Xem thêm

Poongsan TMP-888: Máy chạy bộ công nghệ Hàn Quốc số 1

Hình ảnh: Máy chạy bộ Poongsan TMP-888 Máy chạy bộ TMP-888: Sức khỏe cho gia đình bạn Máy tập chạy bộ TMP-888 của thương hiệu Poongsan từ Hàn Quốc nổi tiếng là sản phẩm không...

Máy chạy bộ Poongsan TMP-888 Hình ảnh: Máy chạy bộ Poongsan TMP-888

Máy chạy bộ TMP-888: Sức khỏe cho gia đình bạn

Máy tập chạy bộ TMP-888 của thương hiệu Poongsan từ Hàn Quốc nổi tiếng là sản phẩm không thể thiếu cho sức khỏe gia đình bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, máy tập chạy bộ TMP-888 giúp tiết kiệm không gian trong nhà. Với 24 chương trình tập luyện khác nhau, nó hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật của Máy tập chạy bộ TMP-888

  • Máy tập chạy bộ Poongsan TMP-888 được trang bị màn hình hiển thị đèn nền màu xanh, hiển thị rõ ràng về tốc độ, thời gian, khoảng cách, lượng calo tiêu hao và nhịp tim.
  • Thiết kế bảng điều khiển hiện đại với màn hình rộng, tích hợp cổng USB, SD, MP3 cho phép người dùng vừa luyện tập vừa nghe nhạc để thư giãn. Máy tập có 24 chương trình khởi động khác nhau, trong đó có 18 phân đoạn cài đặt mặc định.
  • Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ từ 1.0 km/h đến 21 km/h.
  • Dễ dàng tùy chỉnh độ dốc với các mức 3, 6, 9 và 12 bằng các phím tắt độ dốc khi máy đang hoạt động.
  • Chức năng đo nhịp tim đạt chuẩn quốc tế, giúp người dùng điều chỉnh bài tập phù hợp với sức khỏe của mình.
  • Hệ thống khóa an toàn chỉ hoạt động khi lắp chốt đúng vị trí. Nếu tháo khóa an toàn, máy sẽ dừng đột ngột và phát chuông báo động sau 3 tiếng "Bíp".

Ưu điểm máy chạy bộ Poongsan TMP-888 Hình ảnh: Máy chạy bộ Poongsan TMP-888 với nhiều ưu điểm

Lợi ích khi sử dụng Máy tập chạy bộ Poongsan TMP-888

Theo các nhà khoa học hàng đầu, tập luyện thể thao mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho con người. Khi sử dụng máy chạy bộ Poongsan TMP-888, người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực từ sâu bên trong cơ thể.

  • Kích thích trung khu thần kinh, giảm stress và tạo ra nguồn năng lượng tích cực để mang lại sự phấn khởi và sảng khoái.
  • Tạo ra kháng thể mới, nâng cao sức đề kháng và phòng chống các bệnh do vi khuẩn và virus gây ra.
  • Tăng lượng oxy trong máu, cung cấp cho cơ thể và đẩy mạnh lưu thông máu về tim hiệu quả hơn.
  • Đốt cháy mỡ thừa tại các vùng bụng, bắp tay, bắp chân và đào thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi, giúp cơ thể trở nên săn chắc và khỏe khoắn. Đồng thời, cải thiện hoóc-môn giới tính ở cả nam và nữ, chống lại quá trình lão hóa và mang đến sự dẻo dai và trẻ khỏe theo thời gian.
  • Cải thiện nhu cầu sinh lý và ham muốn tình dục, tạo thêm sự mặn nồng và hạnh phúc trong đời sống vợ chồng.

Lợi ích máy chạy bộ Poongsan TMP-888 cho sức khỏe Hình ảnh: Máy chạy bộ Poongsan TMP-888 mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Hướng dẫn bảo dưỡng Máy tập chạy bộ TMP-888

Máy tập chạy bộ TMP-888 cần được bảo dưỡng định kỳ để kéo dài tuổi thọ. Dưới đây là một số hướng dẫn về quy trình bảo dưỡng:

  • Lau sạch bụi thường xuyên các bộ phận bên ngoài sàn máy, thảm chạy và tay vịn. Mỗi năm, hãy tháo nắp động cơ và hút sạch bụi bẩn bên trong thiết bị.
  • Bôi trơn sàn máy định kỳ every 3 tháng nếu sử dụng thường xuyên hoặc 1 năm/lần nếu ít sử dụng.
  • Thường xuyên kiểm tra sàn máy để phát hiện sự cố và đưa đến trung tâm dịch vụ để được hỗ trợ kịp thời.

Máy chạy bộ TMP-888 chính hãng hiện đang được phân phối tại các showroom trên toàn quốc. Hãy gọi ngay hotline hoặc truy cập trang web Bossmassage để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và có cơ hội mua các thiết bị massage và chăm sóc sức khỏe với nhiều ưu đãi bất ngờ trong tháng này!

1