Xem thêm

Mì Kokomi Đại Tôm Chua Cay - Bữa ăn tiện lợi đậm chất thơm ngon

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Mì Kokomi Đại Tôm Chua Cay Gói 90G là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì hương vị thơm ngon và giá cả hợp lí. Mì...

lotte-mart-1708490501 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Mì Kokomi Đại Tôm Chua Cay Gói 90G là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì hương vị thơm ngon và giá cả hợp lí. Mì Kokomi là thương hiệu của Tập đoàn Masan - một tập đoàn lớn về mì tôm và thực phẩm . Với sợi mì dai ngon và vị chua cay hấp dẫn, mì Kokomi mang đến cho bạn những bữa ăn tiện lợi đầy hương vị.

Đặc điểm sản phẩm

Mì Kokomi Đại Tôm Chua Cay Gói 90g có sợi mì to hơn 20% và nước súp tôm chua cay mới, giúp bạn có một tô mì ngon cực phẩm. Sợi mì của Kokomi rất dai, ngay cả khi để lâu vẫn giữ độ dai như mới. Mỗi sợi mì dai ngon được ngấm đượm trong nước súp tôm chua cay đậm đà, tạo nên tô mì đặc biệt hấp dẫn, mê hoặc cả nhà.

Mì Kokomi Đại Tôm Chua Cay Gói 90g được sản xuất theo công nghệ hiện đại, từ tuyển chọn nguyên liệu đến chế biến và đóng gói, mọi khâu đều được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm mang hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn kỹ càng.

Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm

  • VẮT MÌ: Bột mì, dầu thực vật, tinh bột khoai mì, chất ổn định (1420, 412, 501i, 466), muối, gluten lúa mì, chất tạo xốp (500i, 452i, 451i, 450iii), chất điều vị (621, 635), chất điều chỉnh độ axit (339i), chiết xuất trái dành dành, chất chống oxy hóa (320, 321, 330), chất tạo màu riboflavin tự nhiên.

  • SÚP: Dầu thực vật, muối, đường, gia vị hỗn hợp, nước mắm, chất điều vị (621, 635, 364ii), ngò gai, maltosextrin, bột tôm 4,7g/kg, chất điều chỉnh độ axit (330), ngò om, mắm ruốc, cà chua cô đặc, hạt điều màu, hương liệu tổng hợp, giống tự nhiên, tự nhiên, nước, chất tạo màu paprika oleoresin tự nhiên, chất tạo ngọt aspartame tổng hợp, chất bảo quản (211), chất làm dầy (415), chất chống oxy hóa (320, 321). Sản phẩm chứa các nguyên liệu có nguồn gốc từ lúa mì và thuỷ sản.

Sản phẩm có mức năng lượng khoảng 400.2 calo/90g.

lotte-mart-1708490501 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Hướng dẫn sử dụng

  • Cho vắt mì, gói nêm và gói dầu vào tô.
  • Đổ vào 450ml nước sôi, đậy nắp trong 3 phút.
  • Mở nắp ra, trộn đều và dùng ngay.

Hướng dẫn bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh để gần hóa chất hoặc sản phẩm có mùi mạnh.

Tác dụng của sản phẩm

  • Đem lại bữa ăn tiện lợi, nhanh chóng mà không cần phải mất nhiều thời gian chế biến.
  • Bổ sung năng lượng để luôn sẵn sàng học tập và làm việc.
  • Hương vị thơm ngon kích thích vị giác.

Mì Kokomi Đại Tôm Chua Cay Gói 90G là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm một bữa ăn trọn vẹn với hương vị thơm ngon và tiện lợi. Hãy thử ngay và cảm nhận sự khác biệt mà mì Kokomi mang lại cho bữa ăn của bạn!

1