Xem thêm

Dầu gội Double Rich - Màu nào được yêu thích nhất?

Thương hiệu dầu gội Double Rich đã trở nên rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những chai dầu gội nào của Double Rich được ưa chuộng và...

Thương hiệu dầu gội Double Rich đã trở nên rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những chai dầu gội nào của Double Rich được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu dầu gội Double Rich

Double Rich là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, thuộc sự quản lý của tập đoàn LG Household & Health Care. Các sản phẩm dầu gội của Double Rich được nghiên cứu và bổ sung với gấp đôi hàm lượng dưỡng chất, giúp chăm sóc tóc hiệu quả hơn so với các loại dầu gội thông thường. Không chỉ vậy, dầu gội Double Rich còn được bổ sung thêm collagen và protein, giúp dưỡng tóc mềm mượt và phục hồi các dấu hiệu hư tổn hiện tại của mái tóc bạn. Đặc biệt, hiệu quả tuyệt vời này lại đi kèm với giá thành rất hợp lý.

Đánh giá ưu, nhược điểm của dầu gội Double Rich

Đầu gội Double Rich có tốt không là điều mà rất nhiều chị em đang quan tâm. Để có câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi này, trước tiên bạn cần nắm được ưu và nhược điểm của chai dầu gội này, cụ thể như sau:

1. Ưu điểm

  • Dầu gội đầu Double Rich rất đa dạng về sản phẩm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chai dầu gội phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Khả năng giữ hương của các loại dầu gội này rất bền lâu.
  • Sản phẩm sở hữu mùi hương nước hoa với 3 tầng hương khác nhau, tạo nên cảm giác dễ chịu và ấm áp cho người sử dụng.
  • Dầu gội Double Rich có chứa tinh chất làm phồng tóc, giúp tóc bồng bềnh hơn.
  • Hiệu quả làm sạch tóc rất tốt, giúp cuốn trôi đi bụi bẩn trên da đầu và mái tóc của bạn.
  • Dưỡng tóc óng ả, bổ sung độ ẩm để tóc suôn mượt, mềm mại hơn.
  • Sản phẩm có chứa các loại tinh chất thiên nhiên quý giá, lành tính như tinh dầu argan, tinh dầu hạt hướng dương hay tinh dầu jojoba.
  • Sản phẩm này không chứa Dioxin và đã được Cục quản lý dược của Bộ Y tế chứng nhận là an toàn với người dùng.
  • Hiệu quả tạo bọt tốt, giúp làm sạch sâu cho mái tóc và da đầu bạn.

2. Nhược điểm

  • Dầu gội Double Rich sẽ hợp hơn với những mái tóc khô, tóc thường hoặc tóc có dầu nhẹ. Sở dĩ vậy vì trong dòng dầu gội này có chứa nhiều dưỡng chất cấp ẩm và giữ ẩm nên có thể làm bết tóc.
  • Kết cấu dầu gội ở dạng gel lỏng nên sẽ cần một lượng dung dịch tương đối lớn cho mỗi lần gội đầu.
  • Hiệu quả trị gàu của dầu gội này thường chỉ thể hiện sau một thời gian dài sử dụng.
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại dầu gội Double Rich giả, nhái, khiến bạn khó phân biệt với hàng chính hãng.

Dầu gội Double Rich - Màu nào được yêu thích nhất

Dầu gội Double Rich có thiết kế rất đẹp mắt. Mỗi sản phẩm với thành phần và công dụng khác nhau lại có bao bì được thiết kế với gam màu riêng. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu xem dầu gội Double Rich Đỏ Tím Vàng, màu nào được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Dầu gội Double Rich màu đỏ Double Care

Double Rich đỏ Double Care - Mềm mượt & óng ả là chai dầu gội được nghiên cứu và thiết kế để phù hợp với các cô nàng tóc thường. Sản phẩm được ứng dụng công thức Double Care nên mang tới hiệu quả nuôi dưỡng tóc vô cùng toàn diện từ trong ra ngoài, từ chân tới ngọn tóc. Không chỉ vậy, dầu gội Double Rich này còn được ứng dụng thêm bước cải tiến Bio-Vita giúp nuôi dưỡng tóc và da dầu chắc khỏe từ bên trong. Thành phần Amino Protein với hàm lượng chất dưỡng ẩm cao sẽ bao phủ lấy từng sợi tóc, bảo vệ mái tóc của bạn luôn khỏe đẹp và sóng mượt mỗi ngày. Chiết xuất từ đậu Lentil của Ấn Độ ngăn chặn sự lão hóa của tóc, cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc và da đầu của bạn luôn khỏe mạnh. Giá bán: 99.000đ/ chai 650g.

2. Dầu gội Double Rich Eau De Perfume Pure Breeze

Double Rich Eau De Perfume Breeze cũng nằm trong top những chai dầu gội tốt nhất, bán chạy nhất của Double Rich hiện nay. Đây là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập dầu gội hương nước hoa - bộ sản phẩm lấy cảm hứng từ mỹ nhân - nữ diễn viên số 1 của Hàn Quốc Kim Tae Hee. Chai dầu gội Double Rich này có chứa chiết xuất tinh dầu hoa Helichrysum ở vùng Địa Trung Hải, giúp bổ sung hàm lượng lipid cho tóc và da đầu của bạn, làm sạch tóc đồng thời nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ sâu bên trong. Không chỉ vậy, Double Rich Eau De Perfume Breeze còn sở hữu mùi hương nước hoa vô cùng quyến rũ và lôi cuốn. Mùi hương của sản phẩm cũng được thiết kế với 3 tầng hương khác nhau, không thua kém gì so với một chai nước hoa thực thụ. Giá bán: 79.000đ/ chai 380ml.

3. Dầu gội Double Rich hương nước hoa Double Rich Eau De Perfume Love Me

Double Rich Eau De Perfume Love Me cũng là chai dầu gội bán chạy nhất của hãng hiện nay. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ pha trộn mùi hương đặc biệt. Nhờ đó, hương thơm của nó luôn nhẹ nhàng và lâu phai. Chai dầu gội này của Double Rich bổ sung dưỡng chất cho mái tóc từ bên trong, giúp tóc chắc khỏe và bóng đẹp hơn. Nhờ công thức đặc biệt, dầu gội này còn tạo ấn tượng với 3 tầng hương. Hương đầu tiên là hoa hồng trắng và hoa phong lữ thảo, tầng hương giữa là sự kết hợp giữa hoa hồng Bulgari và linh lan, hoa lily và tầng hương cuối cùng là sự giao thoa giữa trà trắng, xạ hương cùng hương gỗ tuyết tùng. Giá bán: 79.000đ/ chai 380ml.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dầu gội Double Rich

Trong quá trình sử dụng và lựa chọn loại dầu gội Double Rich này, có nhiều chị em rất thắc mắc liệu sản phẩm có cho hiệu quả tốt thật sự trong việc làm mượt tóc không? Mùi hương của dầu gội Double Rich rất thơm nhưng liệu chúng có khả năng lưu hương như thế nào?

1. Dầu gội Double Rich có tác dụng làm mượt tóc không?

Câu trả lời là có, nhưng tùy vào từng loại dầu gội. Cụ thể, dầu gội Double Rich được chia thành 2 dòng sản phẩm đó là dòng dưỡng tóc óng ả, mượt mà và dòng đặc trị, chuyên trị gàu, giữ hương lâu và phục hồi hư tổn tốt. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mái tóc mượt mà như nhung thì nên chọn dòng sản phẩm chuyên dưỡng. Các sản phẩm đặc trị gàu, giữ hương tốt thì công dụng làm mượt tóc chỉ là phụ. Vậy nên chúng sẽ không đem lại hiệu quả làm mượt tóc rõ rệt cho người dùng.

2. Dầu gội Double Rich lưu hương tốt không?

Dầu gội Double Rich được biết đến với khả năng giữ mùi hương rất tốt. Hiệu quả lưu hương của các sản phẩm này trung bình có thể kéo dài hơn 1 ngày. Tuy nhiên, từ ngày thứ 2 trở đi, mùi hương sẽ nhạt bớt, chỉ thoang thoảng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi xõa tóc, thả tóc ra, mùi hương này vẫn còn rất rõ rệt và người bên cạnh cũng có thể cảm nhận thấy. Vì vậy, nếu bạn muốn mái tóc luôn thơm mát, thì Double Rich là lựa chọn tuyệt vời cần xem xét.

Trên đây là 3 loại dầu gội Double Rich tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình chai dầu gội phù hợp, giúp mái tóc của bạn luôn tỏa hương thơm mát suốt ngày dài.

1