Xem thêm

Dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng: Tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại

Dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh từ nguồn gốc...

Dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh từ nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại. Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC) là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Sứ mệnh của IMC: Góp phần chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh

IMC, với sứ mệnh cao cả, đã xây dựng cho mình một đội ngũ chuyên gia và nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, IMC hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động nghiên cứu thực phẩm chức năng. IMC cũng tích cực tham gia vào hoạt động hòa hợp tiêu chuẩn trong khu vực ASEAN.

Điểm mạnh của IMC

IMC tự hào là đối tác tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi muốn phân phối và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng. Điểm mạnh của IMC được thể hiện qua:

1. Năng lực trong việc xây dựng công thức cho sản phẩm

Công ty IMC có năng lực trong việc xây dựng công thức cho sản phẩm thực phẩm chức năng. IMC thực hiện hoạt động nghiên cứu, bào chế, kiểm nghiệm, đặt tên và thiết kế bao bì sản phẩm. Đồng thời, IMC còn đảm bảo vấn đề pháp lý liên quan đến ngành này.

2. Chuyên môn hóa để nâng cao chất lượng

IMC chuyên môn hóa các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Họ phát triển với các trung tâm chuyên biệt trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm chức năng. Đặc biệt, IMC có cơ sở hạ tầng nghiên cứu hiện đại và chuyên nghiệp.

3. Hợp tác với các nguồn lực nghiên cứu cao cấp

IMC hợp tác chặt chẽ với các nguồn lực nghiên cứu cao cấp như các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, các viện nghiên cứu hàng đầu trong nước và trên thế giới. Điều này đảm bảo rằng IMC luôn cung cấp sản phẩm chất lượng và an toàn cho người dùng.

Cơ sở hạ tầng nghiên cứu và đội ngũ chuyên gia

IMC có khu vực nghiên cứu, bào chế với máy móc trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ dược sĩ và kỹ sư tại IMC đều là những chuyên gia giỏi về chuyên môn. Điều này đảm bảo rằng IMC sẽ luôn đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn cao nhất trong việc nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng.

Sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp

IMC hiện có hơn 100 sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp. Các sản phẩm này góp phần hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh khác nhau. Được đánh giá là "Sự lựa chọn số 1" bởi các chuyên gia điều trị và đông đảo các bệnh nhân, sản phẩm của IMC như Hoàng Thống Phong, Cốt Thoái Vương, Nga phụ Khang... đã được chứng minh hiệu quả. Hơn nữa, IMC còn sở hữu nguyên liệu độc quyền độc đáo như Delta - Immune hay Immune - Gamma.

IMC - Đơn vị dẫn đầu trong tư vấn, nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng

Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC) đã khẳng định vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực tư vấn, nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp mang thương hiệu Việt Nam. Với mục tiêu thông qua sự kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại, IMC không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Thực phẩm chức năng cao cấp Thực phẩm chức năng cao cấp, nghiên cứu thực phẩm chức năng, nghiên cứu TPCN, thực phẩm chức năng

Nghiên cứu thực phẩm chức năng Nghiên cứu thực phẩm chức năng, thực phẩm chức năng, nghiên cứu TPCN, TPCN

Thực phẩm chức năng Thực phẩm chức năng, nghiên cứu thực phẩm chức năng, TPCN, IMC tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng

Nghiên cứu bào chế Nghiên cứu bào chế, bào chế thực phẩm chức năng, NC BC TPCN, TPCN, bào chế TPCN

Nghiên cứu TPCN Nghiên cứu TPCN, TPCN, bào chế, thực phẩm chức năng Việt Nam, Nghiên cứu TPCN VN

Xây dựng chiến lược RnD Xây dựng chiến lược RnD, nghiên cứu thực phẩm chức năng, nghiên cứu TPCN, nghiên cứu TPCN

Bào chế thực phẩm chức năng Bào chế thực phẩm chức năng, nghiên cứu thực phẩm chức năng, nghiên cứu TPCN, phòng thí nghiệm thực phẩm chức năng

Viết mục tiêu SMART Viết mục tiêu SMART, nghiên cứu thực phẩm chức năng, TPCN, phòng thí nghiệm thực phẩm chức năng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN Y DƯỢC QUỐC TẾ

Lô A2CN1, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84(4)35377274

Fax: +84(4)35377273

Email: [email protected]

Hotline: +84(91)1818018

1