Xem thêm

Sữa ColosCare 1+ 800G (trẻ 1-2 tuổi): Sức đề kháng và phát triển khỏe mạnh cho trẻ

Môi trường sống ngày càng không an toàn, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, những đối tượng hệ miễn dịch còn non yếu. Đường hô hấp và đường tiêu hóa là...

Môi trường sống ngày càng không an toàn, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, những đối tượng hệ miễn dịch còn non yếu. Đường hô hấp và đường tiêu hóa là những con đường chính mà vi khuẩn và vi rút xâm nhập vào cơ thể trẻ. Vì vậy, việc tăng cường sức đề kháng chung, miễn dịch đường hô hấp và đường tiêu hóa là rất quan trọng để trẻ phát triển khỏe mạnh.

Sữa ColosCare 1+: Hỗ trợ tăng cường miễn dịch và phát triển khỏe mạnh

Điểm cải tiến ấn tượng nhất của sữa ColosCare 1+ là khả năng cung cấp kháng thể IgG 1200mg cao vượt trội từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ. So với các dòng sữa khác cùng phân khúc, ColosCare 1+ có hàm lượng kháng thể IgG từ sữa non cao nhất hiện nay. Sữa non chứa nhiều kháng thể như IgG, IgA, IgM và Lactoferrin, giúp tăng cường miễn dịch, đánh dấu và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh . Đặc biệt, sữa ColosCare 1+ còn bổ sung Beta-Glucan và HMO 2`FL HMO, giúp tăng cường sức khỏe và phát triển toàn diện cho trẻ.

Hỗ trợ tiêu hóa và cân đối hệ vi sinh đường ruột

Sữa ColosCare 1+ cung cấp 10 tỷ lợi khuẩn để cân bằng hệ vi sinh đường ruột và HMO giúp giảm nhiễm khuẩn. Chất xơ FOS/Inuline cũng có mặt trong sản phẩm, giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón và các vấn đề về tiêu hóa. Đồng thời, sữa này cũng chứa Protein chất lượng cao và 56 dưỡng chất thiết yếu, bao gồm Canxi và Vitamin D3, tăng cân và phát triển chiều cao hiệu quả cho trẻ.

Sữa Coloscare 1 Sữa Coloscare 1+ giúp tăng cường miễn dịch và phát triển khỏe mạnh cho trẻ 1-2 tuổi

Hướng dẫn sử dụng sữa ColosCare 1+

Cần tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quả cao nhất khi pha sữa ColosCare 1+. Trước khi pha, hãy đảm bảo rửa sạch tay và dụng cụ pha. Nước đun sôi cần để nguội khoảng 45-50 độ C.

Thêm từ từ 47,5g ColosCare 1+ (5 muỗng gạt) vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 45-50 độ C. Khuấy đều để được 210ml dung dịch ColosCare 1+.

Lượng dùng khuyến nghị:

  • Trẻ từ 1-6 tuổi: Dùng 2 ly/ngày
  • Trẻ từ 7-10 tuổi: Dùng 3 ly/ngày

Uống sữa ColosCare 1+ mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ. Đậy kín sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sữa đã mở cần sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Sản phẩm được sản xuất và chịu trách nhiệm bởi Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare. Mua hàng chính hãng tại hệ thống cửa hàng Sữa Bột Tốt - Giao hàng toàn quốc.

Hãy chăm sóc sức khỏe và phát triển toàn diện cho con yêu của bạn với sữa ColosCare 1+!

1