Xem thêm

Hôm nay ăn gì? Các thực đơn giá rẻ cho bữa ăn gia đình

Bạn đang đau đầu với câu hỏi "Hôm nay ăn gì?" Hằng ngày, việc chuẩn bị bữa ăn gia đình trở nên khó khăn với cuộc sống bận rộn. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng muốn ăn...

Bạn đang đau đầu với câu hỏi "Hôm nay ăn gì?" Hằng ngày, việc chuẩn bị bữa ăn gia đình trở nên khó khăn với cuộc sống bận rộn. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng muốn ăn ngoài. Thực đơn gia đình giá rẻ và ngon là lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây, mình giới thiệu cho bạn một số thực đơn giá rẻ, dễ làm và ngon miệng để cùng nhau thưởng thức.

Thực đơn 50.000 đồng cho bữa ăn giá rẻ

Thịt kho trứng - Đậu que xào tỏi

Thịt kho trứng - Đậu que xào tỏi là một lựa chọn không tồi cho câu hỏi "Hôm nay ăn gì?". Vị thịt đậm đà, trứng kho béo ngậy kết hợp cùng đậu que xào thơm ngát sẽ khiến bữa ăn thêm phần ngon miệng.

thịt kho trứng và đậu xào Thịt kho trứng và đậu xào

Cá basa kho dứa - Rau diếp cá

Nếu bạn đang đắn đo hôm nay ăn gì, hãy thử chế biến món cá basa kho dứa kèm rau diếp cá. Thịt cá basa béo ngậy hòa quyện với nước mắm, dứa chua ngọt chấm cùng rau diếp cá thì phải công nhận là ngon hết biết.

cá basa kho dứa và rau Cá basa kho dứa và rau

Canh bí đao xương heo - Trứng chiên nước mắm

Canh bí đao xương heo kết hợp với trứng chiên nước mắm sẽ khiến cho bữa ăn của gia đình bạn thêm ngon miệng và hấp dẫn. Thực đơn giá rẻ này không chỉ giúp giải quyết suy nghĩ "Hôm nay ăn gì?" mà còn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho mọi thành viên.

Canh bí đao xương heo - Trứng chiên nước mắm Canh bí đao xương heo - Trứng chiên nước mắm

Canh đu đủ xương heo - Đậu hũ chiên

Để có một bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng, thực đơn đậu hũ chiên béo ngậy và canh đu đủ xương heo ngọt thanh là lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt, cách làm của hai món ăn này vô cùng đơn giản và chi phí bỏ ra chỉ vỏn vẹn 50k thôi.

canh đu đủ xương heo Canh đu đủ xương heo

Canh bí đỏ thịt bằm - Cá cơm kho tiêu

Với món canh bí đỏ thịt bằm và cá cơm kho tiêu, bạn sẽ có một lựa chọn ngon miệng cho câu hỏi "Hôm nay ăn gì?". Các thành phần như bí đỏ mềm thơm, thịt bằm thanh mát và món cá cơm kho tiêu the cay, đậm đà được ăn cùng với cơm trắng thì đúng là sự kết hợp hoàn hảo.

Canh bí đỏ thịt bằm - Cá cơm kho tiêu Canh bí đỏ thịt bằm - Cá cơm kho tiêu

Lòng gà xào mướp - Ức gà chiên giòn

Kết thúc chuỗi thực đơn giá rẻ 50k, món lòng gà xào mướp và ức gà chiên giòn thơm ngon, hấp dẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn giải quyết câu hỏi "Hôm nay ăn gì?". Thực đơn này sẽ khiến tất cả thành viên đều tấm tắc khen ngợi bạn.

thịt gà xào chua ngọt và canh chua tôm Thịt gà xào chua ngọt và canh chua tôm

Thực đơn món ăn khoảng 100.000 đồng

Hãy nâng cấp thực đơn mỗi ngày từ 2 món lên 3 món với tổng thiệt hại chưa đến 100k thì xem bạn có được những món ngon nào chiêu đãi cả gia đình nhé!

Thịt băm chưng trứng muối - Canh nấm kim châm - Su su xào tỏi

Nếu bạn đang đắn đo hôm nay ăn gì, hãy xắn tay vào bếp và chế biến ngay thực đơn gồm 3 món là Thịt băm chưng trứng muối, canh nấm kim châm và su su xào tỏi. Đảm bảo các món ăn thơm ngon này sẽ khiến người lớn lẫn trẻ nhỏ trong gia đình bạn vô cùng phấn khích.

Thịt ba chỉ hấp sả - Su su xào cà rốt Thịt ba chỉ hấp sả - Su su xào cà rốt

1