Xem thêm

Hướng dẫn cách sử dụng sắt Blackmore cho bà bầu đúng cách

Mẹ bầu thân mến, liệu bạn có biết rằng hiện nay đang có một dòng sản phẩm sắt cho bà bầu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam? Đó chính là Blackmore,...

Mẹ bầu thân mến, liệu bạn có biết rằng hiện nay đang có một dòng sản phẩm sắt cho bà bầu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam? Đó chính là Blackmore, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc. Sắt cho bà bầu Blackmore không chỉ được đánh giá cao về chất lượng và thành phần dinh dưỡng mà còn gây ấn tượng với những công dụng tuyệt vời dành cho cả mẹ và bé. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm sắt Blackmore dành cho bà bầu qua bài viết dưới đây nhé!

Sản phẩm nổi tiếng đến từ Úc

Ưu điểm của sắt Blackmore cho bà bầu

  • Bổ sung hàm lượng sắt dồi dào giúp cải thiện quá trình lưu thông và tái tạo máu, giúp cho mẹ luôn khỏe mạnh trong suốt giai đoạn thai kỳ.
  • Ngoài sắt, Blackmore còn cung cấp cho mẹ và thai nhi các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như vitamin và các khoáng chất.
  • Thành phần đặc biệt giúp mẹ dễ chịu khi uống, không gây khó khăn hay táo bón như các sản phẩm sắt khác.
  • Được sản xuất dưới dạng viên nén nhỏ gọn, dễ dàng uống.
  • Giúp hạn chế các tình trạng gây ức chế hay khó chịu về đường tiêu hóa trong quá trình sử dụng.

Không gây táo bón cho mẹ

Thành phần sắt Blackmore

  • Mỗi viên nén của sắt Blackmore chứa tới 87,7mg Iron(II) glycinate với 24mg sắt cùng các dưỡng chất khác như vitamin D, DHA,...
  • Không chứa các thành phần gluten, chất bảo quản, sữa, bột mì, men và chất tạo màu công nghiệp cùng hương liệu nhân tạo.

Thành phần đầy đủ sắt, DHA, vitamin D

Cách sử dụng sắt Blackmore cho bà bầu

a. Nên bổ sung sắt từ tháng thứ mấy cho bà bầu?

Ngay từ những ngày đầu của thai kỳ, việc bổ sung sắt cho bà bầu qua viên uống chưa quá cần thiết. Bởi đây là giai đoạn thai nhi mới chỉ bắt đầu hình thành trong phôi thai và lượng sắt không cần quá cao. Nhu cầu cung cấp sắt giảm so với bình thường.

Giai đoạn mẹ cần bổ sung sắt đầy đủ nhất là khi bước vào tháng thứ ba của thai kỳ. Thai nhi cần rất nhiều dưỡng chất để phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ nhất. Đây là giai đoạn quan trọng, mẹ nên bắt đầu sử dụng viên uống cung cấp sắt ngay từ giai đoạn này để đảm bảo bé có được sự phát triển toàn diện nhất.

b. Khi nào nên uống viên sắt Blackmore?

Mẹ nên uống viên sắt Blackmore sau bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

c. Liều lượng bổ sung sắt là bao nhiêu?

  • Đối với mẹ bầu thông thường, chỉ cần 1 viên sắt Blackmore mỗi ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp là đã đạt được hàm lượng sắt cần thiết cho thai kỳ.
  • Đối với mẹ bầu có tình trạng yếu và thiếu sắt, nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế để có thể cung cấp đủ lượng sắt mỗi ngày cho cả mẹ và bé.

Mỗi ngày 1 viên sắt đủ cho cả mẹ và bé

d. Cần bổ sung sắt Blackmore sau sinh?

Sau khi sinh, mẹ sẽ tốn rất nhiều sức lực và gặp phải tình trạng thiếu hụt dưỡng chất. Dù không còn ở trong giai đoạn thai kỳ, mẹ vẫn cần bổ sung hàm lượng sắt khá lớn cho cơ thể. Sắt Blackmore có thể giúp mẹ giải quyết mối lo ngại về việc cung cấp đủ lượng sắt thiết yếu. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, mẹ có thể trở lại thể trạng khỏe mạnh như trước khi sinh bé.

Giá cả sắt Blackmore

Hiện nay, giá của sản phẩm sắt Blackmore có thể khác nhau tùy từng nhà phân phối. Tuy nhiên, mức giá thông thường của sắt bầu Blackmore Úc 30 viên là khoảng 194.000vnđ.

Vậy là những thắc mắc của mẹ về dòng sản phẩm sắt Blackmore dành cho bà bầu đã được giải đáp rõ ràng! Hãy yên tâm về chất lượng và hiệu quả mà sắt Blackmore mang lại cho cả mẹ và bé trong giai đoạn thai kỳ quan trọng này!

Sản phẩm nổi tiếng đến từ Úc

Không gây táo bón cho mẹ

Thành phần đầy đủ sắt, DHA, vitamin D

Mỗi ngày 1 viên sắt đủ cho cả mẹ và bé

1