Xem thêm

Yêu thích Dưỡng Can Linh: Bổ gan, thanh nhiệt, giải độc

Dưỡng Can Linh là sản phẩm thiên nhiên được nhiều người yêu thích bởi công dụng bổ gan, thanh nhiệt và giải độc. Được chứng nhận bởi Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y...

Dưỡng Can Linh là sản phẩm thiên nhiên được nhiều người yêu thích bởi công dụng bổ gan, thanh nhiệt và giải độc. Được chứng nhận bởi Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế, sản phẩm này hỗ trợ giảm mụn trứng cá, mẩn ngứa và dị ứng do chức năng gan kém. Ngoài ra, Dưỡng Can Linh cũng cung cấp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc và bổ gan, tăng cường chức năng gan.

Lưu ý rằng Dưỡng Can Linh được cấp phép là sản phẩm sức khỏe lưu hành toàn quốc và không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh .

Cách sử dụng Dưỡng Can Linh

Người lớn nên uống 4 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần. Hoặc có thể tham khảo ý kiến từ bác sỹ. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng sản phẩm trong khoảng từ 2-3 tháng. Vì sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nên có thể sử dụng lâu dài mà không gây độc hại.

Đối tượng sử dụng Dưỡng Can Linh

Dưỡng Can Linh được dùng cho những người thường xuyên sử dụng rượu bia, chức năng gan kém, người bị mụn trứng cá, dị ứng, mẩn ngứa và rôm sảy.

Dưỡng Can Linh, bổ gan, thanh nhiệt, giải độc

Thành phần của Dưỡng Can Linh

Sản phẩm chứa các thành phần chính như tinh bột và Magnesi stearate.

Lưu ý khi sử dụng Dưỡng Can Linh

Dưỡng Can Linh không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tránh sử dụng cho những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tác dụng phụ của sản phẩm

Hiện chưa có báo cáo về tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm.

Bảo quản Dưỡng Can Linh

Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Hạn sử dụng và quy cách đóng gói

Sản phẩm có hạn sử dụng là 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Quy cách đóng gói gồm lọ 40 viên nang cứng, được đựng trong hộp màu nâu nhạt và xanh nõn chuối.

Địa chỉ bán Dưỡng Can Linh

Sản phẩm Dưỡng Can Linh có thể được mua tại các nhà thuốc, bệnh viện trên toàn quốc. Hiện sản phẩm cũng có bán chính hãng tại hệ thống Nhà Thuốc Thân Thiện.

Hình ảnh sản phẩm Dưỡng Can Linh đang có bán tại Hệ thống Nhà Thuốc Thân Thiện

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà thuốc THÂN THIỆN
  • Hotline: 0916893886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giá và đánh giá

Giá bán của Dưỡng Can Linh là 50.000đ/ hộp. Giá trên có thể đã bao gồm cả cước phí vận chuyển và có thể khác nhau tuỳ theo số lượng nhập hàng. Sản phẩm được rất nhiều người đánh giá tích cực và được nhiều độc giả gửi về nhà thuốc. Điều này là do sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có xác nhận công bố và giấy phép quảng cáo. Tuy nhiên, lưu ý rằng nên chọn đơn vị có uy tín để được tư vấn tốt nhất.

Rất nhiều độc giả tìm kiếm từ khóa "Dưỡng Can Linh Webtretho" để xem các đánh giá trên Webtretho. Một đoạn comment phía dưới câu hỏi về Dưỡng Can Linh có thể giúp bạn có thêm thông tin. Tuy nhiên, lưu ý rằng đó chỉ là đánh giá trên website của Webtretho và không phải là lời khuyên từ các chuyên gia.

Đơn vị phân phối, sản xuất và xuất xứ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC: Địa chỉ - Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Công ty TNHH Dược phẩm và Thương mại Thành Công: Địa chỉ - Km 6+200, Quốc lộ 38, Hạp Linh, Tp. Bắc Ninh, Việt Nam.
  • Số đăng ký sản phẩm: 14449/2017/ATTP-XNCB
  • Số đăng ký quảng cáo: 00868/2018/ATTP-XNQC
  • Xuất xứ: VIET NAM

Với các công dụng bổ gan, thanh nhiệt và giải độc, Dưỡng Can Linh chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Hãy thử và trải nghiệm ngay sản phẩm này!

1