Xem thêm

Giải nhiệt cùng các món chè từ tàu hủ ky: Món ngon và bổ dưỡng

Bạn đã bao giờ thưởng thức các món chè từ tàu hủ ky chưa? Đó là món ăn vặt đang rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Không chỉ là cách tuyệt vời...

Bạn đã bao giờ thưởng thức các món chè từ tàu hủ ky chưa? Đó là món ăn vặt đang rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Không chỉ là cách tuyệt vời để giải nhiệt trong mùa hè, mà chè tàu hủ ky còn ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn đến mức bạn không thể chối từ. Một lần thưởng thức món ăn này, bạn sẽ không khỏi nghiện và muốn thưởng thức nhiều lần nữa.

Chuẩn bị nguyên liệu cho chè tàu hủ ky

  • 50g bạch quả
  • Một miếng tàu hũ ky tươi
  • Một lít sữa đậu nành sống
  • 100g đường phèn

Nguyên liệu để nấu chè tàu hủ ky rất đơn giản và dễ kiếm. Bạn chỉ cần dành chút thời gian để chuẩn bị những nguyên liệu này và làm món ăn ngon này để giải nhiệt trong mùa hè.

Cách chế biến chè tàu hủ ky bạch quả

  • Bước 1: Bạch quả bóc vỏ và luộc chín.
  • Bước 2: Tàu hũ ky tươi rửa sạch và cắt thành miếng nhỏ vừa ăn.
  • Bước 3: Sữa đậu nành đun sôi với đường phèn. Sau đó, thêm bạch quả và tàu hủ ky vào và nấu sôi lại.

Đến đây, bạn đã hoàn thành món chè tàu hủ ky. Đơn giản phải không nào? Món này có thể dùng nóng hoặc lạnh. Với mỗi lần thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lòng từ món chè tàu hủ ky này.

Tàu hủ ky là chế phẩm làm hoàn toàn thủ công từ đậu nành, nên được coi là nguồn dinh dưỡng sạch, bổ dưỡng và lành tính. Đối với những người mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, nên thường xuyên thưởng thức tàu hủ ky để tốt cho sức khỏe và cải thiện bệnh tình.

Món chè tàu hủ ky được ưa chuộng hơn những món ăn chay hoặc mặn, vì đây là món ăn vặt đặc biệt và hấp dẫn. Sử dụng tàu hủ ky tươi, món chè này giữ lại hương vị đậu nành thơm ngon gần như nguyên vẹn.

chè tàu hủ ky Chè tàu hủ ky mát lành thanh khiết.

Trổ tài làm chè tàu hủ ky và chiêu đãi cả gia đình trong những ngày hè nóng bức. Tận hưởng hương vị thơm ngon và mát lạnh của chè tàu hủ ky.

1