meiji đã có 29 nhà máy sản xuất trải đều khắp Nhật Bản.

Ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á, Meiji nổi tiếng với sữa bột công thức dành cho trẻ em và sữa công thức dành cho bà bầu. Cả sữa Meiji nhập khẩu và nội địa đều được sản xuất tại một nhà máy duy nhất ở tỉnh Saitama. Tất cả sản phẩm sữa Meiji đều phải trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và hoàn chỉnh trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sữa Meiji nhập khẩu là sản phẩm được xuất khẩu ra ngoài lãnh thổ Nhật Bản và được công ty Cổ Phần Sóng Thần - Việt Nam nhập khẩu chính ngạch và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Sữa Meiji nhập khẩu được sản xuất dành riêng cho trẻ em Việt Nam Hình ảnh minh họa

Về cơ bản, sữa Meiji nhập khẩu vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội và tiên tiến của dòng sữa công thức Meiji. Thành phần sữa đã được điều chỉnh một chút để phù hợp với thể trạng và nhu cầu của trẻ em Việt.

Các loại sữa Meiji nhập khẩu chính hãng trên thị trường

Sữa Meiji nhập khẩu chính hãng có cấu trúc tương đồng với sữa mẹ và được chia thành hai bước: sữa Meiji Infant Formula số 0 (cho trẻ từ 0-1 tuổi) và sữa Meiji Growing Up Formula (cho trẻ từ 1-3 tuổi). Cả hai loại này đều có dạng bột và dạng thanh, tiện lợi khi pha sữa và mang đi ra ngoài.

Sữa Meiji Infant Formula số 0 (cho trẻ từ 0-1 tuổi)

Infant Formula là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 0-1 tuổi, được sản xuất dựa trên khoa học sữa mẹ của Meiji nhằm đảm bảo sự tăng trưởng và phát triển vững chắc của trẻ. Sữa này hỗ trợ sự phát triển trí não và tăng cường sức đề kháng trong giai đoạn đầu đời.

Nghiên cứu cho thấy trẻ được nuôi dưỡng bằng sữa Meiji nhập khẩu số 0 phát triển theo chuẩn của WHO và có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sữa Meiji nhập khẩu 0-1 bổ sung đầy đủ DHA và Axit Arachidonic (ARA) cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ. Đồng thời cung cấp đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cân bằng dinh dưỡng, hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Sữa Meiji nhập khẩu số 0 cung cấp các dưỡng chất cho sự phát triển não bộ của trẻ Hình ảnh minh họa

Sau khi theo dõi tình trạng phân của trẻ, thành phần sữa Meiji nhập khẩu số 0 đã được bổ sung thêm "fructooligosaccharide" - đây là một chất xơ hòa tan giúp làm tăng lợi khuẩn đường ruột Bifidus nhằm cải thiện tình trạng phân.

Sữa Meiji Growing Up Formula (cho trẻ từ 1-3 tuổi)

Ở giai đoạn 1-3 tuổi, việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ cực kỳ quan trọng. Chất dinh dưỡng cần được bổ sung đặc biệt trong giai đoạn này gồm sắt, canxi và DHA. Sữa Meiji Growing Up Formula là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, hỗ trợ đầy đủ chất dinh dưỡng trong thời kỳ tăng trưởng vượt trội của trẻ. Sữa này cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển não bộ, thúc đẩy tăng chiều cao, có tiêu hóa khỏe, ăn ngon miệng và tăng cân đều đặn.

Chỉ cần 2 cốc (400ml) sữa Meiji nhập khẩu 1-3 cho bé mỗi ngày đã đảm bảo cung cấp dinh dưỡng hơn 100% cho cơ thể trẻ theo nhu cầu khuyến nghị RNI.

Công dụng của sữa Meiji nhập khẩu 1-3 Hình ảnh minh họa

Bảng giá sữa Meiji nhập khẩu chính hãng các loại

So với sữa Meiji nội địa Nhật, sữa Meiji nhập khẩu nguyên hộp có giá thành mềm hơn rất nhiều, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Tên sản phẩm Loại sữa Trọng lượng Độ tuổi sử dụng Giá thành
Sữa Meiji Infant Formula số 0 Dạng lon thiếc 800g 0 - 12 tháng 505.000 VNĐ - 529.000 VNĐ
Sữa Meiji Infant Formula số 0 Dạng thanh 432g (16 thanh) 0 - 12 tháng 305.000 VNĐ - 345.000 VNĐ
Sữa Meiji Growing Up Formula Dạng lon thiếc 800g 1 - 3 tuổi 405.000 VNĐ - 459.000 VNĐ
Sữa Meiji Growing Up Formula Dạng thanh 448g (16 thanh) 1 - 3 tuổi 300.000 VNĐ - 319.000 VNĐ
Sữa bầu Meiji Mama Dạng lon 350g Mẹ bầu và sau sinh 150.000 VNĐ - 175.000 VNĐ

Cách pha sữa Meiji nhập khẩu chính hãng chuẩn nhà sản xuất

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sữa Meiji nhập khẩu chính hãng, bạn cần pha sữa theo hướng dẫn sau:

Cách pha sữa Meiji nhập khẩu số 0 Infant Formula (cho trẻ 0-12 tháng tuổi) Cách pha sữa Meiji nhập khẩu số 0 Infant Formula (cho trẻ 0-12 tháng tuổi)

Cách pha sữa Meiji nhập khẩu 1-3 Growing Up Formula (cho trẻ 1-3 tuổi) Cách pha sữa Meiji nhập khẩu 1-3 Growing Up Formula (cho trẻ 1-3 tuổi)

Nên mua sữa Meiji nhập khẩu dạng bột hay dạng thanh

Nhìn chung, cả hai loại sữa Meiji dạng bột và dạng thanh đều có cùng thành phần dinh dưỡng và đều đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé. Tuy nhiên, sữa Meiji nhập khẩu nguyên hộp dạng bột có giá thành rẻ hơn so với sữa Meiji nhập khẩu dạng thanh. Trong khi đó, sữa Meiji dạng thanh tiện lợi hơn khi pha sữa và khi sử dụng.

Sữa Meiji nhập khẩu nguyên hộp dạng bột

  • Bột bay vương vãi, gây bẩn
  • Vón cục khi bị ẩm
  • Vừa cho uống sữa mẹ, vừa cho uống sản phẩm dinh dưỡng công thức thì không thể sử dụng hết trong vòng 1 tháng

Sữa Meiji nhập khẩu dạng thanh

  • Giải quyết tất cả các vấn đề của Meiji dạng bột
  • Không lo bị vón cục
  • Rất thuận tiện để mang đi sinh
  • Không cần thìa, không bị rơi vãi

Một số lưu ý về cách bảo quản sữa Meiji nhập khẩu chính hãng

Cả sữa Meiji nhập khẩu nguyên hộp và sữa Meiji nhập khẩu dạng thanh cần được bảo quản đúng cách để đảm bảo chất lượng sản phẩm:

  • Không để ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp
  • Không để ở nơi ẩm thấp
  • Không bảo quản ở nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao
  • Không để gần nguồn nhiệt, như lửa hoặc bếp điện

Đối với từng loại sữa, cũng có những lưu ý riêng:

Sữa Meiji nhập khẩu dạng thanh

  • Sử dụng trong vòng 1 tuần tính từ ngày mở túi
  • Gập miệng túi phía trên viên sản phẩm còn thừa rồi kẹp lại để bảo quản

Sữa Meiji nhập khẩu nguyên hộp

  • Sử dụng trong vòng 1 tháng tính từ khi mở hộp
  • Lấy thìa ra khỏi hộp và bảo quản riêng
  • Khi sử dụng những viên còn lại, nên xé gọn theo đường cắt để lấy dễ hơn
  • Đậy chặt nắp hộp để bảo quản hộp không bị lẫn dị vật

Mua sữa Meiji nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Trước đây, mua sữa Meiji chính hãng tại Việt Nam khá khó khăn, với việc phải mua qua người bán hàng xách tay hoặc nhờ người thân từ Nhật Bản xách tay về. Hiện nay, Công ty Cổ Phần Sóng Thần là đơn vị duy nhất được ủy quyền phân phối độc quyền các sản phẩm sữa Meiji nhập khẩu tại Việt Nam.

Kids Plaza là một trong những đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm sữa Meiji nhập khẩu chính hãng và Meiji nội địa Nhật. Hãy đến Kids Plaza để mua sữa Meiji chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý. Hotline: 1800 6608 (miễn phí)

1