Xem thêm

[Review] Kem dưỡng La Roche Posay B5: Đánh giá chất lượng và loại sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng da vừa có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi da, và làm dịu da? Kem La Roche Posay B5 chính là sản phẩm phù hợp với...

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng da vừa có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi da, và làm dịu da? Kem La Roche Posay B5 chính là sản phẩm phù hợp với bạn. Kem này giúp làm giảm mụn sưng đỏ, rát và dị ứng, và giảm mẩn ngứa do tổn thương do mụn. Bài viết này sẽ review kem dưỡng La Roche Posay B5 để bạn có thể đánh giá chất lượng và biết rõ về các loại sản phẩm.

Xuất xứ kem dưỡng La Roche Posay B5

Thương hiệu kem dưỡng La Roche Posay B5 là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay từ Pháp. Hiện nay, La Roche-Posay thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được nghiên cứu, thử nghiệm và giám định kỹ lưỡng bởi đội ngũ dược sĩ và bác sĩ da liễu có kinh nghiệm.

Các sản phẩm của La Roche-Posay rất được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các thị trường làm đẹp trên thế giới khác.

Kem dưỡng La Roche Posay B5 Kem dưỡng La Roche Posay B5

Nhãn hàng này sử dụng các thành phần lành tính và an toàn cho làn da nhạy cảm. Các dòng chăm sóc da của La Roche-Posay bao gồm sữa rửa mặt, gel trị mụn, kem dưỡng ẩm và xịt khoáng.

Kem dưỡng La Roche Posay B5 có thực sự tốt không?

Sản phẩm dưỡng da La Roche Posay B5, bất kể dạng kem hay gel, đều nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm để có cái nhìn tổng quan về kem dưỡng La Roche Posay B5.

Ưu điểm của kem dưỡng La Roche Posay B5

Ưu điểm đầu tiên của kem dưỡng La Roche-Posay B5 là thành phần lành tính. Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho da như Paraben, chất tạo mùi và Lanolin. Sản phẩm này đã được thương hiệu xác nhận là an toàn với mọi loại da và giúp phục hồi da cải thiện hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng.

Kem dưỡng La Roche Posay B5 Kem dưỡng La Roche Posay B5

Kem dưỡng La Roche Posay B5 còn làm dịu các vết thương khi bị côn trùng cắn, các triệu chứng dị ứng do thay đổi thời tiết và giúp lành nhanh chóng. Sản phẩm cũng an toàn cho da nhạy cảm, bao gồm cả da trẻ sơ sinh.

Một điểm mạnh khác của kem dưỡng ẩm này là thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình và lựa chọn giữa hai dung tích 40ml và 100ml. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp khi lần đầu sử dụng sản phẩm.

Nhược điểm của kem dưỡng La Roche-Posay B5

Ngoài những ưu điểm đã kể, kem dưỡng La Roche Posay B5 cũng có nhược điểm. Kem này có tính chất thấm nhanh nhưng lại tạo độ bóng nhẹ trên da, không tạo cảm giác khô ráo. Vì vậy, da dầu hoặc da hỗn hợp nên sử dụng một lượng vừa phải để tránh bị bít da.

Review chi tiết 2 dòng kem dưỡng La Roche Posay B5 phổ biến hiện nay

Hiện có nhiều bạn đọc quan tâm về loại kem dưỡng La Roche Posay B5 có mấy loại. Điều này dễ hiểu vì ai cũng muốn tìm loại kem phục hồi da tốt nhất, phù hợp nhất và mang lại kết quả tốt nhất. Hãy cùng xem đánh giá về hai dòng kem và dòng gel sau.

1. Kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Theo công bố của hãng, kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 có thể sử dụng được cả cho trẻ sơ sinh. Vì vậy, các bạn có làn da mụn, da nhạy cảm có thể an tâm sử dụng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với da yếu, da bị nhiễm kem trộn hoặc mụn đỏ.

Trong bảng thành phần của sản phẩm này, các thành phần Panthenol 5% (Vitamin B5) giúp làm dịu da bị tổn thương hay dị ứng. Madecassoside có khả năng chống oxy hóa và tổng hợp collagen giúp làn da thay đổi và lành các vết thương nhanh hơn. Kem còn chứa ZinC Gluconate giúp giảm bã nhờn và hạn chế mụn trứng cá.

Kem dưỡng La Roche Posay Cicaplast Baume B5 có kết cấu dạng kem, màu trắng đục và hơi đặc. Thẩm thấu nhanh và không để lại vệt trắng. Đặc biệt, kem cũng kiềm dầu khá ổn ở vùng chữ T.

Giá tham khảo: 350.000 vnđ.

2. Gel dưỡng ẩm phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Gel B5

Gel dưỡng da La Roche-Posay Cicaplast Gel B5 phù hợp với làn da dầu nhạy cảm và da dầu mụn.

Thành phần gel dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Gel B5 lành tính và an toàn. Các thành phần bao gồm Panthenol (5%) và nước khoáng La Roche-Posay với tác dụng cấp ẩm và làm dịu da tức thì. Gel còn chứa Madecassoside, các khoáng chất như đồng, kẽm, mangan và kết hợp Hyaluronic Acid giúp phục hồi lớp biểu bì cho da.

Sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng cho da như Paraben, hương hiệu hay mỡ cừu. Gel dưỡng ẩm này có kết cấu dạng gel không màu, thấm nhanh và không gây nhờn dính. Nếu bạn có nhiều nốt mụn đỏ hoặc thâm mụn, chỉ cần sử dụng vài lần là thấy hiệu quả rõ ràng. Gel cũng giúp làn da giữ ẩm và làm mềm da. Sau 1 tuần sử dụng, làn da sẽ trở nên mềm và căng hơn.

Giá tham khảo: 349.000 vnđ.

Kem dưỡng La Roche Posay B5 mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem dưỡng ẩm La Roche Posay B5 có giá từ 250.000 đến 500.000 VNĐ tùy dung tích. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trực tuyến. Bạn cũng có thể mua tại gian hàng chính hãng của LA ROCHE-POSAY.

Đánh giá trên giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về kem dưỡng La Roche Posay B5 và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

1