Xem thêm

Huyết thanh trắng da Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml

Serum trắng da Shiseido Aqualabel Bright White EX thuộc dòng Aqualabel của Shiseido là một sản phẩm nội địa của Shiseido Nhật Bản với hiệu quả làm trắng da và dưỡng da. Huyết thanh (Serum)...

Serum trắng da Shiseido Aqualabel Bright White EX thuộc dòng Aqualabel của Shiseido là một sản phẩm nội địa của Shiseido Nhật Bản với hiệu quả làm trắng da và dưỡng da.

Huyết thanh (Serum) Aqualabel Shiseido Bright White EX rất cô đặc, có tỷ trọng nhẹ hơn cả dạng nước và dạng dầu. Điều này lành mạnh cho da và điểm đặc biệt của những sản phẩm điều trị và chứa các hoạt tính sinh học cao hơn các sản phẩm dưỡng da cùng dòng. Huyết thanh sẽ thẩm thấu nhanh và hiệu quả cao hơn, giúp giải quyết các vấn đề trong chăm sóc da.

Huyết thanh nên được sử dụng vào ban đêm để tận dụng tối đa chức năng tự chỉnh sửa và hoạt động đồng bộ hóa với quá trình hồi phục của cơ thể vào ban đêm. Điều này hỗ trợ gia tăng độ săn chắc, độ đàn hồi và mang đến vẻ rạng rỡ cho da vào sáng ngày hôm sau.

Công dụng của Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml Nhật Bản

  • M-tranexamic acid trong thành phần của huyết thanh sẽ trực tiếp thẩm thấu vào lớp da từ sâu bên trong, ức chế sự hình thành melanin - nguyên nhân gây ra đốm da, da sạm màu và tàn nhang. Điều này giúp làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang, trả lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng từ bên trong.

  • Ngoài ra, serum này còn ngăn ngừa sự hình thành thái quá của độ ẩm trên da gây bí da, giúp bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại và tia cực tím. Điều này giúp da luôn mềm mại, mịn màng và trắng sáng.

Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml Nhật Bản Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng Aqualabel Bright White EX 45ml của Shiseido để trị nám, làm trắng da

  • Sản phẩm này sử dụng được cả ban ngày và ban đêm, sau khi đã dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng.

Các bước sử dụng Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX dưỡng da như sau:

Hướng dẫn sử dụng Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX Hướng dẫn sử dụng Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX

Lấy một lượng serum Aqualabel vừa đủ bôi trực tiếp lên vùng da sậm mầu nhất, sử dụng bụng ngón tay áp út thoa theo hình vòng tròn và vỗ nhẹ sao cho kem thẩm thấu vào da. Để tăng hiệu quả làm da trắng sáng, lấy thêm một lượng kem vừa đủ bôi trực tiếp lên 5 điểm trên khuôn mặt.

Hướng dẫn sử dụng Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX

Sau đó, thoa đều lên toàn bộ mặt và massage nhẹ nhàng. Kết thúc bằng việc áp nhẹ 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu hoàn toàn.

Hướng dẫn sử dụng Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX

1