Xem thêm

Top 13 bột ngũ cốc giảm cân an toàn và hiệu quả nhất 2024

Để giảm cân bằng bột ngũ cốc, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên tìm các loại bột ngũ cốc có ít nhất 3g chất xơ, ít hơn 10g đường và ít hơn 200mg...

Để giảm cân bằng bột ngũ cốc, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên tìm các loại bột ngũ cốc có ít nhất 3g chất xơ, ít hơn 10g đường và ít hơn 200mg muối trong mỗi khẩu phần ăn. Vậy bạn đã tìm ra sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng an toàn cho quá trình giảm cân của mình chưa?

Dưới đây sẽ là 13 sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ tốt nhất trong ngày giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả nhất. Được tham vấn y khoa bởi chuyên gia, bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần, cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1. Bột ngũ cốc giảm cân là gì?

Ngũ cốc là tên gọi chung cho một loại thực phẩm được làm từ nguyên liệu các loại hạt khác nhau. Chúng khi được kết hợp sẽ tạo nên một thực phẩm có chứa nhiều giá trị về dinh dưỡng, thích hợp sử dụng cho cả người già, trẻ em hoặc phụ nữ mang thai - đang cho con bú.

Thông thường bột ngũ cốc dinh dưỡng sẽ được làm từ 5 loại hạt khá thông dụng như mè, gạo nếp, gạo tẻ, lúa mì hoặc các loại đậu khác. Tuy nhiên, khi thực hiện để làm bột ngũ cốc giảm cân thì nguyên liệu này có thể bị thay đổi nhằm cải thiện và kiểm soát cân nặng được hiệu quả hơn.

2. Top 13 bột ngũ cốc giảm cân hiệu quả nhất

Bột ngũ cốc Calbee Nhật Bản

Mở đầu cho một loại các sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân siêu tốc chính là bột ngũ cốc dinh dưỡng thương hiệu Calbee Nhật Bản. Đây là dòng bột ngũ cốc có thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản được khá nhiều người tiêu dùng Nhật - Việt ưa chuộng. Bột ngũ cốc Calbee được chứng nhận bởi tổ chức chuyên nghiệp về sức khỏe, dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, bất kỳ loại ngũ cốc nào người dùng cũng nên tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất, cũng như đảm bảo sức khỏe cho người thân và gia đình.

Bột ngũ cốc Calbee Nhật Bản

Thành phần Thành phần của bột ngũ cốc Calbee Nhật Bản thường có sự kết hợp của trái cây bao gồm: yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ, dâu tây, dừa, ngô, hạnh nhân, sữa, …

Công dụng

  • Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân của Nhật Calbee có nhiều vị được mix với nhau tạo nên một hương vị ngũ cốc thơm ngon, dễ sử dụng.
  • Trong mỗi 50g ngũ cốc sẽ có chứa tới 150g vitamin A, 3,9g protein, 4,5g FOS và 31,6g Carbohydrate, cùng với nhiều các chất khác được bổ sung như sắt, kali, natri cùng các vitamin có lợi cho sức khỏe.
  • Sản phẩm mang tới một bữa sáng thơm ngon, dinh dưỡng mà lại hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả bởi thành phần hạt hữu cơ cùng trái cây không thêm đường. Tất cả giúp bạn có được cân nặng như ý.

Giá tham khảo: 160.000 - 180.000đ/ gói.

Bột ngũ cốc ăn kiêng MIXED NUTS mix hạt và quả

Là sản phẩm bột ngũ cốc ăn kiêng của Đài Loan, sản phẩm MIXED NUTS & MIXED FRUIT OATMEAL cung cấp cho người dùng một bữa phụ dinh dưỡng, giúp bạn giảm cơn đói và chấm dứt ăn vặt được hiệu quả nhất.

Bột ngũ cốc ăn kiêng MIXED NUTS mix hạt và quả

Thành phần Sản phẩm bột ngũ cốc ăn kiêng MIXED NUTS & MIXED FRUIT OATMEAL có sự kết hợp giữa các loại hạt ngũ cốc như yến mạch, hạnh nhân, hạt bí mix cùng trái cây như nho, kiwi, chuối, bắp, mè đen, …

Công dụng

  • Với hàm lượng chất xơ cao, sản phẩm bột ngũ cốc ăn kiêng MIXED NUTS giàu protein, vitamin và các khoáng chất, giúp chống oxy hóa trong cơ thể.
  • Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Trung Quốc MIXED NUTS & MIXED FRUIT OATMEAL không chỉ giúp cải thiện về vóc dáng trở nên săn chắc hơn, mà khi sử dụng bột ngũ cốc kết hợp với tập thể dục bạn sẽ thấy cơ thể được cải thiện hơn rất nhiều.
  • Sử dụng ngũ cốc thường xuyên cũng giúp da được cải thiện hơn, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Giá tham khảo: 155.000đ/ hộp.

Bột ngũ cốc giảm cân Damtuh

Một trong những bột ngũ cốc giảm cân Hàn Quốc được khá nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn, đó chính là Damtuh. Sản phẩm được sản xuất dựa vào phương pháp sấy khô từ các loại ngũ cốc khác nhau, tạo nên một món ăn thơm ngon, dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo vấn đề cân nặng cho người dùng.

Bột ngũ cốc giảm cân Damtuh

Thành phần Thành phần của bột ngũ cốc Damtuh chủ yếu là hạnh nhân, hạt óc chó, gạo xát, bơ đậu phộng, mạch da, dầu cọ, muối tinh, đậu nành và hạt bí.

Công dụng

  • Sản phẩm bột ngũ cốc Damtuh có chứa nhiều dưỡng chất nên khi sử dụng sẽ thấy rất thơm ngon và béo ngậy.
  • Chính vì thành phần làm từ các loại hạt nên việc hỗ trợ giảm cân cũng được dễ dàng hơn, chúng sẽ khiến bạn nhanh no và no lâu, không cảm giác thèm ăn vặt nữa.
  • Tuy nhiên để phát huy một cách hiệu quả thì cần kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây, đồng thời luyện tập thể thao đều đặn.

Giá tham khảo: 264.000đ/ hộp.

Bột ngũ cốc giảm cân Nestlé

Nestlé là một thương hiệu khá nổi tiếng trong các dòng thức uống - đồ uống, đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời trên thị trường Việt, được người Việt vô cùng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Bột ngũ cốc giảm cân Nestlé

Thành phần Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân Nestle có chứa bột bắp nguyên cám 27.4%, đường và các khoáng chất tricanxi photphat, canxi, carbonat, sắt. Ngũ cốc còn chứa mầm lúa mạch cùng với một số loại vitamin khác.

Công dụng

  • Bột ngũ cốc giảm cân Nestle có hương vị khá thơm ngon của ngũ cốc.
  • Sản phẩm cũng ít chất béo, lượng muối và đường
1