Xem thêm

Mở cửa hàng sữa TH True Milk – Tư vấn vốn liếng và kinh nghiệm cần có

Giới thiệu Sữa TH True Milk là một thương hiệu được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam. Vì thế, việc mở một cửa hàng sữa TH True Milk là một lựa chọn hoàn...

Giới thiệu

Sữa TH True Milk là một thương hiệu được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam. Vì thế, việc mở một cửa hàng sữa TH True Milk là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Nếu bạn đang có dự định mở một cửa hàng sữa và đang lo lắng về vốn liếng cần có và kinh nghiệm sẽ thế nào, thì hãy đến HT Sài Gòn. Chúng tôi sẽ tận tâm hỗ trợ bạn và tạo điều kiện tốt nhất để setup cửa hàng.

Vốn liếng và kinh nghiệm cần có

Mở một cửa hàng kinh doanh sữa không phải điều đơn giản, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn vốn và kinh nghiệm buôn bán. Công ty HT Sài Gòn là một đơn vị uy tín tại TP.Hồ Chí Minh trong việc setup cửa hàng sữa. Chúng tôi có đầy đủ điều kiện cần thiết để giúp bạn có thêm kiến thức, kinh nghiệm và hỗ trợ trong việc bố trí và trưng bày cửa hàng, giúp cửa hàng hoạt động hiệu quả.

Vốn liếng - nguồn vốn cần có để mở cửa hàng sữa TH True Milk:

Đây luôn là câu hỏi quan tâm của những người mới bắt đầu kinh doanh. Mọi ngành kinh doanh đều cần có vốn đầu tư, và ngành sữa cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, số vốn cần đầu tư vào cửa hàng sữa phụ thuộc vào quy mô của cửa hàng. Theo kinh nghiệm của HT Sài Gòn, số vốn cơ bản cần có dao động từ 150 triệu đồng đến 300 triệu đồng.

Số vốn này bao gồm chi phí cho thuê mặt bằng, mua hàng hóa, lắp ráp kệ trưng bày, biển hiệu, thiết bị máy móc, v.v.

Chia sẻ kinh nghiệm để kinh doanh sữa TH True Milk có lợi nhuận cao:

Công ty HT Sài Gòn được biết đến là nơi cung cấp và phân phối nguồn hàng sữa tươi, sữa bột uy tín trên thị trường TP.Hồ Chí Minh. Đặc biệt, thương hiệu sữa TH True Milk đang được bán rất chạy tại công ty. Với kinh nghiệm buôn bán thành công cửa hàng sữa, HT Sài Gòn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để mở cửa hàng sữa thành công:

  • Trang trí cửa hàng đẹp mắt, ấn tượng, với biển hiệu dễ nhớ.
  • Bố trí kệ và sản phẩm hợp lý, ví dụ như sắp xếp chủng loại cùng một khu vực bán sữa tươi, sữa bột, sữa chua để khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm. Cửa hàng nên được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng cần được đào tạo chuyên nghiệp nhất, hiểu rõ về sản phẩm và có thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Lựa chọn nguồn hàng sữa tươi TH True Milk chất lượng cao, hàng chính hãng và có giá cả nhập rẻ, chiết khấu cao.

Sữa TH True Milk là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung sức khỏe cho con người, và hiện đang được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng kinh doanh cửa hàng sữa TH True Milk thuận lợi và có lợi nhuận cao. Vì vậy, hãy chọn HT Sài Gòn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, giúp bạn nắm bắt nguồn vốn và kinh nghiệm cần có để mở cửa hàng sữa thành công.

Mở cửa hàng sữa TH True Milk Hình ảnh: Mở cửa hàng sữa TH True Milk

Mở cửa hàng sữa TH True Milk Hình ảnh: Cửa hàng sữa TH True Milk

Mở cửa hàng sữa TH True Milk Hình ảnh: Kệ trưng bày sản phẩm sữa TH True Milk

1