Xem thêm

Review Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair

1. Về thương hiệu Cocoon Cocoon khởi động dự án "Love Your Nature" nhằm ủng hộ cộng đồng LGBTQ+. Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam. Thương hiệu lấy cảm...

Review Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair

1. Về thương hiệu Cocoon

Cocoon khởi động dự án "Love Your Nature" nhằm ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Cocoon khởi động dự án "Love Your Nature" nhằm ủng hộ cộng đồng LGBTQ+. Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam. Thương hiệu lấy cảm hứng từ hình tượng cái kén giúp đem đến “ngôi nhà” chăm sóc tóc, chăm sóc da cho người Việt. Các sản phẩm của Cocoon thường sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu công dụng dưỡng da. Những thành phần này thường rất giàu vitamin, chất chống oxy hóa và các khoáng chất, đã được kiểm nghiệm kĩ càng. Cocoon cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao.

2. Review Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair

Thiết kế bao bì

Thiết kế của Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair

Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair có thiết kế dạng chai nhỏ gọn, cầm vừa tay. Sản phẩm có tông màu chủ đạo là màu nâu. Đây là tông màu quen thuộc trong nhiều sản phẩm của Cocoon. Cocoon Inca Inchi Hair Repair Serum có độ trong nhất định, giúp bạn dễ dàng quan sát dung tích của sản phẩm. Thông tin cơ bản của sản phẩm được dán quanh thân chai, giúp bạn dễ dàng nhận biết và tìm hiểu về sản phẩm. Sản phẩm có nắp dạng vặn, giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm. Phần vòi dẫn serum có kích thước vừa đủ để lấy tinh chất, tránh tình trạng lấy quá nhiều gây lãng phí.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu, mùi hương của Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair

  • Kết cấu: Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair có kết cấu dạng dầu, trong suốt, chất khá đặc, có khả năng thấm khá nhanh trên tóc, không gây nhờn dính.
  • Mùi hương: Sản phẩm có mùi tinh dầu hương nhu dịu nhẹ, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Thành phần

Thành phần của Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair

Thành phần của Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair nổi bật với nhiều thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

  • Dầu Sa-chi (Inca Inchi): Chứa hàm lượng chất béo không bão hoà lên đến 94% gồm Omega 3, Omega 6 và Omega 9. Thêm vào đó, thành phần này còn chứa lượng chất chống oxy hóa cao gấp 1400 lần so với dầu Oliu và 547 lần so với dầu quả bơ. Dầu Sa-chi giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho tóc, cải thiện mái tóc bị khô, xơ và thiếu sức sống.
  • Tinh dầu hương nhu: Nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ, cải thiện tình trạng rụng tóc, dưỡng mái tóc mượt mà và dày dặn, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da đầu như gàu, nấm.
  • Vitamin E: chống oxy hoá, bảo vệ tóc khỏi gốc tự do gây hại, làm mềm tóc.
  • Phospholipid: cung cấp độ ẩm cho tóc, tăng cường độ bóng mượt, phục hồi mái tóc hư tổn, cải thiện tình trạng xơ rối, bảo vệ tóc khỏi các yếu tố gây hại ngoài môi trường như nắng, gió, chất hoá học.

Công dụng

Công dụng của Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair

Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair là sản phẩm chăm sóc tóc có khả năng phục hồi mái tóc hư tổn, chẻ ngọn, khô xơ. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp bảo vệ tóc khỏi nhiệt và tia UV - những nguyên nhân hàng đầu gây hại cho tóc. Từ đó, duy trì mái tóc mềm mượt, tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn cách sử dụng

Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair có cách sử dụng đơn giản. Cocolux hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm như sau:

  • Bước 1: Sau khi gội đầu, bạn lấy một lượng vừa đủ serum ra tay.
  • Bước 2: Thoa serum từ chân tóc đến ngọn tóc sau đó massage nhẹ nhàng. *Lưu ý:
  • Sản phẩm có thể dùng trên tóc ẩm và cả tóc khô.
  • Tránh để sản phẩm dính vào mắt, chỉ sử dụng sản phẩm ở ngoài da.
  • Không thoa sản phẩm quá sát chân tóc vì có thể làm tóc bết nhanh hơn.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng dầu, không màu, trong suốt, có độ đặc nhất định, dễ tán đều, dễ thấm trên tóc, không gây nhờn dính.
  • Công thức chứa các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, giàu công dụng trên tóc, tiêu biểu gồm dầu Sa-chi, tinh dầu hương nhu, vitamin E, Phospholipid.
  • Hương thơm từ hương nhu nhẹ nhàng, tinh tế, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái khi sử dụng.
  • Có khả năng cải thiện tình trạng tóc hư tổn, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, tiêu biểu là nhiệt và tia UV.
  • Là sản phẩm thuần chay, không chứa cồn, không chứa dầu khoáng, không chứa sulfate, không chứa paraben.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng đem theo bên mình để sử dụng khi cần.
  • Giá thành hợp lý, phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

  • Hiệu quả giữ mượt tóc và phục hồi tóc không rõ ràng.
  • Tinh dầu khô nhanh, dễ làm khô tóc.
  • Mùi hương không lưu lại trên tóc lâu.

Ưu điểm, nhược điểm của Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair

Trải nghiệm khi sử dụng

Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên nổi bật nhất hiện nay. Dưới đây là cảm nhận của một số khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Bạn Mai Hương (Quảng Ninh) cho biết: “Mình đã sử dụng Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair trong khoảng một tháng và mình thực sự thích mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu của nó. Thêm vào đó, sản phẩm cũng giúp tóc mình mềm mại hơn và cải thiện được tình trạng tóc chẻ ngọn”.

Chị Vân Anh (Ninh Bình) chia sẻ: “Tóc của mình thường xuyên bị khô và hư tổn do việc sử dụng nhiệt độ cao khi làm tóc. Từ khi sử dụng Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair, tóc mềm và ít bị chẻ ngọn hơn. Sản phẩm có thể tạo ra lớp bảo vệ bên ngoài, ngăn cản tác nhân gây hại ngoài môi trường làm ảnh hưởng đến tóc”.

Bạn Xuân Trường (Nam Định) nói: Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair có giá cả phải chăng, hợp túi tiền của mình. Sau khi sử dụng, sản phẩm tạo cho mái tóc của mình mùi hương thảo mộc nhẹ, thoang thoảng. Thêm vào đó, sản phẩm không làm tăng độ dầu trên tóc, giúp cho mái tóc chắc khoẻ hơn sau mỗi lần sử dụng”.

Các câu hỏi thường gặp

Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair phù hợp với tình trạng tóc nào?

Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair có công thức an toàn, lành tính, có thể sử dụng trên nhiều tình trạng tóc khác nhau. Dưới đây là những tình trạng tóc Cocolux gợi ý nên dùng sản phẩm.

  • Tóc hư tổn, khô yếu, chẻ ngọn, xơ rối cần được phục hồi: Các thành phần phục hồi trong serum có thể giúp tăng cường cấu trúc của tóc, giảm tình trạng chẻ ngọn và hư tổn.
  • Tóc cần được bao phủ để hạn chế sự ảnh hưởng của nhiệt và tia UV: Nếu tóc của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với tác động của nhiệt độ cao từ tia UV, máy là hoặc các sản phẩm làm tóc, serum có thể giúp hạn chế tóc hư tổn trong những trường hợp này.

Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair có kích thích mọc tóc và làm tóc dày hơn không?

Tính năng kích thích mọc tóc và làm tóc dày hơn thường phụ thuộc vào thành phần cụ thể của sản phẩm, việc sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ mọc tóc và cơ địa của từng người. Đối với Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair, sản phẩm tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện hư tổn, bảo vệ tóc khỏi nhiều yếu tố gây hại. Do đó, sẽ không thể kích thích mọc tóc và làm tóc dày hơn. Để kích thích tóc mọc, bạn nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc có chứa các thành phần như Caffeine, Biotin, Keratin, Protein,...

Mua Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair ở đâu?

Bạn có thể mua Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair tại website chính thức của Cocoon cũng như những tài khoản khác của thương hiệu trên các website mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm này tại các sàn thương mại điện tử để dễ dàng tham khảo giá cả cũng như feedback của người mua hàng trước đó. Bạn cũng có thể mua Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair tại các cửa hàng mỹ phẩm. Việc mua hàng trực tiếp sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra sản phẩm hơn. Cocolux là một trong những nơi có sẵn Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair. Đây là địa chỉ mua hàng uy tín mà bạn có thể tin tưởng.

Có thể thấy, Tinh Chất Dưỡng Tóc Sa-chi Serum Phục Hồi Tóc Inca Inchi Hair Repair là sản phẩm chăm sóc tóc tốt, có giả cả bình dân.

1