Xem thêm

DHC - Thương hiệu thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản

DHC là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chất lượng cao. Với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất,...

DHC là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chất lượng cao. Với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất, DHC đã tạo nên "tên tuổi" của mình với hai ngành hàng chính là mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Giới thiệu về thương hiệu DHC Nhật Bản

thương hiệu DHC Nhật Bản

DHC là viết tắt của Daigaku Honyaku Center, một thương hiệu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và thời trang tại Nhật Bản. Công ty có trụ sở chính tại Tokyo và được ngài Yoshiaki Yoshida điều hành. Ban đầu, DHC là một dịch vụ dịch thuật (Trung tâm Daigaku Honyaku), nhưng từ năm 1980, công ty đã mở rộng sang lĩnh vực mỹ phẩm và phát triển thành công nghiệp hàng đầu trong ngành này.

DHC hiện có hơn 67.000 nhà phân phối và hơn 14 triệu hội viên trên toàn thế giới. Thương hiệu này cũng đã được kiểm duyệt, cấp phép và phân phối độc quyền tại Việt Nam từ tháng 5/2017. Đặc biệt, DHC còn phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe dành riêng cho nam giới.

Vì sao các sản phẩm thương hiệu DHC tại Việt Nam rất được yêu thích?

1. Thương hiệu uy tín

Thương hiệu DHC Nhật Bản đã có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Với uy tín của mình, DHC đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới.

2. Quy trình kiểm định gắt gao

DHC Nhật Bản tuân thủ quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu, sản xuất đến phân phối sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

3. Không chỉ là hàng nội địa

DHC không chỉ là một thương hiệu nội địa tại Nhật Bản, mà còn xuất khẩu và phân phối sản phẩm ra nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự kiểm soát chất lượng và quy trình kiểm định nghiêm ngặt, DHC mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và đảm bảo an toàn cho người dùng.

4. Thành phần "sạch", chiết xuất từ thiên nhiên

DHC Nhật Bản lựa chọn các nguyên liệu chính từ thiên nhiên như rau củ, sáp ong, vitamin, hạt ý dĩ, bột lúa mạch, trái cây,... để đảm bảo an toàn và không gây kích ứng da. Các sản phẩm DHC cũng phù hợp cho nhiều đối tượng, kể cả phụ nữ đang cho con bú. Thương hiệu DHC cố gắng giúp người tiêu dùng chăm sóc bản thân một cách tốt nhất, ngay cả khi cuộc sống bận rộn.

5. Giá cả bình dân, hợp lý

Các sản phẩm của DHC Nhật Bản có mức giá trung bình, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng từ người lao động bình dân tới dân văn phòng. Thương hiệu này cố gắng khống chế giá cả và tối giản thiết kế bao bì sản phẩm để mang đến giá trị thực đối với người dùng.

6. Hiệu quả cải thiện được chứng minh

Hầu hết các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của DHC Nhật Bản được chia theo liệu trình, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Các Dòng Sản Phẩm “Đình Đám” Của Thương Hiệu DHC Nhật Bản

Các dòng sản phẩm ưa chuộng nhất của DHC

Dòng sản phẩm thực phẩm chức năng của DHC Nhật Bản

Với ưu thế về nguyên liệu tự nhiên nội địa và lộ trình cải thiện rõ rệt, các sản phẩm thực phẩm chức năng của DHC Nhật Bản đang tạo dựng một "đế chế riêng" trong phân khúc bảo vệ sức khoẻ tốt nhất hiện nay.

Top 5 Sản phẩm thực phẩm chức năng dhc của Nhật Bản tốt nhất tại Chiaki.vn:

  • Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân DHC 20 Ngày Của Nhật, Màu xanh
  • Viên Hỗ Trợ Bổ Sung Kẽm DHC Nhật Bản, 60 viên
  • Viên Uống Hỗ Trợ Trắng Da DHC Coix Extract Của Nhật Bản, 20 viên
  • Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Vitamin C DHC Nhật Bản, 120 viên
  • Men Vi Sinh DHC Bifido Fast Active Hỗ Trợ Bổ Sung Lợi Khuẩn

Dòng sản phẩm Mỹ Phẩm DHC Nhật Bản

Mặc không phải là quốc gia đi đầu về chuẩn mực cái đẹp, thị trường mỹ phẩm, làm đẹp của Nhật Bản đa dạng về cả mẫu mã và tính năng. Trong đó, sản phẩm mỹ phẩm của DHC là một ví dụ điển hình.

mỹ phẩm DHC Nhật Bản

Dòng Sản Phẩm Dưỡng Da Của DHC Nhật Bản

Các sản phẩm dưỡng da của DHC Nhật Bản được chiết xuất từ các thành phần "sạch", lành tính, phù hợp với cơ địa da phụ nữ Á Đông và mang lại hiệu quả tốt hơn so với các dòng skincare Âu Mỹ.

Những sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất của thương hiệu DHC:

  • Tinh Dầu Olive Virgin Oil Của DHC Nhật Bản
  • Collagen DHC Beauty 7000 + Dạng Nước Của Nhật

Dòng Sản Phẩm Trang Điểm của DHC Nhật Bản

Các sản phẩm trang điểm DHC của Nhật Bản đa dạng về mẫu mã và liên tục cập nhật các "trendy" mới nhất. Thương hiệu cũng tung ra các bộ sản phẩm chăm sóc và làm đẹp từ a-z.

Những sản phẩm trang điểm DHC nổi bật:

  • DHC Pure Color Lip Cream (Đỏ)
  • Son Dưỡng DHC Dưỡng Ẩm, Cải Thiện Thâm Môi
  • Serum Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic 6.5ml
  • Dầu Tẩy Trang DHC Chính Hãng Của Nhật Bản, 150ml

Dòng Sản Phẩm Dưỡng Thế Và Chăm Sóc Da Cho Và Bé của DHC Nhật

DHC Nhật Bản cũng sở hữu những sản phẩm dưỡng thể và chăm sóc da cho bé được ưa chuộng:

  • Dưỡng Thể DHC Olive Body Butter
  • Kem dưỡng ẩm da cho bé và trẻ sơ sinh DHC Medicated Baby Ceramide Nhật Bản
  • Dầu dưỡng da trẻ em DHC Natural Baby Oil 60ml

Dòng Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Của DHC Nhật Bản

DHC Nhật Bản tập trung vào việc chăm sóc tóc, giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong và kích thích mọc tóc an toàn.

Một số sản phẩm chăm sóc tóc tiêu biểu của DHC:

  • Viên Uống Hỗ Trợ Mọc Tóc DHC Millet Up Nhật Bản
  • Viên Uống Chiết Xuất Hạt Kê Hỗ Trợ Mọc Tóc DHC Nhật Bản
  • Dầu gội dưỡng tóc DHC Q10 Revitalizing Shampoo EX
  • Dầu xả dưỡng tóc DHC Q10 Revitalizing Treatment EX
  • Dầu gội cho bé DHC Baby Hair Shampoo

Dòng Sản Phẩm DHC Men Của Nhật

Ngoài các dòng kem dưỡng, bộ sữa tắm gội, DHC của Nhật còn nổi bật với các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ dành riêng cho nam giới.

Top 4 Viên Uống DHC Nhật Bản Dành Riêng Cho Nam Giới:

  • Viên Uống Bổ Thận Tongkat Ali DHC - Tăng Cường Sinh Lý, 30 viên
  • Viên Uống Dây Thìa Canh Hỗ Trợ Điều Trị Tiểu Đường DHC, 90 viên
  • Tinh Chất Mầm Đậu Nành DHC Nhật Bản, 40 viên
  • Viên Uống Giải Rượu, Bảo Vệ Gan DHC Nhật Bản, 40 viên

Đánh giá chất lượng các loại sản phẩm của DHC Nhật Bản

Các sản phẩm DHC đều trải qua quy trình kiểm duyệt chặt chẽ từ quy trình sản xuất cho đến thành phần để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Với uy tín và chất lượng đã được chứng minh, các viên uống DHC đáng tin cậy và an toàn cho sức khỏe. Để tránh mua phải hàng nhái, khách hàng nên mua sản phẩm DHC chính hãng tại các cửa hàng uy tín như website Chiaki.vn.

Mua sản phẩm DHC chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm DHC chính hãng có thể được mua tại sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bác sĩ Phan Thanh Dần chiaki.vn

Bác sĩ Phan Thanh Dần, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm sức khỏe trên Chiaki.vn, là người đã kiểm tra và đánh giá chất lượng của sản phẩm DHC.

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn trong hộp sản phẩm.

Để mua sản phẩm DHC chính hãng và được hưởng nhiều quyền lợi, quý khách hàng có thể truy cập website Chiaki.vn hoặc liên hệ hotline 0932.888.300. Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm DHC chính hãng, kiểm duyệt kỹ càng và giao hàng đảm bảo.

1