Xem thêm

Sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold: Lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ từ 1 tuổi trở lên

Được phát triển để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 1 tuổi trở lên, sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát...

Được phát triển để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 1 tuổi trở lên, sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ từ thể chất đến não bộ.

Dinh dưỡng giúp phát triển não bộ

Các chuyên gia đã chứng minh rằng dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ của trẻ. Việc chăm sóc dinh dưỡng từ giai đoạn ấu thơ, đặc biệt trong 1000 ngày đầu đời sẽ ảnh hưởng đến trí thông minh và sự phát triển trí não của trẻ. Trong giai đoạn 3 năm đầu đời, cấu trúc chức năng của não trẻ hoàn thiện 80% so với người trưởng thành.

Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml cho trẻ 1 tuổi trở lên Ảnh minh họa: Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml cho trẻ 1 tuổi trở lên

Sự quan trọng của chất béo cho phát triển não bộ

Trọng lượng của não tăng lên là kết quả của quá trình myelin hóa, quá trình này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và hoàn thiện hệ thần kinh. Chất béo đóng vai trò chính trong việc myelin hóa tổ chức thần kinh và cung cấp đủ chất béo là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt, các chất béo không bão hòa DHA, EPA thuộc nhóm Omega-3 có tác dụng quan trọng trong việc myelin hóa tổ chức thần kinh và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình xử lý tín hiệu và truyền dẫn thần kinh.

Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml cho trẻ 1 tuổi trở lên

Sản phẩm hỗ trợ phát triển não bộ

Sữa Dielac Alpha Gold đã được phát triển với công thức bổ sung gấp 3 lần DHA so với sữa Dielac Alpha 4, kết hợp với các chất béo nhóm Omega như ARA, axit Alpha-linolenic, axit Linoleic và Lutein, tạo thành hệ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt. Sản phẩm còn đặc biệt bổ sung thành phần Choline gấp đôi, giúp tạo cấu trúc màng tế bào thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh, giúp trẻ ghi nhớ và tăng khả năng học hỏi.

Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml cho trẻ 1 tuổi trở lên

Tăng cường sức đề kháng

Sữa non được xem như "giọt vàng" và là một loại vắc xin tự nhiên quý giá cho trẻ, chứa đầy đủ thành phần dinh dưỡng cùng các kháng thể quan trọng. Sữa non xuất hiện trong vòng 72 giờ sau sinh, có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 10 lần sữa chuyển tiếp và sữa trưởng thành. Dielac Alpha Gold được bổ sung sữa non Colostrum 24h nhập khẩu từ Mỹ, chứa nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu các vấn đề về hệ tiêu hóa và hô hấp, tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml cho trẻ 1 tuổi trở lên

Hỗ trợ khỏe mạnh hệ tiêu hóa

Hệ vi sinh đường ruột của trẻ vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người. Nếu hệ vi khuẩn sinh lý bị mất cân bằng hoặc hoạt động không bình thường, sẽ dẫn tới suy giảm chức năng tiêu hóa, loạn khuẩn đường tiêu hóa và tạo cơ hội cho vi khuẩn gây bệnh phát triển. Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn chứa 36 dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp trẻ hấp thu tốt hơn.

Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml cho trẻ 1 tuổi trở lên

Phát triển thể chất và chiều cao

Việc tăng trưởng chiều cao và xương khối xương là quan trọng trong thời thơ ấu. Để đảm bảo sự phát triển tối ưu, dinh dưỡng đóng vai trò nền tảng quan trọng. Sự tăng trưởng chiều cao và sức khỏe của xương còn phụ thuộc vào di truyền, vận động, giấc ngủ và môi trường sống. Sữa Dielac Alpha Gold pha sẵn được bổ sung Vitamin K2 tự nhiên, Canxi và Vitamin D cao, hỗ trợ phát triển xương và chiều cao của trẻ.

Sữa pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml cho trẻ 1 tuổi trở lên

Với sự kết hợp thông minh giữa dinh dưỡng và công nghệ, sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold hộp 110ml là lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Khám phá ngay để cung cấp cho con yêu những giá trị dinh dưỡng cần thiết và giúp trẻ phát triển tốt nhất.

Thông tin thương hiệu

  • Link giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm .
  • Link Hợp đồng mua bán.
  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM
  • CSKH điện thoại / Zalo: 0932.835.935
1