Xem thêm

Sữa Opticare - Tăng cân và phát triển toàn diện cho bé

Sữa Opticare của nước nào Sữa Opticare là một trong những dòng sữa Việt được sử dụng rộng rãi hiện nay. Được sản xuất bởi công ty Cổ phần tập đoàn Danke, sữa Opticare là...

Sữa Opticare có tốt không Sữa Opticare của nước nào

Sữa Opticare là một trong những dòng sữa Việt được sử dụng rộng rãi hiện nay. Được sản xuất bởi công ty Cổ phần tập đoàn Danke, sữa Opticare là sản phẩm chất lượng cao với chất dinh dưỡng quý, bao gồm sữa non Colustrum, DHA, HMO, giúp tăng cân và tăng chiều cao một cách hiệu quả.

Sữa Opticare: Dòng sản phẩm chất lượng

Sữa Opticare là sản phẩm của công ty Cổ phần tập đoàn Danke. Công ty này đã thành lập từ tháng 12/2018, và hiện đã có tới 8 sản phẩm sữa dinh dưỡng , trong đó có sữa Opticare cho trẻ em. Các sản phẩm sữa Opticare luôn được nghiên cứu bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, với công thức dinh dưỡng tiên tiến và quy trình sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Nguyên liệu sữa non hoàn toàn 100% nhập khẩu từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ, đây là tập đoàn cung cấp sữa non tốt nhất trên thế giới hiện nay.

Sữa Opticare có tốt không hình 8 Sữa Opticare của nước nào

Sau thời gian có mặt trên thị trường, hiện nay sữa Opticare đã được phân phối rộng rãi tại 63 tỉnh thành của Việt Nam với hơn 50.000 cửa hàng. Công ty luôn mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, New Zealand...

Sữa Opticare có nhiều loại

Hiện tại, sữa Opticare có 5 loại gồm: sữa Opticare Infant, sữa Opticare Kids, sữa Opticare Pedia, sữa Opticare Grow & IQ, và sữa non Infant dạng gói nhỏ.

1. Sữa Opticare Infant - Phát triển toàn diện cho bé 0 - 12 tháng tuổi

Sữa Opticare Infant dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi có nhiều thành phần quý giá như sữa non 24 giờ, vitamin nhóm B, A, E, Kẽm, hệ chất xơ hoà tan Synergy 1, 2’-FL HMO, Omega 3, 6, Canxi, Vitamin D3, Lysine, Mg, DHA, ARA...

Sữa Opticare có tốt không hình 2 Sữa Opticare Infant có tốt không

Sữa Opticare Infant giúp bé tăng sức đề kháng bằng cách bổ sung lượng sữa non dồi dào. Ngoài ra, sữa Opticare Infant còn hỗ trợ bé tăng cân, phát triển chiều cao và tăng cường trí não toàn diện.

2. Sữa Opticare Kids - Tăng sức đề kháng và phát triển toàn diện cho bé 6 - 36 tháng tuổi

Bé từ 6 tháng đến 3 tuổi rất dễ mắc bệnh và quấy khóc do cơ thể thiếu kháng thể IgG. Sữa Opticare Kids sẽ là cứu tinh cho bé, giúp tăng cường khả năng tiêu hoá, nâng cao hệ miễn dịch và hỗ trợ bé tăng cân, phát triển trí não toàn diện.

Sữa Opticare có tốt không hình 5 Sữa Opticare Kids có tốt không

3. Sữa Opticare Pedia - Công thức tăng cân cho bé 1 - 10 tuổi

Sữa Opticare Pedia giúp bé tăng cân nhanh, kích thích bé ăn ngon, hấp thu tốt hơn, giảm tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy hơi. Sữa Opticare Pedia bổ sung chất béo dễ hấp thu MCT (Medium Chain Triglycerides) để bé tăng cân và phát triển khỏe mạnh.

Sữa Opticare có tốt không hình 4 Sữa Opticare Pedia có tốt không

4. Sữa Opticare Grow & IQ - Phát triển trí não và chiều cao cho bé 1 - 10 tuổi

Sữa Opticare Grow & IQ giúp bé từ 1 - 10 tuổi phát triển chiều cao, trí não, tăng chỉ số IQ, mắt sáng, và tăng cường hệ miễn dịch. Sữa Opticare Grow & IQ bổ sung DHA cao gấp 2 lần so với Opticare Infant, cùng với Choline, Taurine, Omega 3, Omega 6, Vitamin A, E... giúp trẻ nhanh biết nói, tăng khả năng tập trung và ham học hỏi.

Sữa Opticare có tốt không hình 3 Sữa Opticare Grow & IQ có tốt không

5. Sữa non Opticare Infant dạng gói nhỏ

Sữa non Opticare Infant dạng gói nhỏ là sản phẩm ít ngọt dễ uống dành cho trẻ biếng ăn kéo dài, hấp thu kém, chậm tăng cân, lười ăn. Sữa non Opticare giúp bé tăng cân tự nhiên.

Sữa Opticare có tốt không hình 7 Sữa Opticare Infant dạng gói có tốt không

Tóm lại: Sữa Opticare - Lựa chọn tốt cho bé

Sữa Opticare đã có mặt trên thị trường hơn 4 năm và được đánh giá cao về hiệu quả trong việc tăng cân và phát triển toàn diện cho bé. Sữa Opticare sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Pháp và quy trình sản xuất hiện đại. Với giá bán hợp lý, sữa Opticare là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các bố mẹ.

Sữa Opticare có tốt không hình 6 sữa opticare có tốt không

Sữa Opticare có giá bán chính hãng từ 289.000đ (hộp 380g, dùng được 1-2 tuần) và 569.000đ (hộp 850g, dùng được 4 tuần). Sữa Opticare có thể mua tại các cửa hàng uy tín được đánh giá tích cực.

Sữa Opticare có tốt không hình 9 Sữa Opticare mua ở đâu chính hãng?

Sữa Opticare có tăng cân toàn diện và hiệu quả cho bé sau 1-2 hộp. Dòng sữa này bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, cung cấp đạm, chất béo và lượng sữa non cần thiết, giúp bé tăng cân và phát triển đều.

Nếu bạn đang tìm hiểu về sữa Opticare, hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn. Sữa Opticare là một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu và được nghiên cứu khoa học. Nên bố mẹ có thể yên tâm tin dùng.

1