Xem thêm

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

"Cùng bé lớn từng ngày, mẹ ơi!" Sự phát triển toàn diện của bé yêu "3 tháng biết lẫy, 7 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi", những cột mốc phát triển quan...

"Cùng bé lớn từng ngày, mẹ ơi!"

Sự phát triển toàn diện của bé yêu

"3 tháng biết lẫy, 7 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi", những cột mốc phát triển quan trọng của bé từ 6 - 12 tháng tuổi đã được ông bà ta rút ra từ kinh nghiệm. Nhưng trong cuộc hành trình khôn lớn, bé yêu của bạn sẽ gặp phải rất nhiều thách thức về thể chất và cảm xúc. Chính vì vậy, mẹ cần hiểu rõ và đồng hành cùng bé, cung cấp những "chất xúc tác" như dinh dưỡng hợp lý và cân bằng, giúp bé phát triển một cách thuận lợi nhất.

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Sữa Dielac Step 2 - Hỗ trợ phát triển toàn diện

Sữa Dielac Step 2 với công thức hoàn hảo 3in1 giúp trẻ phát triển toàn diện trí não, thể chất vượt trội cùng hệ miễn dịch tự nhiên giúp bé phát triển một cách khỏe mạnh và hạn chế tình trạng ốm vặt.

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ hợp lý

Từ 6 tháng tuổi, bé đã bắt đầu ăn dặm, nhưng sữa vẫn là nguồn thực phẩm chính giúp bé duy trì tốc độ phát triển trí não và thể chất. Giai đoạn này, bé bắt đầu biết bò và tập đi dần. Đây cũng là thời điểm bé mọc răng sữa đầu tiên, vì vậy các dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe xương và răng rất cần thiết cho bé.

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Canxi là một trong số những khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là xương và răng. Bổ sung canxi và các vi chất quan trọng giúp phát triển xương của bé, đảm bảo mật độ xương và tăng chiều cao. Cùng với canxi, vitamin K và D giúp điều hòa nồng độ canxi trong cơ thể, tránh tình trạng dư thừa canxi và các hệ quả tiềm tàng. Vitamin K giúp vận chuyển canxi đến các mô xương.

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

sữa dielac alpha Step 2 được bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là chất xơ hòa tan Inulin được chiết xuất từ thực vật, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hấp thu các dưỡng chất để bé tăng cân tốt hơn. Bên cạnh đó, tổ hợp Vitamin D3 cao cùng Canxi, Phốt pho, Magiê và vitamin K giúp phát triển hệ xương răng bé khỏe mạnh và bé cứng cáp hơn.

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Phát triển não bộ và khả năng tư duy

Thời điểm từ 6 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi là giai đoạn phát triển quan trọng của bé, đặc biệt là về khả năng vận động, cảm xúc xã hội, ngôn ngữ giao tiếp, quan sát và tư duy. Trẻ trong giai đoạn này trở nên tò mò hơn về thế giới xung quanh, khả năng quan sát cũng được cải thiện đáng kể. Bé đã có thể nhận ra những gương mặt quen thuộc như bố, mẹ, ông bà và bắt đầu theo đuổi, đòi được bế. Đây cũng là động lực để bé bò và trườn tới các mục tiêu của mình.

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Các nghiên cứu cho thấy vào lúc 6 tháng tuổi, não bộ của trẻ phát triển rất nhanh. Khi bé 12 tháng tuổi, não bé đã phát triển gấp ba lần so với khi mới sinh ra, hệ thống thần kinh chằng chịt, dày hơn với nhiều liên kết. Ngoài yếu tố di truyền, bộ não thông minh của bé phụ thuộc vào khả năng giao tiếp giữa các tế bào thần kinh và màng chất béo bao bọc các tia thần kinh. Màng chất béo trong não quyết định tốc độ truyền tín hiệu trong não. Do đó, chất béo đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển trí não.

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Sữa Dielac Alpha với hệ chất béo giàu DHA, ARA, Cholin, Taurin cùng các axit béo thiết yếu Linoleic, Alpha-Linoleic là những dưỡng chất quan trọng cho sự hình thành, phát triển và hoàn thiện não bộ. Đặc biệt, sữa còn bổ sung Lutein - một trong những carotenoid chống oxy hóa giúp bảo vệ và hỗ trợ phát triển thị giác, tăng khả năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ của bé.

Hỗ trợ đường ruột và phát triển miễn dịch

Hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh và cân bằng là yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ nhỏ. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh có hệ vi sinh vật đường ruột bao gồm cả vi khuẩn có lợi và vi khuẩn gây bệnh (85% lợi khuẩn và 15% vi khuẩn gây bệnh). Lợi khuẩn giúp tiêu hóa thức ăn, tạo hàng rào bảo vệ cho hệ tiêu hóa, chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại.

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Theo một nghiên cứu, vi khuẩn Bifidobacterium chiếm trên 95% hệ vi khuẩn đường ruột ở trẻ bú mẹ. Đây chính là lợi khuẩn được tìm thấy nhiều nhất trong hệ tiêu hóa, đặc biệt là ruột già. Bifidobacterium góp phần duy trì cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Lợi khuẩn Bifidobacterium sống nội sinh trong ruột già giúp bảo vệ niêm mạc ruột, có khả năng tiết ra kháng sinh nội sinh giúp phục hồi vết thương trên thành ruột. Đồng thời, lợi khuẩn Bifidobacterium còn kích thích sản sinh các enzym tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn, đặc biệt là những thức ăn khó tiêu. Từ đó, bé tăng cường hấp thu dưỡng chất và có phân mềm, xốp hơn.

Sữa Dielac Alpha số 2 lon 900g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Sữa Dielac Step 2 được bổ sung lợi khuẩn probiotic BB-12 không chỉ cân bằng môi trường vi sinh đường ruột mà còn tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp ngăn ngừa các bệnh lý đường hô hấp, đường ruột và các tình trạng bệnh tật khác.

Thông tin thương hiệu

Vinamilk - nhà sản xuất Sữa Dielac đã được Huân Chương Độc Lập từ Chủ tịch Quốc Hội vì hành trình cống hiến 40 năm. Hãy tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Sữa Dielac Alpha số 2 cho bé yêu của bạn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại/Zalo: 0932.835.935
1