Xem thêm

REVIEW TOP 18 MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT BẠN NÊN MUA

Kingsport luôn là thương hiệu uy tín thế giới với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và công dụng vượt trội được nhiều người tin dùng, trong đó có thị trường Việt Nam....

Kingsport luôn là thương hiệu uy tín thế giới với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và công dụng vượt trội được nhiều người tin dùng, trong đó có thị trường Việt Nam. Trong đó sản phẩm máy chạy bộ là lựa chọn hàng đầu hiện nay khi bối cảnh dịch bệnh hoành hành, nhiều người e ngại phải ra đường và tiếp xúc với nhiều người.

Vậy nên với sản phẩm máy chạy bộ Kingsport sẽ giúp bạn cải thiện, rèn luyện sức khỏe vượt trội ngay tại nhà. Hãy cùng Mybest tìm hiểu top 18 loại máy chạy bộ nào của Kingsport đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT

máy chạy bộ kingsport

Một thương hiệu uy tín đã làm nên tên tuổi của mình như đúng với cái tên - Kingsport. Hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe và các loại dụng cụ thể dục thể thao. Với các dòng sản phẩm đa dạng được ưa chuộng trên thị trường từ máy chạy bộ, máy massage, máy tập thể hình, máy rung giảm cân, cho đến máy xay sinh tố, xe đạp…

Và Việt Nam cũng là thị trường tiềm năng của thương hiệu này khi có hệ thống phân phối trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Qua đó thấy được chất lượng và hiệu quả mà Kingsport mang lại cho khách hàng.

MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT TỐT NHƯ THẾ NÀO?

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm máy chạy bộ Kingsport thì chúng ta tìm hiểu về ưu điểm và khuyết điểm của máy chạy bộ trước nhé.

Về ưu điểm

Máy chạy bộ được thiết kế bằng các vật liệu cao cấp để đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực lớn. Nhiều bài tập đa dạng được tích hợp để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Màn hình hiển thị giúp phân tích nhịp tim, lượng calo, thời gian vận động…

Một ưu điểm nữa ở máy chạy bộ Kingsport chính là dù chạy ở tốc độ cao vẫn không gây ra tiếng ồn khó chịu, không bị rung lắc.

Về nhược điểm

Có một nhược điểm lớn ở máy chạy bộ Kingsport chính là một số dòng sản phẩm có kích thước lớn, khá cồng kềnh trong việc di chuyển cũng như lắp đặt.

TOP 5 MÁY CHẠY BỘ KINGSPORT THỊNH HÀNH BẠN NÊN MUA

Máy chạy bộ Kingsport BK2037

máy chạy bộ kingsport BK2037

Máy chạy bộ Kingsport BK2037 đa năng với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, kết hợp tiện ích dễ dàng gấp gọn chính là điểm cộng ở sản phẩm này.

Với sứ mệnh mang đến sức khỏe cho mọi nhà, Kingsport mang đến cho bạn những giá trị tích cực ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm chi phí luyện tập thay vì phải đến các trung tâm.

Với chương trình tích hợp 12 bài tập để bạn có thể lựa chọn từ dễ tới khó. Để thoái mái và không nhàm chán khi tập tuyện, bạn có thể sử dụng jack cắm và loa nghe để tăng cảm giác hào hứng hơn khi luyện tập.

Gía thị trường: 8.700.000VNĐ

Máy chạy bộ Kingsport BK8000-PRO

máy chạy bộ kingsport BK8000 pro

Máy chạy bộ Kingsport BK-8000 Pro là một dòng máy có động cơ mạnh nhất lên tới 3.0HP hoạt động với cường độ cao trong thời gian dài mà vẫn êm ái. Tuy hoạt động mạnh nhưng lại tiết kiệm điện năng khi chỉ tiêu hao bằng các dụng cụ điện gia dụng bình thường khác.

BK-8000 Pro cũng là một trong số ít các dòng máy có giá trung bình nhưng vẫn có chế độ nâng dốc tự động. Hệ thống giảm xóc là không thể thiếu trong các dòng máy chạy bộ, làm giảm tối đa chấn thương ở bàn chân trong quá trình luyện tập.

Âm nhạc là không thể thiếu trong cuộc sống giúp tinh thần phấn chấn hơn khi luyện tập, vì vậy mới tạo nên thiết kế jack cắm bluetooth 3.5.

Chức năng gấp gọn máy cũng là ưu điểm tiện lợi để tiết kiệm không gian khi sử dụng.

Gía thị trường: 11.100.000VNĐ

Máy chạy bộ Kingsport Kungfu đa năng

máy chạy bộ kingsport Kungfu

Là dòng sản phẩm nhỏ gọn, với nhiều tính năng hiện đại giúp bạn đạt được những hiệu quả ưu việt.

Thiết kế khung sườn chắc chắn, giúp bạn an toàn hơn khi luyện tập.

Nhiều chương trình tập đa năng, tích hợp với các dụng cụ bổ trợ khác như đai massage, đĩa xoay eo, thanh gập bụng… có thể luyện tập cho nhiều nhóm cơ để phát triển toàn diện, đồng thời tiết kiệm được thời gian.

Màn hình hiện đại theo dõi được các thông số như thời gian, nhịp tim, lượng calo… khá chính xác. Bạn cũng có thể vừa luyện tập vừa giải trí với hệ thống loa nghe nhạc Hifi sống động kết nối từ điện thoại với Jack 3.5 hoặc cổng Bluetooth.

Gía thị trường: 9.300.000VNĐ

Máy chạy bộ Kingsport BK 2038

máy chạy bộ kingsport BK2038

Thiết kế thể thao mạnh mẽ, cá tính cùng với các bài tập đa dạng giúp bạn thỏa sức luyện tập tại nhà. Nhờ động cơ mạnh mẽ, máy có thể chịu được tải trọng tối đa 110kg, tốc độ 14km/h và nâng dốc 5% giúp thời gian luyện tập của bạn thêm đa dạng và hiệu quả.

Thảm chạy có kết cấu kim cương làm tăng độ ma sát khi tiếp xúc với chân, giúp an toàn không bị trơn trượt trong quá trình luyện tập. Hệ thống giảm xóc thủy lực và đệm cao su giúp bước chân của bạn nhẹ nhàng hơn, hạn chế được các lực tác động tới các khớp, cơ và xương.

Gía thị trường: 9.500.000VNĐ

Máy chạy bộ Kingsport BK 2026

máy chạy bộ kingsport BK2026

Kingsport BK 2026 với thiết kế kiểu dáng hiện đại, khung sườn chắc chắn, chịu được trọng tải tối đa lên tới 160kg. Hệ thống giảm xóc bằng cảm biến điện tử thông minh giúp máy vận hành êm ái hơn với tốc độ 18km/h.

Màn hình LSD lưu giữ các thông số thời gian, quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ,… giúp bạn dễ dàng kiểm soát trong quá trình luyện tập.

Với 12 bài tập đa năng đi kèm các thiết bị như đai massage, thanh gập bụng, đĩa xoay eo giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn ngay tại nhà mà lại tiết kiệm được chi phí.

Hệ thống âm thanh MP3 kết hợp với Bluetooth với loa Hifi giúp bạn phấn chấn hơn trong khi luyện tập.

Gía thị trường: 14.590.000VNĐ

Máy chạy bộ Kingsport KS-2035

máy chạy bộ kingsport KS-2025

Kingsport KS-2035 với đầy đủ tính năng hiện đại của một dòng máy chạy bộ cao cấp, sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon thả và sức khỏe dẻo dai.

Việc luyện tập của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với 3 chế độ luyện tập đếm ngược, bạn có thể cài đặt sẵn chế độ luyện tập theo các thông số như quảng đường, lượng calo hay thời gian mà bạn mong muốn.

Ngoài việc sử dụng để chạy bộ, máy còn được tích hợp các bài tập khác như xoay eo, massage bụng, thanh gập bụng, tạ tay giúp bạn có được vóc dáng thon thả.

Kingsport KS-2035 có thảm chạy rộng rãi 1360x520mm, thiết kế bề mặt chống trơn trượt, cho bạn tự tin sải bước chân mà vẫn an toàn.

Màn hình LED cảm ứng hiện đại, hiển thị đầy đủ cấc thông số như quảng đường, vận tốc, thời gian, calo tiêu thụ,… giúp bạn kiểm soát được tình trạng sức khỏe và bài luyện tập của mình. Tính năng gấp gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và tiết kiệm được diện tích cho không gian nhà ở.

Máy chạy bộ Kingsport Hero

máy chạy bộ kingsport hero

Máy chạy bộ Kingsport Hero có chất lượng và độ bền vượt trội. Phần khung sườn chắc chắn, chịu được tải trọng lên tới 150kg, với động cơ được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng, chống ồn, công suất mạnh mẽ 4.0HP, tốc độ chạy tối đa 18km/h. Thảm chạy rộng 140x48cm, làm từ chất liệu cao su cao cấp chống trơn trượt, độ bền cao, cho bạn thoải mái chạy mà không lo gặp chấn thương trong quá trình luyện tập.

Màn hình hiển thị LCD 5inch, hiển thị các thông số quảng đường, thời gian, vận tốc,…giúp bạn dễ dàng kiểm soát các thông số trong quá tình luyện tập. Được trang hệ thống loa nghe nhạc kết nối với cổng USB, hoặc jack cắm mp3, giúp cho việc luyện tập của bạn trở nên phấn chấn hơn.

Tính năng nâng dốc tự động lên tới 15%, cho việc luyện của bạn đạt hiệu quả cao hơn nhờ đốt cháy calo. Tích hợp với các bài tập bổ trợ khác như: gập bụng, xoay eo, massage, tạ tay. Máy có thể gấp gọn và dễ dàng di chuyển.

Máy chạy bộ Kingsport BK-9000

máy chạy bộ kingsport BK-9000

Máy chạy bộ Kingsport BK-9000 với kiểu dáng mạnh mẽ, khung sườn chắc chắn, tạo sự an toàn cho người sử dụng.

Với thiết kế khỏe khoắn, đừng nét góc cạnh, tông màu đen trắng sang trọng và tinh tế. Có bộ phận lò xo giảm xóc giúp cho bước chạy được êm ái hơn,

1