Xem thêm

Review đánh giá Bộ Sana Mần Đậu Nành Nhật 2023

Nước tẩy trang Sana Nameraka Cleansing Nhật nội địa Nước tẩy trang mầm đậu nành Sana Nameraka Cleansing Water là một trong những sản phẩm tẩy trang dạng nước bán chạy nhất trên thị trường...

Nước tẩy trang Sana Nameraka Cleansing Nhật nội địa

Nước tẩy trang mầm đậu nành Sana Nameraka Cleansing Water là một trong những sản phẩm tẩy trang dạng nước bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản và đã giữ vị trí số 1 trên trang web review mỹ phẩm nổi tiếng Cosme Japan trong nhiều năm liền.

Với thành phần chính là chiết xuất từ mầm đậu nành, nước tẩy trang Sana giúp làn da trở nên sáng hơn, mịn màng và không bị căng khô sau khi tẩy trang như các loại tẩy trang khác.

Texture của sản phẩm độc đáo, dạng nước nhẹ nhàng khi đổ lên miếng bông cotton, sẽ biến thành một miếng đệm có khả năng hút sạch chất bẩn và làm sạch lớp trang điểm một cách hiệu quả, bao gồm cả mascara và son lì chống trôi.

Tẩy trang Sana Nameraka Cleansing có tốt không?

  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là tính đa năng, có thể thay thế đồng thời cho cả 3 bước tẩy trang, sữa rửa mặt và toner, rất phù hợp với những chị em bận rộn không có thời gian skincare kỹ lưỡng mỗi tối.
  • Sana cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp làm đẹp da, bao gồm chiết xuất từ đậu nành lên men và một số chiết xuất từ thảo dược.
  • Không chứa dầu khoáng, không gây kích ứng da và không gây mụn. Công thức không dầu cũng rất phù hợp với những chị em da dầu nhờn.
  • Nhiều người đã cho rằng, kể cả sản phẩm tẩy trang Bioderma cũng không thể sánh được với nước tẩy trang mầm đậu nành của Sana.

Sữa rửa Sana Nameraka Isoflavone Cleansing Foam của Nhật

Sữa rửa mặt mầm đậu nành Sana Nameraka Isoflavone Cleansing Foam đã nhận được sự yêu thích từ hơn 1.500 người đánh giá với điểm số cao nhất - 5 điểm trên chuyên trang Cosme Ranking. Điều này cho thấy độ hot của sản phẩm này ở Nhật Bản.

Sữa rửa Sana có tốt không?

  • Sản phẩm làm sạch da 2 trong 1, thay thế đồng thời cho cả tẩy trang và sữa rửa mặt, loại bỏ lớp trang điểm, kem nền, phấn phủ, kem chống nắng và cả bụi bẩn, dầu thừa trên bề mặt da.
  • Chiết xuất đậu nành giàu thành phần Isoflavone cùng collagen nguồn gốc thực vật giúp giảm kích ứng da, kích thích sản sinh collagen, tăng cường sự đàn hồi, chống lão hoá và cung cấp độ ẩm giúp da mượt mà và không bị khô sần.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ đậu nành tự nhiên (không sử dụng đậu nành biến đổi gen), do đó rất lành tính.
  • Không chứa dầu khoáng, chất tạo màu và hương liệu.
  • An toàn cho bà bầu và các bà mẹ đang cho con bú.

Kem dưỡng ẩm Sana 6 in 1 Nameraka Moisture Nhật Bản

Kem dưỡng ẩm Sana 6 in 1 Nameraka Moisture đứng đầu danh sách Cosme Ranking về kem dưỡng đa năng, với điểm số đánh giá cao nhất - 5.0 và hơn 800 đánh giá tích cực. Đây là một thành tựu đáng kinh ngạc cho một hũ kem dưỡng da.

Sana thay thế đồng thời 6 bước skincare cần thiết như nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng, mặt nạ và kem lót. Với sản phẩm này, chị em có thể tối giản quy trình skincare của mình mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn.

Kem dưỡng Sana có tốt không?

  • Thành phần chính của kem Sana là sữa đậu nành lên men và tinh chất hạt đậu tương, giàu vitamin và có công dụng nuôi dưỡng biểu bì da, tăng sức đề kháng cho da.
  • Đồng thời, kem còn chứa collagen nguồn gốc từ các loại thực vật, giúp giảm nếp nhăn và vết nhăn da khô.
  • Isoflavone - hoạt chất quý giá có trong kem, giúp kích thích sản sinh sợi liên kết và tái tạo tế bào, nuôi dưỡng làn da săn chắc, căng mọng và giữ được độ ẩm trên da suốt thời gian dài.
  • Sản phẩm cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, mặc dù hiệu quả cấp ẩm và cân chỉnh làn da tuyệt vời, hũ sản phẩm có giá vô cùng hợp lý.
  • Không chứa paraben, dầu khoáng và hương liệu.
  • An toàn cho bà bầu, mẹ đang cho con bú và da nhạy cảm.

Kem trị thâm mắt Sana của Nhật

Kem trị thâm quầng mắt và che phủ bọng mắt Sana của Nhật là một trong 10 loại kem mắt được yêu thích nhất tại Nhật năm 2019, với hơn 1100 đánh giá tích cực trên Cosme Ranking và điểm số trung bình cao - 4.8.

Kem trị thâm mắt Sana có tốt không?

  • Kem trị thâm mắt của Sana là một sản phẩm dưỡng mắt 3 trong 1 mà bất kỳ phụ nữ nào cũng sẽ yêu thích ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bao gồm:
    • Nuôi dưỡng da mắt, trị nếp nhăn và chống lão hoá với thành phần dồi dào isoflavone và vitamin E - loại vitamin nổi tiếng về khả năng chống lão hoá.
    • Làm mờ quầng thâm mắt và hỗ trợ trị bọng mắt nhờ các chiết xuất thiên nhiên tác động lên vùng da mắt thâm sạm, giúp làm mờ thâm quầng mắt hiệu quả.
    • Che phủ quầng thâm và bọng mắt: Sản phẩm chứa bột phản quang, giúp làm mờ vùng da thâm, sạm, nếp nhăn và bọng mắt, làm cho đôi mắt trông sáng mịn, căng mọng và tràn đầy sức sống ngay sau khi sử dụng.
  • Kem cung cấp độ ẩm dồi dào và giúp chống lão hoá da mắt hiệu quả, trị tình trạng da mắt chảy xệ và thiếu đàn hồi.

Nước hoa hồng Sana Nameraka Isoflavone Nhật Bản

Nước hoa hồng đậu nành Sana Nameraka Isoflavone là sản phẩm nước hoa hồng cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng da, bao gồm thành phần là sự kết hợp giữa đậu nành lên men giàu dưỡng chất Isoflavone và các dưỡng chất giữ ẩm, giữ nước.

Đậu nành tự nhiên được lên men theo công thức độc quyền của Sana, giúp bổ sung nhiều dưỡng chất làm đẹp quan trọng cho da.

Nước hoa hồng Sana có tốt không?

  • Da được bổ sung đầy đủ isoflavone sẽ trở nên mịn màng, mượt mà và mềm mại hơn. Da giảm sần sùi, thô ráp, nếp nhăn và vết chân chim cũng cải thiện.
  • Lượng dầu thừa và bã nhờn cũng được điều tiết lại, giảm đi, cải thiện tình trạng mụn.
  • Isoflavone với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, kết hợp cùng collagen chiết xuất thực vật, giúp da chống lão hoá theo thời gian, tăng cường độ đàn hồi, trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
  • Thành phần dưỡng chất trong đậu nành còn có khả năng làm mờ sạm nám và dưỡng trắng da hiệu quả.

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist Sana Nhật Bản

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist đã nhận được điểm số cao - 4.3 từ hơn 1500 đánh giá tích cực trên trang Cosme Ranking và liên tục nằm trong top xịt khoáng được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

Xịt khoáng Hadanomy Sana có tốt không?

  • Thành phần quan trọng nhất trong xịt khoáng Hadanomy là 1000mg micro collagen, dạng collagen phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh và sâu vào da, đem dưỡng chất tới tận các tầng da dưới bề mặt, nuôi dưỡng da và kích thích sự phát triển tế bào mới.
  • Xịt khoáng còn chứa hyaluronic acid (HA) giúp giữ nước và duy trì độ ẩm lý tưởng trên da ngay sau khi sử dụng, giúp nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của các tế bào mới sau khi loại bỏ lớp tế bào chết bên ngoài.
  • Hadanomy collagen cung cấp các dưỡng chất từ tảo biển Nhật, giúp da săn chắc và cải thiện cấu trúc da.
  • Thành phần mật ong giúp phục hồi và chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho da và giúp giảm tác động từ môi trường bên ngoài.

Kem massage tan mỡ Sana của Nhật

Kem massage tan mỡ Esteny Hot Massage Gel Sana - Ultra Super Hard là dòng kem massage tan mỡ mạnh nhất trong 3 dòng gel nóng massage giảm mỡ của Sana. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ tan mỡ tích tụ lâu năm dưới da, kích thích tiêu hao calorie và mỡ dư thừa, mà còn nuôi dưỡng da toàn thân mịn mượt.

Kem massage tan mỡ Esteny là siêu phẩm gel nóng giảm béo được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản.

Kem massage tan mỡ Sana có tốt không?

  • Kem có thành phần làm nóng đốt mỡ từ thiên nhiên, bao gồm chiết xuất tiêu và tinh chất củ gừng với sức nóng gấp 1000% so với các gel tan mỡ thông thường của Sana, giúp làm lỏng mỡ cứng lâu năm, đốt mỡ và giảm lượng chất béo đáng kể.
  • Trong quá trình massage với gel Esteny, sức nóng lan toả xuống da dưới giúp làm mềm mô mỡ trắng và làm lỏng mỡ dư thừa, từ từ đào thải ra ngoài thông qua cơ chế bài tiết của hệ bạch huyết và lỗ chân lông.
  • Gel cũng chứa hạt scrub muối khoáng giúp làm sạch tế bào chết, làm mịn da và làm giảm nốt sần vỏ cam thường gặp ở những người bị tăng cân, đặc biệt ở vùng mông và đùi.
  • Kem cũng chứa thành phần dưỡng da từ tảo biển Nhật.
  • Sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm, tăng sức đề kháng và làm mềm da, mà còn chống oxi hóa và làm trẻ hóa da.

Muối tắm Sana Esteny Salt Body Scrub Nhật Bản

Muối tắm tẩy tế bào chết Sana Esteny Salt Body Scrub là một sản phẩm tẩy tế bào chết vô cùng tuyệt vời, được ưa chuộng tại Nhật Bản trong hàng chục năm.

Sản phẩm đã nhận được đánh giá cao trên Cosme Ranking với điểm số 4.6, và luôn nằm trong top sản phẩm chăm sóc cơ thể tốt nhất của Nhật Bản.

Muối tắm Sana có tốt không?

  • Với thành phần chính là chiết xuất từ muối khoáng thiên nhiên lấy từ vùng Lorraine của Pháp và được chế biến thành các hạt muối nhỏ siêu mịn, Sana Salt có khả năng loại bỏ lớp sừng da già cỗi nhanh chóng và hiệu quả, mà không gây cảm giác đau rát khó chịu như khi dùng các sản phẩm tẩy da chết thông thường.
  • Sản phẩm kết hợp dưỡng chất từ dầu dừa, collagen và hyaluronic acid (HA), giúp giữ nước và duy trì độ ẩm lý tưởng cho da ngay sau khi sử dụng, nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của các tế bào mới sau khi loại bỏ lớp tế bào chết bên ngoài.
  • Chiết xuất từ trái bưởi và dầu hoa cải có khả năng kiềm hãm sản sinh melanin - chất gây sạm, giúp da trở nên đều màu.

Đó là những đánh giá về bộ Sana Mần Đậu Nành Nhật 2023. Hãy thử và trải nghiệm những sản phẩm này để cảm nhận sự khác biệt cho làn da của bạn.

1