Xem thêm

Sữa Bột Yến Nutrition Colostrum HMO 900g: Tăng cường kháng thể cho trẻ từ 0-12 tháng

Hình ảnh có thể có tính chất minh họa. Tăng cường hệ miễn dịch của trẻ Sữa Bột Yến Nutrition Colostrum HMO 900g là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu dành cho...

Hình ảnh có thể có tính chất minh họa.

Tăng cường hệ miễn dịch của trẻ

Sữa bột Yến Nutrition Colostrum HMO 900g là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu dành cho trẻ từ 0-12 tháng. Với khả năng bổ sung kháng thể lgG tự nhiên cho cơ thể, sản phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Tinh chất tổ Yến quý giá

Sữa Bột Yến Nutrition Colostrum HMO được kết hợp từ sữa non thuần khiết và tinh chất tổ Yến quý giá. Đây là nguồn cung cấp hơn 21 loại vitamin, chất xơ hòa tan và probiotic.

HMO - Dưỡng chất quý giá

Sản phẩm còn bổ sung thành phần 2’-FL HMO, một dưỡng chất có tác dụng kích thích phát triển hệ thống miễn dịch một cách vượt trội. HMO được coi là dưỡng chất thứ ba quan trọng nhất trong sữa mẹ, với tỉ lệ 8%. HMO giúp trẻ nâng tầm hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh .

Dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện

Ngoài việc bổ sung các chất cần thiết như Canxi, DHA, ARA, Sữa Bột Yến Nutrition Colostrum HMO còn chứa các dưỡng chất Lysine, Taurine, Whey protein quan trọng cho sự phát triển hệ xương, phát triển giác quan và phát triển não bộ của trẻ.

sua bot yen nutrition colostrum hmo 900g tang khang the cho tre 0 12 thang Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa tay và dụng cụ pha sản phẩm kỹ bằng nước sạch.
  • Đun sôi nước và để nguội xuống 40-45°C.
  • Rửa sạch dụng cụ pha bằng nước sôi trước khi sử dụng.
  • Rót vào ly 180ml nước.
  • Pha 5 muỗng sữa bột nutrition.
  • Khuấy tan đều đến khi có 1 ly sữa 200ml.

Bảo quản và hạn sử dụng

Sữa Bột Yến Nutrition Colostrum HMO 900g nên được bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không nên để sản phẩm trong tủ lạnh và lon đã mở nắp cần sử dụng trong vòng 4 tuần. Sản phẩm có hạn sử dụng là 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Nhớ rằng sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sữa mẹ chứa các yếu tố nhiễm khuẩn và kháng thể đặc biệt giúp phòng chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và nhiều bệnh nhiễm khuẩn khác. Hãy tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc và thìa vệ sinh.

Sản phẩm được cung cấp bởi TienLoiShop.net

1