Xem thêm

Máy chạy bộ ELIP Sport Pro (Thanh Lý)

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG ELIP SPORT PRO - MẠNH MẼ CÙNG HIỆU NĂNG VƯỢT TRỘI Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Sport Pro không chỉ là một dụng cụ tập luyện tại...

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG ELIP SPORT PRO - MẠNH MẼ CÙNG HIỆU NĂNG VƯỢT TRỘI

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Sport Pro không chỉ là một dụng cụ tập luyện tại nhà, mà còn mang đến sự sang trọng với màu xám tinh tế và các điểm nhấn màu cam phá cách. Sản phẩm giúp không gian trở nên sinh động và thời thượng.

Động cơ bền bỉ

ELIP Sport Pro sở hữu công suất đáng tin cậy 3.0HP, có thể lên đến 4.0HP ở trạng thái cực đại. Dù hoạt động với công suất cao, máy vẫn luôn hoạt động mượt mà và ổn định. Với khả năng phục vụ được 4-6 người trong gia đình, ELIP Sport Pro không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao sức khỏe. Đây là lựa chọn tối ưu cho mỗi gia đình trong thời điểm dịch bệnh .

may-chay-bo-dien-da-nang-elip-sport-pro-1

Nâng dốc tự động 15%

Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác chạy bộ trên đường núi? Với máy chạy bộ điện ELIP Sport Pro, bạn có thể thực hiện điều này ngay tại nhà, với độ dốc lên đến 15%. Chạy bộ trên địa hình dốc sẽ mang lại sự thú vị và hiệu quả tập luyện cao hơn rất nhiều so với chạy bộ thông thường.

may-chay-bo-dien-da-nang-elip-sport-pro-2

Giảm xóc vượt trội, tải trọng tối ưu

Để đảm bảo an toàn và thoải mái trong quá trình tập luyện, ELIP Sport Pro được trang bị 8 đệm cao su lò xo cao cấp, giúp giảm xóc hiệu quả. Máy chạy bộ này có khả năng chịu tải trọng lên đến 150kg, mang lại sự nhẹ nhàng khi bước chạy. Với ELIP Sport Pro, bạn không cần lo lắng về chấn thương khi tập luyện.

may-chay-bo-elip-sport-pro-166-4

Bộ tập luyện đa năng

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Sport Pro tích hợp các thiết bị đi kèm như đai massage, thanh gập bụng, tạ tay, giúp tối ưu quá trình tập luyện tại nhà. Bạn có thể tiết kiệm chi phí và đạt được vóc dáng săn chắc, giảm mỡ toàn thân chính trong chiếc máy này.

may-chay-bo-dien-elip-sport-pro-4

may-chay-bo-elip-Sport-Pro-1904

Trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh

Hòa quyện giữa việc tập luyện và thư giãn với âm nhạc, máy chạy bộ ELIP Sport Pro sẽ làm cho mỗi bước chạy trở nên hăng hái hơn. Hệ thống loa Hi-fi cực chất với âm thanh sống động qua các cổng kết nối hiện đại sẽ giảm căng thẳng và áp lực trong quá trình tập luyện.

may-chay-bo-elip-sport-pro-2312-5

CHÍNH SÁCH HẬU MÃI - BẢO HÀNH - GIAO HÀNG

Để sở hữu một chiếc máy chạy bộ thương hiệu Elipsport thật dễ dàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua trả góp với lãi suất 0% áp dụng trên toàn quốc. Elipsport cam kết đáp ứng hoàn toàn quá trình giao hàng, lắp đặt tận nhà (miễn phí) và dịch vụ bảo hành, bảo trì (trọn đời). Việc mua sắm và sử dụng máy chạy bộ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

ảnh 8

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Thương hiệu Elip là thương hiệu toàn cầu được bảo hộ tại Mỹ và EU. Sản phẩm được thiết kế và giám sát tỉ mỉ bởi các kỹ sư Elipsport tại nhà máy Elip Long An và các đối tác trên toàn cầu. Chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp là những yếu tố mà Elipsport hướng đến, nhằm góp phần xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh và tự lực.

ảnh 9

KOL_NPH_Sportpro_MCB

1200x800

ảnh 21

ảnh 22

1